บอกเลิก วิธีบอกเลิก เหตุผลบอกเลิก

7 เหตุผลบอกเลิก ให้ผู้ชายเสียใจน้อยสุด และคุณยังดูเป็นนางเอกสวยๆ

ทำไงดี? ไม่ไหวแล้วอะ รักไม่ลง อยู่ด้วยไม่ได้ เราต่างคนต่างไปเถอะ แต่เขานี่สิ สุดจะดราม่า ความจริงจะบอกเลิกหลายครั้งแล้ว แต่อ้าปากที เขาก็ร้องไห้กอดขาปานจะขาดใจ แต่ถ้ามันสุดแล้ว มันไม่ไหวจริงๆ จะให้ทนไปเพื่อเขา แล้วเราล่ะ… เอางี้เลย…

Home / แฟชั่น / 7 เหตุผลบอกเลิก ให้ผู้ชายเสียใจน้อยสุด และคุณยังดูเป็นนางเอกสวยๆ

ทำไงดี? ไม่ไหวแล้วอะ รักไม่ลง อยู่ด้วยไม่ได้ เราต่างคนต่างไปเถอะ แต่เขานี่สิ สุดจะดราม่า ความจริงจะบอกเลิกหลายครั้งแล้ว แต่อ้าปากที เขาก็ร้องไห้กอดขาปานจะขาดใจ แต่ถ้ามันสุดแล้ว มันไม่ไหวจริงๆ จะให้ทนไปเพื่อเขา แล้วเราล่ะ… เอางี้เลย ลองดู 10 วิธีบอกเลิกแนวมีความคิดสร้างสรรค์หน่อย เผื่อว่าคุณจะเลิกแบบเนียนๆ ให้งงเล่นได้

1.ดราม่าให้หนักกว่า

ทำเป็นปรึกษาเขาว่า ครอบครัวเราอยู่ดีๆ ก็มานอยด์ ตามจิก ไม่อยากให้มีแฟน ร้องไห้ให้หนักมาก ทำติดต่อกันให้ร่างแหลก ตาบวมเป่ง แกล้งให้ใครโทรศัพท์เข้ามาคุยหาเรื่องด่าๆๆๆๆ ว่าไม่ให้คบกับเขา แล้วร้องไห้ต่อ ติดกัน 5 วัน เขาปล่อยคุณไปแน่ เชื่อสิ

2.ปฏิบัติธรรมติดกัน 10 วัน

เข้าวัดไปเลย ปิดวาจา ติดต่อไม่ได้ ก่อนเข้าวัด ต้องทำเป็นเศร้าๆ เรื่องอะไรก็ได้ เพื่อนรักแตกกัน พ่อแม่ไม่เข้าใจ ผู้ชายจะคิดไม่ได้ว่าเรื่องแค่นี้ ถึงกับเลิกเลยเหรอ แล้วพอออกมาจากวัด ก็ทำเป็นปลงชีวิตนะ จนปล่อยประโยคว่า “ฉันเบื่อทางโลก เราห่างๆ กันเถอะ”

3.“ตัวเองไม่เข้าใจเค้า!”

ประโยคนี้ล่ะ ผู้ชายจะไปไหนไม่ถูก ถ้าคุณทำเป็นเงียบๆ แล้วเขาถาม ก็บอกประโยคนี้ไป เอาให้ดูซึมๆ เศร้าๆ นะ หรือถ้าเขามีอะไรไม่ดีแพลมมา ก็หาเรื่องทะเลาะเลย แล้วปล่อยประโยคนี้ พร้อมอีกประโยคว่า “แล้วเราจะอยู่กันยังไง เราอยู่กันไม่ได้หรอก เราไม่เข้าใจกัน” ให้ย้ำประโยคนี้เข้าไปในดวงจิตเขา เขาจะเริ่มคล้อยตามเอง

4.เซ็กซ์เราเข้ากันไม่ได้

ผู้ชายร้อยทั้งร้อย เมื่อผู้หญิงพูดว่า “ฉันมีอะไรอึดอัดมานาน ไม่กล้าบอกกลัวคุณเสียใจ คือว่า…ฉันไม่ชอบมีอะไรกับคุณเลย” เท่านั้นล่ะ เขาจะอึ้งกิมกี่ไป 3 วันทันที แล้วเขาจะเข้าใจเลยว่า มันคงต้องเลิกกันจริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เขาเสียเซลฟ์ขั้นรุนแรงไง จนไม่สามารถรั้งคุณไว้ได้

5.ไม่มีสติทำงานเลย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องดราม่า คือว่าคุณทุกข์เรื่องเขา จนทำงานไม่ได้ จนโดนหัวหน้าว่า เพื่อนร่วมงานรุม ลูกค้าหาย และอื่นๆ อีกมากมาย และคุณเองก็พยายามแก้แล้ว แต่สติไม่เคยมา เพราะแคร์เขามาก ไม่อยากทำให้เขาเสียใจ เลยเก็บกด เลยไปลงกับงาน อะไรแบบนี้ เขาจะรู้สึกไม่อยากเป็นตัวถ่วงคุณทันที

6.ไปเมืองนอก

วิธีนี้อาจต้องใช้เงินสักหน่อย แต่ก็เวิร์คนะ ลงทุนเดินทางไปไหนไกลๆ ยิ่งไกล และยิ่งแปลก ยิ่งดีเลย เช่น ธิเบต เปรู อินเดีย แล้วบอกเขาว่า “อยากอยู่คนเดียว” ขอไม่ติดต่อเลยนะ อยากค้นหาชีวิต ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าฉันต้องการอะไรในชีวิต แนวๆ เลย แล้วพอกลับมา ก็บอกเลยว่า “ฉันรู้แล้วล่ะว่า ฉันอยากอยู่คนเดียวมากกว่า” ทิ้งไพ่เลย!!

7.ฉันไม่ดีพอหรอก

อันนี้มาแนวเป็นคนดี เห็นแก่ความสุขของเขานิดหนึ่ง พูดแนวว่า “คุณรู้มั้ย คุณเป็นผู้ชายที่ดีมากเลย ฉันนี่สิที่ทำให้คุณมีความสุขไม่ได้ ฉันรู้สึกแย่กับตัวเองจัง” แบบนี้ไปเรื่อยๆ แล้วปล่อยมุขสุดท้ายว่า “ฉันอยากให้คุณเจอคนที่ดีจริงๆ คุณจะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูแลคุณด้วยใจ ดีกว่าฉันมากๆ” ย้ำตลอดเลยนะว่า ฉันทำเพื่อคุณ แล้วต่อให้คุณหายไปเฉยๆ เขาอาจเสียใจไปนิดหนึ่ง แต่เขาจะรู้ว่าที่คุณเลิกเพราะหวังดี

เรียบเรียงโดย Women MThai Team