Chanel Paris Fashion Week จีจี้ ฮาดิด แฟชั่นโชว์ชาแนล

แม่พร้อมบวก จีจี้ ฮาดิด อย่างเด็ด! จัดการตัวป่วนรันเวย์ Chanel

นอกจากจะเหมารันเวย์ Spring/Summer 2020 แล้ว ปีนี้ จี้จี้ ฮาดิด ยังกลายเป็นฮีโร่ของรันเวย์ Chanel Spring/Summer 2020 ซึ่งจัดขึ้นที่ Grand Palais ใจกลางกรุงปารีส…

Home / แฟชั่น / แม่พร้อมบวก จีจี้ ฮาดิด อย่างเด็ด! จัดการตัวป่วนรันเวย์ Chanel

นอกจากจะเหมารันเวย์ Spring/Summer 2020 แล้ว ปีนี้ จี้จี้ ฮาดิด ยังกลายเป็นฮีโร่ของรันเวย์ Chanel Spring/Summer 2020 ซึ่งจัดขึ้นที่ Grand Palais ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เมื่อจู่ๆ มีตลกสาวชาวฝรั่งเศสนามว่า มารี เบโนลีล (Marie Benoliel) ที่แต่งเต็มในชุดผ้าทวีดสีขาวดำ หมวกและกระเป๋าจากแบรนด์ Chanel โดดขึ้นรันเวย์ไปเดินแฝงตัวรวมกับกลุ่มนางแบบระดับท็อปของชาแนล ที่กำลังเดินปิดคอลเลกชั่นใหม่

แต่ที่ทำเอาปรี๊ดกว่าเดิมคือ แม้นางแบบจะเดินกลับเข้าหลังเวทีแล้ว แต่แม่นางมารี ก็ไม่ยอมเดินเข้าหลังเวทีไปด้วย แต่ยังเดินวนป้วนเปี้ยน เดินโพสต์ไปมาอยู่บนเวทีอย่างไม่เกรงใจเหล่าบรรดาแขกวีไอพีตัวท็อป อย่าง แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการบริหาร ของนิตยสารโว้ก อเมริกา เลย

จนทำให้จีจี้ ฮาดิด ต้องเดินออกมาจัดการล็อกคอและดันเธอเดินกลับลงเวที แม้ว่าตลกสาวจะขัดขืน แต่จีจี้ ก็ยังยืนยันให้เดินออกจากรันเวย์อย่างเร็วที่สุด เรียกได้ว่าเป็นการแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างมืออาชีพเลย โดยไม่ต้องยืมมือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแต่อย่างใด งานนี้ที่เรียกเสียงปรบมือได้กระหึ่มเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของตลกสาวรายนี้ เพราะเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนางก็เพิ่งป่วนรันเวย์แบรนด์ชุดชั้นใน Etam คอลเลกชั่น Spring 2020 โดยเธอโดดขึ้นเวที ปลดเสื้อคลุมพร้อมเดินโชว์ในชุดชั้นในกลิตเตอร์ ท่ามกลางเหล่านางแบบที่กำลังเดินปิดฟินาเล่เช่นกัน พร้อมกับบอกด้วยว่า เธออยากเดินแบบมาตลอด และแฟชันโชว์ดังกล่าวก็ปล่อยให้เธอเดินขึ้นรันเวย์ได้แบบง่ายมาก!

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มา www.dailymail.co.uk