น้ำเพชร ฏีญาภาร์ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019

น้ำเพชร ฏีญาภาร์ สานต่อโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม หลังจบการประกวดมิสเอิร์ธ

สำหรับใครที่ติดตามวงการการประกวดนางงามในหลายๆ เวที หากเอ่ยชื่อ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ขึ้นมา เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน เพราะเธอคือนางงามนักสู้ ที่พิสูจน์ตัวเอง จากนางงามที่มีข่าวดราม่าจนไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ นางงาม กลายมาเป็นตัวแทนสวมสายสะพายไทยแลนด์ ที่มีแฟนๆ เทใจเชียร์ให้อย่างสุดพลัง ย้อนกลับไปเมื่อปี…

Home / แฟชั่น / น้ำเพชร ฏีญาภาร์ สานต่อโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม หลังจบการประกวดมิสเอิร์ธ

สำหรับใครที่ติดตามวงการการประกวดนางงามในหลายๆ เวที หากเอ่ยชื่อ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ขึ้นมา เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน เพราะเธอคือนางงามนักสู้ ที่พิสูจน์ตัวเอง จากนางงามที่มีข่าวดราม่าจนไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ นางงาม กลายมาเป็นตัวแทนสวมสายสะพายไทยแลนด์ ที่มีแฟนๆ เทใจเชียร์ให้อย่างสุดพลัง

น้ำเพชร ฏีญาภาร์

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 หลายๆ คนรู้จักน้ำเพชร ในฐานะรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แต่ก็มีเหตุให้ต้องออกจากตำแหน่งไป เนื่องจากมีภาพไม่เหมาะสมออกมา ซึ่งกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์ของแฟนๆ นางงามเป็นอย่างมากในขณะนั้น

ในนามตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดมิสเอิร์ธ 2019 ครั้งนี้ น้ำเพชร มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ พยายามและต่อสู้ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเธอเองก็มาด้วยหัวใจที่แท้จริง จนได้รับฉายาว่า “นางงามนักสู้” ที่สามารถเปลี่ยนให้แฟนๆ นางงามกลับมาให้กำลังใจและเชียร์เธออีกครั้ง

น้ำเพชร ฏีญาภาร์
ชุดนี้ทำมาจากขยะพลาสติกรีไซเคิล

น้ำเพชรบอกว่า นอกจากประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ แล้ว สิ่งสำคัญที่ได้กลับมาหลังจากไปประกวดเวทีมิสเอิร์ธในครั้งนี้เลยก็คือ กลายเป็นคนที่อินกับเรื่องสิ่งแวดล้อมไปโดยปริยาย ซึ่งหลังจากนี้เราก็จะได้เห็นเธอในบทบาทของนักอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น สิ่งที่เธอกำลังรณรงค์อยู่ก็คือ ปัญหาเกี่ยวกับพลาสติกในท้องทะเล นอกจากนี้ก็ยังมีแพลนที่อยากจะจัดเวทีประกวดนางงามเอง แต่อาจจะยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้…

คลิป > คุยกับ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ นางงามนักสู้ จากข่าวดราม่าสู่การเป็นตัวแทนระดับประเทศ

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : petchteeyapar