how to มิกซ์แอนด์แมทช์ วิคตอเรีย-เบคแฮม

How to สวยชิคแบบมีคลาส กับการ มิกซ์แอนด์แมทช์ สไตล์ วิคตอเรีย เบคแฮม

สมกับฉายาเจ้าแม่แฟชั่นสำหรับสาว 2,000 ปีจริงๆ สำหรับ วิคตอเรีย เบคแฮม (Victoria Beckham) เพราะไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไรมาใส่ ก็ดูดีดูแพง หรือจะเรียกว่าเป็นสไตล์ไอคอนของลุคเวิร์กกิ้งวูแมนก็ได้ Women Mthai จึงขออาสาพาสาวๆ ไปแอบส่องลุคเด็ดของคุณมัม…

Home / แฟชั่น / How to สวยชิคแบบมีคลาส กับการ มิกซ์แอนด์แมทช์ สไตล์ วิคตอเรีย เบคแฮม

สมกับฉายาเจ้าแม่แฟชั่นสำหรับสาว 2,000 ปีจริงๆ สำหรับ วิคตอเรีย เบคแฮม (Victoria Beckham) เพราะไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไรมาใส่ ก็ดูดีดูแพง หรือจะเรียกว่าเป็นสไตล์ไอคอนของลุคเวิร์กกิ้งวูแมนก็ได้ Women Mthai จึงขออาสาพาสาวๆ ไปแอบส่องลุคเด็ดของคุณมัม มาให้เป็นไอเดียกัน เผื่อวันไหนมีนัดประชุม กับลูกค้าหรือผู้บริหารจะได้มิกซ์แอนด์แมทช์ลุคชิคๆ เสริมความมั่นใจ เสริมรัศมีความเก่ง ขายงานได้แบบชิลๆ

เท่ๆ สไตล์มาสคูลีน

วิคตอเรีย เบคแฮม แต่งสไตล์มาสคูลีนอยู่บ่อยๆ ทั้งในวันที่ต้องออกสื่อยิ่งใหญ่และวันสบายๆ กับเหล่าลูกสาวลูกชายทั้ง 4 ไอเท็มสำคัญที่เธอมักเลือกใช้คอมพลีตลุคก็คือเสื้อโค้ตตัวยาว แมทช์เข้าคู่กับกางเกงสีหรือลายเดียวกัน

โทนสีเดียวกัน แต่คนละเฉด

เช่น หากเสื้อสีชมพู เธอก็จะจับคู่กับกระโปรงในเฉดสีคล้ายกัน โดยอาจเข้มกว่าหรืออ่อนกว่าประมาณหนึ่งถึงสองเฉด หรือหากใส่เสื้อสีแดงเบอร์กันดี เธอก็จะไม่ปล่อยให้ลุคดูอึมครึมเกิน เธอจะหากระโปรงในโทนสีเดียวกันแต่เฉดสว่างกว่ามาแมทช์ทันที

เสื้อขาว-กางเกงขาตรงสีดำ/กางเกงยีนส์

เธอมักสวมเสื้อท่อนบนเป็นสีขาวและท่อนล่างเป็นสีดำ ไม่ก็กางเกงยีนส์ โดยอาจเป็นกระโปรงบ้าง กางเกงบ้าง แมทช์กับเสื้อเบลเซอร์ตัวโคร่ง และรองเท้าส้นสูง ก็เท่สุดๆ ไปเลย

เสื้อผ้าสีคอนทราสต์

เธอมักจับคู่สีเสื้อผ้าในโทนสีตรงข้าม ซึ่งแต่ละลุคนี่ไม่ธรรมดาเลย ทั้งแดง-น้ำเงิน, ฟ้า-ส้มอิฐ ส้ม-เขียว เป็นต้น เรื่องนี้คุณแม่วิคสอนให้รู้ว่ากฎเกณฑ์แฟชั่นอะไรอย่าไปฟัง ขอให้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์และการแต่งตัวเป็นพอ

คลิป > แต่งตัวง่ายๆ แต่มีสไตล์ของ หญิง รังสิกานต์

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ภาพประกอบ www.usmagazine.com และ blog.stylewe.com