ท่าร่วมรัก ท่าเซ็กซ์ เซ็กซ์

รวม ท่าร่วมรัก ใหม่ๆ ที่จะช่วยให้เซ็กซ์กลับมาเร่าร้อนอีกครั้ง

การมีเซ็กซ์ท่าเดิมๆ อาจเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับคู่รักบางคู่ ลองดู ท่าร่วมรัก ต่อไปนี้ เพื่อช่วยเติมไฟรักของคุณให้เร่าร้อนมากยิ่งขึ้น ท่า The Cat หรือท่าแมว ท่านี้ช่วยกระตุ้นคลิตอริสของผู้หญิงได้ โดยเคยมีงานวิจัยระบุว่า ผู้หญิงที่ไม่สามารถไปถึงจุดสุดยอดเมื่อใช้ท่ามิชชันนารี มีโอกาสที่จะถึงจุดสุดยอดเพิ่มขึ้น 56%…

Home / แฟชั่น / รวม ท่าร่วมรัก ใหม่ๆ ที่จะช่วยให้เซ็กซ์กลับมาเร่าร้อนอีกครั้ง

การมีเซ็กซ์ท่าเดิมๆ อาจเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับคู่รักบางคู่ ลองดู ท่าร่วมรัก ต่อไปนี้ เพื่อช่วยเติมไฟรักของคุณให้เร่าร้อนมากยิ่งขึ้น

ท่า The Cat หรือท่าแมว

ท่านี้ช่วยกระตุ้นคลิตอริสของผู้หญิงได้ โดยเคยมีงานวิจัยระบุว่า ผู้หญิงที่ไม่สามารถไปถึงจุดสุดยอดเมื่อใช้ท่ามิชชันนารี มีโอกาสที่จะถึงจุดสุดยอดเพิ่มขึ้น 56% หากใช้ท่า Cat

วิธีทำก็คือ ให้คุณผู้หญิงนอนราบอยู่บนเตียงหรือโซฟา ส่วนคุณผู้ชายอยู่ด้านบนและเลื่อนตัวขึ้นไปสักสองนิ้ว เพื่อให้โคนของน้องชายอยู่ในแนบเป็นแนวเดียวกันกับคลิตอริสคุณผู้หญิง จากนั้นให้คุณผู้หญิงเอาขาโอบคุณผู้ชายไว้ที่รอบๆ ต้นขาของเขา แล้วกดอวัยวะเพศของคุณทั้งสองเข้าหากันให้มีแรงดันกันและกัน จากนั้นเขย่าขย่มตัวกันเบาๆ เสริมความเสียวสักหน่อยด้วยการให้คุณผู้ชายบดสะโพกเป็นแนววงกลม

ท่า The Elevator

ท่าที่เหมาะสำหรับทำออรัลเซ็กส์ให้ผู้ชาย วิธีทำก็คือให้ฝ่ายหญิงคุกเข่า เม้มปากเคลื่อนไหวไปรอบๆ หัวองคชาตแล้วค่อยๆ เลื่อนริมฝีปากขึ้นลงที่ส่วนลำขององคชาตโดยสลับความเร็วและหยุดเป็นครั้งคราวเพื่อเลื่อนลิ้นของคุณไปด้านบนและรอบๆ หัวองคชาตแนะนำให้ลองยืนพิงกระจกสำหรับแต่งตัว เพื่อที่คุณผู้ชายจะได้เพลิดเพลินกับภาพที่คนรักกำลังจดจ่อกับช่วงล่างจากมุมข้าง

ท่า Face off

ท่านี้จะช่วยให้คุณและคนรักได้หันหน้าเข้าหากันอย่างใกล้ชิด และทำให้รู้สึกอบอุ่นเมื่อทำกิจกรรมเป็นเวลานาน วิธีทำคือให้ฝ่ายชายนั่งบนเก้าอี้หรือขอบเตียง แล้วให้ฝ่ายหญิงหันหน้าเข้าหาพร้อมกับใช้แขนทั้งสองข้างโอบที่หลังไว้ จากนั้นให้ฝ่ายหญิงขึ้นมานั่งบนตักแล้วควบขึ้นและลงที่อวัยวะเพศของฝ่ายชาย ท่านี้เพิ่มความเร็วแรงขึ้นได้โดยให้ฝ่ายชายช่วยจับก้นของคุณยกขึ้นและกระแทกลง

เซ็กซ์

ท่า Heir to the Throne

ท่านี้เป็นสุดยอดท่าออรัลเซ็กส์ การใช้ท่านี้ช่วยให้อีกฝ่ายมีอารมณ์และช่วยปลดปล่อยความต้องการ วิธีทำคือให้ฝ่ายหญิงนั่งบนเก้าอี้พร้อมกับอ้าขากว้าง จากนั้นให้ฝ่ายชายเริ่มบรรเลงบทรัก ทั้งนี้ฝ่ายหญิงสามารถชี้นำคุณผู้ชายได้อย่างง่ายดาย และสามารถมองเห็นภาพระหว่างขา ซึ่งจะทำให้คุณผู้หญิงมีอารมณ์มากขึ้น

ท่านี้ฝ่ายชายเพิ่มความเสียวได้ด้วยการสอดนิ้วชี้และนิ้วนางเข้าไปในช่องคลอด จากนั้นให้งอนิ้วขึ้นแล้วชักเข้าออกเพื่อกระตุ้น G-spot นอกจากนี้ให้ใช้ลิ้นหรือไม่ก็มืออีกข้างกดที่กระดูกหัวหน่าว การกระตุ้นแบบสองทางจะช่วยให้ฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอด

ท่า Man’s Best Friend

ท่านี้ทำให้การสอดใส่ลึกขึ้นและทำให้คุณเห็นภาพที่อิโรติก โดยเป็นการสอดใส่จากทางด้านหลัง โดยให้ฝ่ายหญิงนอนคว่ำแล้วยกสะโพกขึ้น จะช่วยให้ฝ่ายชายสอดใส่ได้ลึก ซึ่งปลายขององคชาตจะสัมผัสกับปากมดลูกโดยตรง แต่ขอว่าอย่ารุนแรงและจัดหนักจนเกินไป เพราะจะเผลอทำให้ฝ่ายหญิงเจ็บตัวจนหมดสนุกได้

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team