Aya Abesamis Miss Grand International Samantha Ashley Lo ซาแมนธา แอชลีย์ โล มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ 2019 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล เอญ่า แอบเบซามิส

มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ 2019 เปิดใจประเด็นดราม่า ปลอมพาสปอร์ต หวังปิดบังอายุเกิน

ยังคงมีเซอร์ไพรส์ให้ได้ตามกันอีกแล้ว สำหรับเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 แต่คราวนี้เป็นข่าวดราม่าจากนางงามฟิลิปปินส์ ซาแมนธา แอชลีย์ โล (Samantha Ashley Lo) มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ 2019 ที่โดนตัดสิทธิ์จากการประกวด เพราะถูกจับได้ว่าปลอมพาสปอร์ต…

Home / แฟชั่น / มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ 2019 เปิดใจประเด็นดราม่า ปลอมพาสปอร์ต หวังปิดบังอายุเกิน

ยังคงมีเซอร์ไพรส์ให้ได้ตามกันอีกแล้ว สำหรับเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 แต่คราวนี้เป็นข่าวดราม่าจากนางงามฟิลิปปินส์ ซาแมนธา แอชลีย์ โล (Samantha Ashley Lo) มิสแกรนด์ฟิลิปปินส์ 2019 ที่โดนตัดสิทธิ์จากการประกวด เพราะถูกจับได้ว่าปลอมพาสปอร์ต

งานนี้มีกลิ่นตุๆ มาตั้งแต่หลังรับตำแหน่งแล้ว แต่ก็ยังพยายามกลบข่าวด้วยการโพสต์รูปว่ากำลังจะเดินทางไปประกวดที่ประเทศเวเนซุเอลา ซึ่งนั่นทำให้แฟนนางงามจับตามองว่าเธอจะไปปรากฏตัวที่กองประกวดจริงหรือเปล่า?

สื่อต่างประเทศระบุว่าซาแมนธาถูกกักตัวที่ปารีสอยู่นานหลายชั่วโมง หลังตรวจพบว่าเธอพกพาสปอร์ต 2 เล่ม โดยที่อีกเล่มรหัสเป็นชื่อของผู้ชาย ซึ่งหลายคนมองว่าเหตุผลที่เธอต้องปลอมหลักฐานขึ้นมานั้น เพื่อปกปิดอายุที่จะเกินเกณฑ์ในระหว่างประกวด

สำหรับประวัติของ ซาแมนธา แอชลีย์ โล” (Samantha Ashley Lo) เธอมีหลายเชื้อชาติในตัวเอง เนื่องจากพ่อกับแม่เป็นลูกครึ่งทั้งคู่ (ฟิลิปปินส์ จีน คิวบา นิคารากัว) โดยเกิดและโตที่ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ฟิลิปปินส์เมื่อปี 2015 ปัจจุบันเธออายุ 27 ปี

ซึ่งตามกฏของการประกวดที่ฟิลิปปินส์จะต้องไม่เกิน 28 และนี่อาจเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอต้องปลอมพาสปอร์ต เพราะถ้ารอทำเอกสารเรื่องสัญชาติก็อาจจะไม่ทันการประกวดที่ฟิลิปปินส์ และจากเหตุการณ์นี้แฟนนางงามคาดว่ารองอันดับ 1 “เอญ่า แอบเบซามิส” (Aya Abesamis) จะเข้ามารับตำแหน่งแทน แต่คงจะประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ไม่ทันแล้ว

แต่ล่าสุดทำเอาแฟนนางงามต้องตกใจกันอีกครั้ง เมื่อในไอจีสตอรี่ของซาแมนธา ได้ลงรูปพร้อมกับเช็กอินสนามบินเวเนซุเอลา และได้เขียนข้อความถึงประเด็นนี้ว่า เธอทราบว่าทุกคนรอคอยคำชี้แจงจากข่าวนี้ และเธอเองก็เครียดกับเรื่องนี้มากในตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอเลือกที่จะเงียบเพื่อรอให้มั่นใจว่าจะเดินทางมาถึงประเทศเวเนซุเอลาจริงๆ อย่างปลอดภัย โดยยังต้องก้าวต่อไป เพราะตั้งใจมาตามความฝัน เธอไม่ได้ตั้งใจทำความผิดใดๆ และรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม เธอหวังว่าจะคว้ามงกุฏมาครองให้ได้ แม้ในใจจะยังคงเต็มไปด้วยบาดแผลก็ตาม และขอบคุณที่เวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดใจยอมรับให้โอกาสเธออีกครั้ง

งานนี้ต้องคอยติดตามกันอีกที ว่าเธอจะไล่คะแนนตามสาวงามคนอื่นๆ ได้ทันหรือไม่ เพราะตอนนี้ผ่านรอบชุดว่ายน้ำไปแล้ว