กางเกงยีนส์ กางเกงยีนส์ผู้หญิง คอลเลกชั่นใหม่ บีเจ ยีนส์

เลิฟ ดิฟเฟอเรนต์ คอลเลกชั่นล่าสุดจาก บีเจ ยีนส์ ลูกผสมระหว่างความเท่แบบร็อก และ ความสนุกแบบสตรีทแวร์

คาแรกเตอร์อันโดดเด่นของนักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษระดับตำนานอย่าง “เดวิด โบวี” (David Bowie) กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ให้กับแบรนด์กางเกงยีนส์สัญชาติไทย บีเจ ยีนส์ (BJ Jeans) โดยหยิบภาพของ เดวิด โบวี อัจฉริยะดนตรีแห่งวงการเพลงร็อกกับการนำเสื้อผ้าสตรีมาสวมใส่จนทำให้กลายเป็นที่จดจำของคนทั่วโลกมาถ่ายทอดผ่านคอลเลกชั่น “เลิฟ…

Home / แฟชั่น / เลิฟ ดิฟเฟอเรนต์ คอลเลกชั่นล่าสุดจาก บีเจ ยีนส์ ลูกผสมระหว่างความเท่แบบร็อก และ ความสนุกแบบสตรีทแวร์

คาแรกเตอร์อันโดดเด่นของนักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษระดับตำนานอย่าง “เดวิด โบวี” (David Bowie) กลายเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ให้กับแบรนด์กางเกงยีนส์สัญชาติไทย บีเจ ยีนส์ (BJ Jeans) โดยหยิบภาพของ เดวิด โบวี อัจฉริยะดนตรีแห่งวงการเพลงร็อกกับการนำเสื้อผ้าสตรีมาสวมใส่จนทำให้กลายเป็นที่จดจำของคนทั่วโลกมาถ่ายทอดผ่านคอลเลกชั่น “เลิฟ ดิฟเฟอเรนต์” (Love Different) ที่โดดเด่นด้วยการนำวัสดุที่มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงอย่าง ผ้ายีนส์ ที่ให้ความรู้สึกหนา และ ผ้าวูเว่น (Woven) ที่ให้ความรู้สึกบางเบามาผสมผสานจนเกิดเป็นเสื้อผ้าที่มีทั้งกลิ่นอายความเท่ คล่องตัว และน่าหลงใหล

คอลเลกชั่นสำหรับผู้หญิง ใช้โครงสร้างหลากหลายทั้งเสื้อเชิ้ตแขนยาว เสื้อแขนกุด เสื้อแจ๊คเก็ต กระโปรงทรงเอ และกางเกงขายาว รวมทั้งโครงสร้างแบบจั๊มพ์สูท มาพร้อมยีนส์โทนสีเข้มให้ความรู้สึกเท่แบบชาวร็อก ชิ้นที่โดดเด่นมีทั้ง กางเกงยีนส์ ผสม ผ้าสแปนเด็กซ์ ที่มีความยืดหยุ่นช่วยให้รูปร่างดูกระชับและสวมใส่สบาย มีการเพิ่มลูกเล่นตรงกระเป๋าด้านหลังและรอยขาดด้านหน้าเป็นรูปหัวใจ ส่วน กางเกงยีนส์ทรงสกินนี่เอวสูง ช่วยให้ช่วงขาดูเพรียวยาว เพิ่มความสนุกสนานให้กับการสวมใส่มากขึ้นด้วยการนำซิปมาตกแต่งบริเวณด้านหน้าสามารถรูดปรับขนาดได้ตามใจ

จั๊มพ์สูทแขนเว้า เผยให้เห็นความน่าหลงใหลของช่วงหัวไหล่และแขน มีการนำผ้าวูเว่นสีเทาลายตารางมาใช้ช่วงบน เพิ่มความเฟมินีนด้วยเทคนิคการทำให้ชายผ้าเป็นขุยบริเวณรอยต่อผ้า จั๊มพ์สูทแขนยาว ช่วงบนเป็นผ้าวูเว่นสีกรมท่าลายทางที่ถูกมาตัดเย็บในแพทเทิร์นคล้ายเสื้อสูท ให้ความรู้สึกแบบกึ่งทางการ เพิ่มความหวานเล็กๆ ด้วยการผูกโบว์ช่วงเอว นอกจากนี้ยังมีจั๊มพ์สูทสีมิดไนท์บลูแขนกุดผสมผ้าสแปนเด็กซ์เข้ารูป กระโปรงยีนส์ทรงเอต่อชายด้วยผ้าวูเว่นสีเทาลายตาราง เสื้อเชิ้ตยีนส์เนื้อนิ่มแขนยาวสวมใส่สบาย เสื้อเชิ้ตแขนกุดสีไลท์บลู และเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์สีเข้มที่ให้สาวๆ เลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ไม่รู้จบ

ส่วนคอลเลกชั่นสำหรับผู้ชาย ผสมผสานกลิ่นอายสตรีทอย่างลงตัวด้วย กางเกงขาสั้นเพิ่มลูกเล่นด้านหลังด้วยผ้าวูเว่นสีเทาลายตารางและกระเป๋ายีนส์ ให้ความรู้สึกคล่องตัว เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์แขนยาวดูน่าสนใจด้วยการใช้วัสดุหลากหลายทั้งผ้าวูเว่นสีเขียวบริเวณส่วนแขนและปกคอเสื้อ ขณะที่ช่วงไหล่ด้านหลังเป็นผ้ายีนส์ลายขวาง เสื้อเชิ้ตยีนส์เนื้อนิ่มมาพร้อมเทคนิคการไล่สี และการพิมพ์ลายทางสีขาวบริเวณกลางลำตัว ส่วนเชิ้ตสีมิดไนท์บลูตัดต่อผ้าวูเว่นสีกรมท่าบริเวณช่วงอกและแขนด้านข้างเพิ่มความสตรีทด้วยกราฟิกตัวอักษร “BJ JEANS” สีขาวขนาดใหญ่ รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตยีนส์ผ้านิ่มสวมใส่สบาย ที่สามารถหยิบมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ง่ายอีกด้วย