โสดมานานหลายปี พอมีแฟนแล้วเขิน ไม่รู้จะเริ่มต้น มีเซ็กซ์ ยังไงดี?

สาวโสดหลายคนคงจะเคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้กันมาบ้างแล้ว หลังจากที่ครองตัวเป็นโสดมานาน ก็ถึงเวลาที่กามเทพจะแผลงศรให้เจอคนรู้ใจสักที แต่ก็แหม่….ห่างหายจากเรื่องบนเตียงไปพอสมควร หรือบางคนก็เก็บความบริสุทธิ์เอาไว้ได้จนถึงวัยทำงานเลยก็มี คราวนี้เมื่อความรักสุกงอมเต็มที่ ก็เลยกล้าๆกลัวๆ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงไม่ให้ดูน่าเกลียด เอาน่า อย่าคิดมาก ลองทำตามคำแนะนำดูนะ 1. ดูแลตัวเองให้ดี เตรียมตัวให้พร้อมเสมอ ในเมื่อยังอยู่ช่วงดูใจกันอยู่…

Home / แฟชั่น / โสดมานานหลายปี พอมีแฟนแล้วเขิน ไม่รู้จะเริ่มต้น มีเซ็กซ์ ยังไงดี?

สาวโสดหลายคนคงจะเคยเจอเหตุการณ์อย่างนี้กันมาบ้างแล้ว หลังจากที่ครองตัวเป็นโสดมานาน ก็ถึงเวลาที่กามเทพจะแผลงศรให้เจอคนรู้ใจสักที แต่ก็แหม่….ห่างหายจากเรื่องบนเตียงไปพอสมควร หรือบางคนก็เก็บความบริสุทธิ์เอาไว้ได้จนถึงวัยทำงานเลยก็มี คราวนี้เมื่อความรักสุกงอมเต็มที่ ก็เลยกล้าๆกลัวๆ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงไม่ให้ดูน่าเกลียด เอาน่า อย่าคิดมาก ลองทำตามคำแนะนำดูนะ

1. ดูแลตัวเองให้ดี เตรียมตัวให้พร้อมเสมอ

ในเมื่อยังอยู่ช่วงดูใจกันอยู่ ก็ใช้เวลาในตอนนี้ให้คุ้มค่ามากที่สุด ดูแลตัวเองให้ดีๆ ขัดสีฉวีวรรณ อย่าให้ผู้ชายมานินทาลับหลังเอาได้ว่าหน้าสวยแต่กลิ่นตัว กลิ่นปากไม่ไหว โดยเฉพาะเรื่องชุดชั้นใน คือคุณก็ไม่รู้ว่าวันไหนจะปิ๊งปั๊งกันขึ้นมา ยิ่งต้องเตรียมพร้อม เสื้อในเชยๆ ลายลูกไม้แบบคนแก่ หรือลายการ์ตูนเป็นเด็กมัธยม โละทิ้งไปได้เลย ครั้งแรกของคุณและเค้าควรจะประทับใจ ถอดเสื้อออกมาแล้วเจอชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ อย่างนี้สิ ค่อยน่าจัดเต็มหน่อย

2. โดนตัวกันบ่อยๆให้ชิน 

ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆจะมาฉีกเสื้อผ้ากระโดดขึ้นเตียงกันซะเมื่อไหร่ สเต็ปแรกยังไงก็ต้องเริ่มมาจากการถึงเนื้อถึงตัวกันก่อน ทำบ่อยๆให้ชิน ไปไหนมาไหนด้วยกันก็จับมือ ควงแขนแน่นๆ โดนตัวบ่อยๆ จะได้ไม่เขินมากเวลาอยู่บนเตียง ยิ่งถ้าหากได้มีโอกาสอยู่กันสองคนในที่ลับตา แนะนำให้อ้อนหนักๆ ผู้ชายเค้ารู้หรอกน่า ว่าสเต็ปต่อไปจะต้องเป็นยังไง!

3. เปิดใจคุยกัน

ไหนๆก็คบกันเป็นแฟนแล้ว เรื่องนี้ก็คงจะอยู่ในบทสนทนากันด้วยนะ ยิ่งสาวโสดวัยทำงานยิ่งต้องคุย โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว จับเข่าคุยกันไปเลยว่าเรามีความต้องการเรื่องนี้ในรูปแบบไหน และพร้อมเมื่อไหร่ หรือตอนนี้ยังไม่พร้อม แต่ขอเวลาอีกสักนิด อะไรก็ว่าไป เผื่อว่าเค้าก็อาจจะลังเลกับคุณอยู่ ไม่รู้ว่าคุณและเค้าจะมีความต้องการที่ตรงกันรึเปล่า การคุยกันให้เคลียร์ก็เป็นเรื่องที่ดี

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team