คิตตี้ ชิชา ดาราหน้าสด ผู้หญิงหน้าสด หน้าสด

หน้าสด ปัญหาสังคม และเรื่องราวการตามล่าฝัน ของ คิตตี้ ชิชา อำมาตยกุล

ข่าวฉาวในอดีต และบทบาทการแสดงที่ดูเป็นสาวสุดมั่น ทำให้หลายคนตัดสินกันไปหลายอย่าง บ้างก็ว่าเธอเป็นผู้หญิงแรงๆ บ้างก็ว่าเธอพูดตรงเกินไป แต่เชื่อเถอะว่าถ้าได้ทำความรู้จักผ่านมุมมอง และทัศนคติของเธอ คุณอาจจะมองผู้หญิงที่ชื่อ คิตตี้ ชิชา อำมาตยกุล เปลี่ยนไป ความสวยของผู้หญิง ถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ในฐานะดารา นักแสดง…

Home / แฟชั่น / หน้าสด ปัญหาสังคม และเรื่องราวการตามล่าฝัน ของ คิตตี้ ชิชา อำมาตยกุล

ข่าวฉาวในอดีต และบทบาทการแสดงที่ดูเป็นสาวสุดมั่น ทำให้หลายคนตัดสินกันไปหลายอย่าง บ้างก็ว่าเธอเป็นผู้หญิงแรงๆ บ้างก็ว่าเธอพูดตรงเกินไป แต่เชื่อเถอะว่าถ้าได้ทำความรู้จักผ่านมุมมอง และทัศนคติของเธอ คุณอาจจะมองผู้หญิงที่ชื่อ คิตตี้ ชิชา อำมาตยกุล เปลี่ยนไป

ความสวยของผู้หญิง

ถึงแม้ว่าเธอจะอยู่ในฐานะดารา นักแสดง ที่มีชื่อเสียง แต่ครั้งหนึ่งเธอเคยไปออกรายการโดยที่ไม่แต่งหน้ามาแล้ว ซึ่งเธอก็ไม่ได้กังวลและมองว่าหน้าสดเป็นเรื่องธรรมชาติ คนเราเกิดมาก็หน้าสดอยู่แล้ว ทุกคนสวยในแบบที่เป็นตัวเอง และเธอแค่ยอมรับมันได้

ปัญหาสังคมที่ถูกซุกไว้ใต้พรม

บทของ แนนโน๊ะ ทำให้ชื่อของเธอดังเปรี้ยงขึ้นมาในช่วงเวลาแค่ข้ามคืน ซึ่งเธอเองก็ไม่แน่ใจว่าอะไรทำให้เรื่องนี้ดังขึ้นมาได้ แต่เธอมองว่าปัญหาที่นำมาเสนอในซีรี่ย์นั้น เป็นปัญหาที่หลายคนเจอในโรงเรียน บางปัญหามีมานานแล้ว แต่กลับไม่ได้รับการแก้ไข ทุกคนเลือกที่จะเพิกเฉย ซึ่งเธอมองว่านี่คือการอภิปรายเชิงสร้างสรรค์ เป็นการพูดเพื่อต่อยอดความคิด ไม่ได้พูดเพื่อให้เกิดการทะเลาะกัน เธออยากให้ทุกคนเคารพความแตกต่างของเด็ก และปล่อยให้เด็กได้มีทางเดินในแบบของตัวเอง

คิตตี้ ชิชา อำมาตยกุล

ฝันอะไรไว้ก็เดินหน้าทำต่อให้สำเร็จ

ในขณะที่เด็กหลายคนฝันอยากเป็นหมอ เป็นทหาร เป็นตำรวจ แต่คิตตี้ ชิชา ฝันอยากทำภาพยนตร์ อยากไปอยู่เบื้องหลัง และเธอก็เคยทำงานเป็นที่ปรึกษาบทมาก่อนด้วย ซึ่งครอบครัวเธอไม่ถึงกับห้ามซะทีเดียว แต่มีเงื่อนไขคือขอให้เรียนจบปริญญาตรีก่อน แล้วจะทำงานอะไรก็แล้วแต่เธอจะตัดสินใจ แน่นอนว่าเธอไม่ได้ฝันเล่นๆ เธอเรียนจบปริญญาตรี ด้วยวัยเพียง 18 ปีเท่านั้น อ่านประวัติการศึกษาของเธอได้ที่ >> คลิก

หลังจากนั้นเธอเดินหน้าทำงานในวงการอย่างเต็มที่ ทั้งบทบาทนักร้อง นักแสดง ผลงานทั้งละคร ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ มิวสิควิดีโอ งานเดินแบบ ถ่ายแบบ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพราะความรักในงาน งานที่เธอฝันมาตลอดตั้งแต่เด็ก

ล่าสุดยังรับเล่นบทที่สุดจะบ้าระห่ำ ในภาพยนตร์เรื่อง โจรปล้นโจร โดยเรื่องนี้เธอต้องรับบทเป็นคู่รักกับหนุ่ม เป้ อารักษ์ ที่วางแผนมาปล้นเงิน แต่ดันโชคไม่เข้าข้างไปปล้นวันเดียวกับโจรอีกกลุ่มที่มีอาวุธครบมือ เรื่องราวความวุ่นวายต่างๆ จึงเริ่มต้นขึ้น บอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความท้าทาย และเราเชื่อว่าเธอเอาอยู่!

ติดตามผลงานของเธอได้ที่ The Exchange – โจรปล้นโจร

ตัวอย่างหนัง The Exchange – โจรปล้นโจร