กระเป๋า กระเป๋าแบรนด์เนม แบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม ที่สาวออฟฟิศเอื้อมถึง ราคาไม่เกิน 30,000

แฟชั่นไม่ใช่เรื่องฟุ่มเฟือย หากเราใช้จ่ายอย่างพอดีไม่เกินตัว โดยเฉพาะสาวออฟฟิศที่เงินเดือนอาจจะไม่ได้เยอะมาก แต่ก็อยากจะมี กระเป๋าแบรนด์เนม ใช้กับเค้าบ้าง เลยขอมาแนะนำแบรนด์ดังติดลมบน ที่ราคาสามารถเก็บเงินซื้อได้ไม่ยาก โดยคัดมาแล้วว่าเป็นรุ่นราคาไม่เกิน 30,000 บาท ชอบใบไหนก็จัดไปตามสะดวกเลยจ้า Charles & Keith…

Home / แฟชั่น / กระเป๋าแบรนด์เนม ที่สาวออฟฟิศเอื้อมถึง ราคาไม่เกิน 30,000

แฟชั่นไม่ใช่เรื่องฟุ่มเฟือย หากเราใช้จ่ายอย่างพอดีไม่เกินตัว โดยเฉพาะสาวออฟฟิศที่เงินเดือนอาจจะไม่ได้เยอะมาก แต่ก็อยากจะมี กระเป๋าแบรนด์เนม ใช้กับเค้าบ้าง เลยขอมาแนะนำแบรนด์ดังติดลมบน ที่ราคาสามารถเก็บเงินซื้อได้ไม่ยาก โดยคัดมาแล้วว่าเป็นรุ่นราคาไม่เกิน 30,000 บาท ชอบใบไหนก็จัดไปตามสะดวกเลยจ้า

Charles & Keith

แบรนด์ดังราคาน่ารัก ที่เริ่มต้นเพียงแค่พันนิดๆ ไม่เกิน 5,000 บาท ดีไซน์เรียบง่าย แต่หรูหรา มีให้เลือกหลากหลายแบบ Shop ในไทยเยอะมาก หาซื้อได้ง่ายสุดๆ ไปส่องรุ่นและราคากันได้ที่ >> charleskeith

CHAIN HANDLE SHOULDER BAG
ราคา 3,390 บาท
SNAKE PRINT KNOTTED SHOULDER BAG
ราคา 2,090 บาท

Lyn

จากแบรนด์ไทยตอนนี้บุกตลาดต่างประเทศไปแล้ว ด้วยดีไซน์ที่สวยเก๋ ออกคอลเลกชั่นใหม่มาให้เลือกอยู่บ่อยๆ ออกแบบกระเป๋าเอาใจสาวๆ หลากหลายสไต์ มีครบทั้งหวานฟูฟ่อง และเรียบหรู ขยายสาขาไปอย่างรวดเร็ว ราคาจับต้องได้ เริ่มต้นตั้งแต่ 1,500 บาท เฉลี่ยรุ่นที่ขายดีอยู่ที่ไม่เกิน 3,000 บาท ดูรุ่นเพิ่มเติมได้ที่ >> lynaccs

Double U XS Bag
ราคา 2,790 บาท
Domi Shoulder Bag
ราคา 2,590 บาท

Longchamp

แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่คนไทยคุ้นเคยกันดี ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เห็นแว้บเดียวก็รู้แล้วว่าเป็น Longchamp มีจุดเด่นคือน้ำหนักเบา ดูแลทำความสะอาดง่าย ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 4,000 บาท ซึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ Le Pliage ดูรุ่นอื่นๆ ได้ที่ >> longchamp

Boyy

แบรนด์สัญชาติไทยที่โด่งดังไกลที่นิวยอร์ก ก่อนจะมีเซเลบและดาราดังของไทย หันมานิยมใช้กันจนฮิต ด้วยดีไซน์รูปเข็มขัดขนาดใหญ่ คาดกลางกระเป๋า จนกลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น จดจำง่าย สะดุดตา ดูรุ่นและราคาได้ที่ >> boyybag

ราคา 27,628 บาท
ราคา 25,467 บาท

Kate Spade

กระเป๋าแบรนด์สัญชาติอเมริกันที่สาวๆ ชื่นชอบมาก เพราะราคาจับต้องได้ และดีไซน์สวยงาม แม้วงการแฟชั่นจะต้องสูญเสียดีไซเนอร์สาวผู้ก่อตั้งแบรนด์ แต่กระเป๋าแบรนด์นี้ จะยังคงเป็นตำนานต่อไป ดูรุ่นและราคาได้ที่ >> katespade

margaux patent large satchel
ราคา 11,044 บาท
sylvia small crossbody tote
ราคา 7,650 บาท

Viera by Ragazze

เครื่องหนังแบรนด์ไทย เน้นดีไซน์เรียบง่ายแต่เท่ มีกิมมิค มีประวัติยาวนานเกือบ 30 ปี ก่อนที่จะถูกปรับรูปแบบให้เข้ากับวัยทำงานมากขึ้น ดูรุ่นอื่นและส่องราคาได้ที่ >> Viera by Ragazze

ราคา 11,990 บาท
ราคา 12,990 บาท

Radley

แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับคุณสุภาพสตรี สัญชาติอังกฤษ ที่มีต้นกำเนิดจากลอนดอน โลโก้เจ้าสุนัข RADLEY นั้น ถือกำเนิดมาจากการเสาะหาสัญลักษณ์เพื่อเป็นตัวแทนของบุคลิกลักษณะความขี้เล่นของแบรนด์ จึงเป็นที่มาของรูปสเก็ตช์สุนัขสก๊อตตี้(Scottie) สายพันธุ์อังกฤษ ดูรุ่นอื่นและส่องราคาได้ที่ Radley

RADLEY Medium Zip-Top Cross Body Bag
ราคา 5,999 บาท
Wood Street Collection
ราคา 9,490 บาท

คลิป แบรนด์เนม ที่มักอ่านออกเสียงผิด