ของมันต้องมี! 5 แบรนด์ดินสอเขียนคิ้ว กำเงินไม่เกิน 500 บาท ก็มีคิ้วเป๊ะๆ ได้

ถ้าจะพูดว่า ดินสอเขียน เป็นไอเทมที่ซื้อบ่อย ซื้อแล้วซื้ออีก ซื้อแม้กระทั่งมันยังไม่หมด ก็คงจะไม่ผิดอะไร ก็แหม…คิ้วมานี่เปลี่ยนเป็นคนละคนเลยนะเธอ จึงไม่แปลกที่สาวๆ จะพิถีพิถันงานคิ้วมากเป็นพิเศษ วันนี้เราเลยขอจัด 5 แบรนด์ดินสอเขียน คิ้วสุดปัง มาเสิร์ฟให้กับสาวๆ ได้ไปตำกัน…

Home / แฟชั่น / ของมันต้องมี! 5 แบรนด์ดินสอเขียนคิ้ว กำเงินไม่เกิน 500 บาท ก็มีคิ้วเป๊ะๆ ได้

ถ้าจะพูดว่า ดินสอเขียน เป็นไอเทมที่ซื้อบ่อย ซื้อแล้วซื้ออีก ซื้อแม้กระทั่งมันยังไม่หมด ก็คงจะไม่ผิดอะไร ก็แหม…คิ้วมานี่เปลี่ยนเป็นคนละคนเลยนะเธอ จึงไม่แปลกที่สาวๆ จะพิถีพิถันงานคิ้วมากเป็นพิเศษ วันนี้เราเลยขอจัด 5 แบรนด์ดินสอเขียน คิ้วสุดปัง มาเสิร์ฟให้กับสาวๆ ได้ไปตำกัน รับรองคิ้วสวยเป๊ะ ติดทนนาน ไม่มีผิดหวัง

5 แบรนด์ดินสอเขียนคิ้วสุดปัง

1. MISTINE 3D BROW’S SECRET BROW SET ดินสอเขียนคิ้ว 3D

ยังเป็นดินสอเขียนคิ้วที่มีแต่คนต้องการ สำหรับแบรนด์นี้ นอกจากจะตอบโจทย์ มีทั้งดินสอ เนื้อฝุ่น และมาสคาร่าคิ้วแล้ว ที่สำคัญยังติดทนนานไปทั้งวันอีกด้วย สนนราคาอยู่ที่ 129 บาท

แบรนด์ดินสอเขียนคิ้ว

2. MILLE ดินสอเขียนคิ้ว 6D Eyebrow Pencil Waterproof

สาวๆ คนไหนที่มองหาดินสอเขียนคิ้วราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพคับจอ ต้องยกให้ Mille ไปเลยจ้า เพราะราคาของเจ้าตัวนี้อยู่ที่ 99 บาท แต่จะมีแค่ดินสอเขียนคิ้วและแปรงปัดคิ้วเท่านั้น

ดินสอเขียนคิ้ว

3. Etude House Drawing Eye Brow

ดินสอเขียนคิ้วหัวตัด มาพร้อมกับแปรงปัดคิ้ว ราคาเบาๆ อยู่ที่ 130 บาท สาวๆ คนไหนเป็นสาวกเครื่องสำอางเกาหลี ต้องรีบไปสอยด่วนๆ

ดินสอเขียนคิ้ว ดีๆ

4. KATE LASTING EYEBROW

ขึ้นชื่อในเรื่องของผลิตภัณฑ์คิ้วอยู่แล้ว สำหรับแบรนด์นี้ ไม่ว่าจะเป็นแบบฝุ่นหรือแบบดินสอก็เอาอยู่ แต่ดินสอเขียนคิ้วรุ่นนี้ เพิ่งออกมาใหม่ ด้านหนึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้ว ส่วนอีกด้านเป็นแบบฝุ่นเอาไว้เกลี่ย มีให้เลือก 2 แบบ ระหว่างหัวตัดและหัวกลม  มีให้เลือก 2 สี ราคาอยู่ที่ 450 บาท

ดินสอเขียนคิ้ว ติดทนนาน ราคาถูก

5. L’Oreal Paris Brow Artist Designer Pro

เป็นอีกแบรนด์ที่สาวๆ ควรไปสอยมาเก็บไว้อย่างยิ่ง นอกจากจะติดทนนานแล้ว ใน 1 แท่ง ยังมีถึง 3 ฟังก์ชั่น นั่นก็คือ ดินสอเขียนคิ้ว ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นไว้เกลี่ย และแปรงปัดคิ้ว ราคา 399 บาท คุ้มยิ่งกว่ายิ่ง จัดด่วนๆ เลยจ้า

แบรนด์ดินสอเขียนคิ้ว

คลิป > How To เขียนคิ้ว ด้วยบล็อกเขียนคิ้ว ยังไงให้เข้ากับรูปหน้า

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : www.mistine500.com / www.millebeaute.com / www.kate-global.net / www.etudehouse.com /