88rising GUE88 GUESS

88rising และ GUESS จับมือเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น GUE88 เป็นปีที่สอง

เป็นการจับมือมือกันระหว่างสองแบรนด์เป็นปีที่สองหลังประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในปีแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในปีนี้ 88rising และ GUESS ได้ร่วมมือกันต่อยอด 54 ชิ้นงานแคปซูล อาทิเช่น แจ็คเก็ตยีนส์ เสื้อฮู้ด บอดี้สูท กางเกงคาร์โก้ เครื่องประดับและอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งสองแบรนด์ให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ที่สะท้อนเรื่องราวในแบบของตนเอง ก่อนนำมาผสมผสานกันจนเกิดเป็น DNA ที่มีความลงตัวระหว่าง 88rising และ…

Home / แฟชั่น / 88rising และ GUESS จับมือเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น GUE88 เป็นปีที่สอง

เป็นการจับมือมือกันระหว่างสองแบรนด์เป็นปีที่สองหลังประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในปีแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในปีนี้ 88rising และ GUESS ได้ร่วมมือกันต่อยอด 54 ชิ้นงานแคปซูล อาทิเช่น แจ็คเก็ตยีนส์ เสื้อฮู้ด บอดี้สูท กางเกงคาร์โก้ เครื่องประดับและอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งสองแบรนด์ให้ความสำคัญกับเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ที่สะท้อนเรื่องราวในแบบของตนเอง ก่อนนำมาผสมผสานกันจนเกิดเป็น DNA ที่มีความลงตัวระหว่าง 88rising และ GUESS

หลังเปิดตัวคอลเลกชั่น GUE88 ไปในปีแรกซึ่งเน้นไปที่การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในคอนเซปท์มัดย้อม คอลเลกชั่นใหม่นี้จะเน้นไปที่การกัดสีผ้าและแสดงให้เห็นตัวตนของ GUESS โดยใช้เทคนิคการกัดสีเล่นกับสีสันบนผ้าฝ้าย pima คุณภาพพรีเมี่ยม

เพื่อฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดของ GUE88 ศิลปินจากค่าย 88rising อาทิเช่น ริช ไบรอั้น (Rich Brian), โจจิ (Joji), ไฮเออร์ บราเธอร์ส (Higher Brothers) (Masiwei, Psy.P, KnowKnow, Melo) และ นิกิ (NIKI) ได้ถูกคัดเลือกให้ถ่ายแคมเปญโฆษณา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจคอนเซปท์มาจากหนังสือรุ่น โดยเผยให้เห็นถึงนิสัยส่วนตัวของศิลปินแต่ละคน และเปิดประสบการณ์การถ่ายรูปหนังสือรุ่นในแบบอเมริกันผ่านศิลปินเอเชียกลุ่มนี้ ทำให้ 88rising ยังคงผสมผสานวัฒนธรรมเอเชียเข้ากับวัฒนธรรมตะวันตกได้อย่างลงตัว