กล้วยหอม กล้วยหอมลดความอ้วน กล้วยหอมลดน้ำหนัก ประจำเดือน ประโยชน์กล้วยหอม เป็นประจำเดือน เป็นเมนส์ เป็นเมนส์กินกล้วยหอม

ไม่ต้องงอแงเวลาเป็นเมนส์ รวมสารพัด ประโยชน์จากกล้วยหอม

ประโยชน์จากกล้วยหอม ฟาดงวงฟาดงากันแบบไม่รู้ตัวเลยจริงๆ สำหรับสาวๆ เวลาที่มีประจำเดือน เพราะทั้งปวดท้อง ปวดหลัง หงุดหงิด ตัวบวม บางคนถึงกับต้องนอนทิ้งร่างบนเตียงแบบไม่ขยับกันเลยทีเดียว ถ้าอย่างงั้นลองมาบรรเทาอาการน่าเบื่อเหล่านี้ด้วยวิธีจากธรรมชาติดีกว่า กล้วยหอม ไม่ใช่แค่อร่อยเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ที่เหมาะกับสาวๆ ในช่วงที่เป็นเมนส์อย่างมาก 1.…

Home / แฟชั่น / ไม่ต้องงอแงเวลาเป็นเมนส์ รวมสารพัด ประโยชน์จากกล้วยหอม

ประโยชน์จากกล้วยหอม

ฟาดงวงฟาดงากันแบบไม่รู้ตัวเลยจริงๆ สำหรับสาวๆ เวลาที่มีประจำเดือน เพราะทั้งปวดท้อง ปวดหลัง หงุดหงิด ตัวบวม บางคนถึงกับต้องนอนทิ้งร่างบนเตียงแบบไม่ขยับกันเลยทีเดียว ถ้าอย่างงั้นลองมาบรรเทาอาการน่าเบื่อเหล่านี้ด้วยวิธีจากธรรมชาติดีกว่า

กล้วยหอม ไม่ใช่แค่อร่อยเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ที่เหมาะกับสาวๆ ในช่วงที่เป็นเมนส์อย่างมาก

1. ช่วยลดอาการปวดท้องน้อย และคัดแน่น เจ็บหน้าอก

2. ปรับให้ฮอร์โมนคงที่ อารมณ์ปกติ ไม่โมโหร้าย

3. ลดอาการบวมน้ำในร่างกาย น้ำหนักไม่ขึ้นผิดปกติ รักษาสมดุลของระดับโพแทสเซียม ซึ่งช่วยในการขับโซเดียม เพราะเจ้าโซเดียมนี่แหละค่ะ ที่ส่งผลต่อการบวมของร่างกาย

4. มีทั้งวิตามินบี 1 และบี 2 ช่วยในการเร่งเผาผลาญ น้ำตาลและไขมัน และยังช่วยฟื้นฟูร่างกายการจากเหนื่อยล้า ทำให้ไม่รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดตัวเวลาที่เป็นประจำเดือน

ประโยชน์จากกล้วยหอม

และนอกจากนี้แล้ว ยังเหมาะกับคนที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ด้วย เพราะการกินกล้วยหอมปริมาณ 100 กรัม ให้พลังงานเพียงแค่ 89 Kcal เท่านั้น ยิ่งกินในตอนเช้าแทนการกินข้าว ก็จะช่วยให้อิ่มกำลังดี อยู่ท้องแน่นอน แถมหลังกินไปแค่ 15-20 นาที กล้วยจะเริ่มถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ในขณะที่ผัก คาร์โบไฮเดรต และโปรตีน จะต้องใช้เวลาในการย่อยนานกว่า 3-4 ชั่วโมง

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team