ทริคเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์ประตูหลัง

มี เซ็กซ์ประตูหลัง น่ากลัวจริงไหม หรือแฟนเราจะเป็นเกย์?

เซ็กซ์ประตูหลัง แค่ได้ยินก็ทำเอาสาวๆ หลายคน ถึงกับร้องยี้ เพราะนอกจากจะกลัวเจ็บ กลัวสกปรกแล้ว ยังกลัวปัญหาอื่นที่จะตามมาอีกต่างหาก หรือถ้าทำแบบนี้ แสดงว่าแฟนเป็นเกย์หรือเปล่า สารพัดความข้องใจที่สาวๆ รู้สึกกับการมี เซ็กซ์ประตูหลัง เรื่องลือหรือเรื่องจริงกันแน่ ทำความเข้าใจกับ “เซ็กซ์ประตูหลัง”…

Home / แฟชั่น / มี เซ็กซ์ประตูหลัง น่ากลัวจริงไหม หรือแฟนเราจะเป็นเกย์?

เซ็กซ์ประตูหลัง แค่ได้ยินก็ทำเอาสาวๆ หลายคน ถึงกับร้องยี้ เพราะนอกจากจะกลัวเจ็บ กลัวสกปรกแล้ว ยังกลัวปัญหาอื่นที่จะตามมาอีกต่างหาก หรือถ้าทำแบบนี้ แสดงว่าแฟนเป็นเกย์หรือเปล่า สารพัดความข้องใจที่สาวๆ รู้สึกกับการมี เซ็กซ์ประตูหลัง เรื่องลือหรือเรื่องจริงกันแน่

ทำความเข้าใจกับ “เซ็กซ์ประตูหลัง” สักนิด

การมีเซ็กซ์ประตูหลังไม่ได้มีความหมาย เพียงเพื่อจะเติมเต็มแฟนตาซีของหนุ่มๆ เสมอไป ที่จริงแล้วมันเป็นการเปิดกว้างทางกิจกรรมระหว่างกัน ไม่ได้หมายความว่าเขากำลังจะกลายเป็นเกย์ แต่เพราะทางเข้าที่แคบและฟิตกว่า ก็อาจให้ความรู้สึกเสียวกว่าปกตินั่นเอง สิ่งที่ต้องระวังคือ ถ้าหากเปลี่ยนมาอยู่เลนนี้แล้ว ควรมีกิจกรรมให้จบจนปิดจ๊อบ อย่าเปลี่ยนเลนมาเข้าเลนปกติ เพราะอาจเสี่ยงกับการติดเชื้อได้ หรือถ้าต้องการอะไรที่ละมุนละม่อมกว่านี้ ลองเปลี่ยนมาทำท่านี้ตอนคุณอยู่ในท่า 69 แทนที่จะใช้อาวุธของเขา ก็มาใช้ลิ้นบริเวณนั้นแทน จะสมูทกว่า

อีกสิ่งคือ ขอให้เข้าใจว่า ปกติแล้วการมีเซ็กซ์ทางประตูหลังนั้นอาจจะทำให้เนื้อเยื้อบริเวณปากทางเข้าทวารหนักฉีกขาดเล็กน้อย แต่ก็เป็นแค่นิดหน่อยเท่านั้น และร่างกายก็สามารถผลิตเนื้อเยื้อใหม่มาซ่อมแซมได้ตามปกติ เหมือนๆ กับการที่คุณมีเซ็กซ์ทางน้องหนูนั่นแหละ ตรงส่วนนั้นก็ฉีกขาดเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้น้องคุณบาดเจ็บเป็นการถาวร อีกวิธีที่เราแนะนำคือ ทำช้าๆ และให้คุณสาวๆ เป็นฝ่ายคุมเกม

กล่าวกันมาเยอะแล้ว มาเอาใจ คู่รักที่ชอบช่องทางเซ็กส์ทางประตูหลังกันหน่อยดีกว่า กับ 3 ลูกเล่นง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้เซ็กส์ประตูหลังร้อนฉ่าขึ้น

นิ้วมือพาสนุก

ถ้าหากว่าคุณห่วงเรื่องความสกปรกล่ะก็ แนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัย หรือถุงมือที่ทำจากลาเท็กซ์สวมไว้ก่อน จากนั้นก็ใช้สารหล่อลื่น ทาให้ทั่วที่ปลายนิ้ว แล้วเริ่มนวดคลึงกันได้เลยค่ะ โดยเริ่มจากเส้นสองสลึงและบริเวณประตูหลัง เมื่ออีกฝ่ายเคลิ้มให้บรรจงสอดนิ้วมือเข้าสู่ช่องทางประตูหลัง แล้วค่อยลองเลื่อนนิ้วเข้า-ออก จากนั้นลองกระดิกนิ้วไปมาอยู่ข้างใน ถามเขาด้วยว่ารู้สึกอย่างไร

ลีลาลิ้น

การลงลิ้นเลียบริเวณนี้จึงให้ความรู้สึกอะเมซซิ่งทิงนองนอยมาก และเพื่อความสะอาดปลอดภัยไร้กังวล ขอแนะนำให้อาบน้ำก่อนเข้ากิจกรรมนี้นะคะ

สอดใส่

คุณสามารถผลัดกันเอนจอยเซ็กซ์ประตูหลังกับคู่ขาได้ และบอกให้เขาบรรจงสอดใส่อย่างช้าๆ และให้คุณเป็นฝ่ายคุมเกม รับรองว่าเสียวซ่านถึงใจ แต่ถ้ายังใจไม่ถึงพอก็หมั่นฝึกปรือหรือทดลองปรนเปรอกันและกันบ่อยๆ ดีไม่ดีอาจติดใจจนเลิกไม่ได้นะเออ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team