คุมอาหาร ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก วิ่งลดน้ำหนัก วิ่งออกกำลังกาย

วิ่งลดน้ำหนัก 8 เดือน ด้วยแรงใจจากสามี เปลี่ยน 4XL เป็น L

จากคุณแม่ลูกสอง ที่เคยหนักเกือยร้อยกิโล จนกลายมาเป็นเจ้าของเรื่องสร้างแรงบันดาลใจในวันนี้ คุณหนูนาเล่าว่าจุดเริ่มต้นของการหันมาลดน้ำหนัก เกิดจากความบังเอิญที่วันนั้นมีนัดแค่ทำฟัน แต่พอชั่งน้ำหนัก วัดความดัน คุณหมอถึงกับเอ่ยปากว่าต้องกินยารักษาโรคความดันสูงนะ แต่คุณหนูนาปฏิเสธ ขอคุณหมอกลับไปลดน้ำหนักเองที่บ้าน และตั้งแต่นั้นชีวิตของคุณหนูนาก็เปลี่ยนไป วิ่งลดน้ำหนัก เพราะไม่อยากกินยา สามีของคุณหนูนาคอยเป็นหน่วยซัพพอร์ตที่ดี ชวนมาวิ่งที่สนามกีฬาใกล้บ้าน…

Home / แฟชั่น / วิ่งลดน้ำหนัก 8 เดือน ด้วยแรงใจจากสามี เปลี่ยน 4XL เป็น L

จากคุณแม่ลูกสอง ที่เคยหนักเกือยร้อยกิโล จนกลายมาเป็นเจ้าของเรื่องสร้างแรงบันดาลใจในวันนี้ คุณหนูนาเล่าว่าจุดเริ่มต้นของการหันมาลดน้ำหนัก เกิดจากความบังเอิญที่วันนั้นมีนัดแค่ทำฟัน แต่พอชั่งน้ำหนัก วัดความดัน คุณหมอถึงกับเอ่ยปากว่าต้องกินยารักษาโรคความดันสูงนะ แต่คุณหนูนาปฏิเสธ ขอคุณหมอกลับไปลดน้ำหนักเองที่บ้าน และตั้งแต่นั้นชีวิตของคุณหนูนาก็เปลี่ยนไป

วิ่งลดน้ำหนัก เพราะไม่อยากกินยา

วิ่งลดน้ำหนัก

สามีของคุณหนูนาคอยเป็นหน่วยซัพพอร์ตที่ดี ชวนมาวิ่งที่สนามกีฬาใกล้บ้าน ในช่วงแรกยังวิ่งไม่ไหว จึงเริ่มจากการเดินก่อน วนอยู่อย่างนั้น 2 เดือน เหนื่อยมากแต่ใจยังสู้ ถามว่าเคล็ดลับในการลดน้ำหนักครั้งนี้คืออะไร คำตอบของคุณหนูนาคือความสม่ำเสมอ ต้องทำเป็นประจำ อย่าขี้เกียจ และหาแรงบันดาลใจจากคนอื่นเพื่อเติมพลังให้เราอยากออกไปวิ่ง

หลังจากที่จริงจังอยู่ 2-3 เดือน ก็เริ่มอยู่ตัว และผ่อนคลายความเป๊ะนั้นลงบ้าง ให้ตัวเองได้กินของอร่อย แต่ยังคงอยู่ในกรอบที่วางไว้ ให้ร่างกายไม่เครียด และระบบเผาผลาญยังคงทำงานได้สม่ำเสมอ อาหารส่วนใหญ่จะเน้นไปทางต้ม นึ่ง และไม่กดดันตัวเองเกินไป เพราะเราไม่สามารถอดอาหารไปได้ตลอดชีวิต สิ่งที่กินเข้าไปเราจึงต้องมีความสุขด้วย

ผลของความพยายาม

วิ่งลดน้ำหนัก

ก่อนลดน้ำหนัก 96+++ ตอนนี้ 68.7 กก.ค่ะ
สัดส่วน เมื่อก่อนเอว 42″ ปัจจุบันเหลือ 32″
ความดัน จาก 175/100
เหลือ 130/84/59

ขอบคุณผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจ
หนูนา-ณิชากร จงรักภิญโญกุล อายุ 37 ปี
Facebook : Jongrak Nicha

ลดความอ้วน ทั้งชีวิตก็ไม่ผอม ถ้าขาด 2 ข้อนี้