Disney Land งานแต่งงานในฝัน จัดงานแต่งงาน ดิสนีย์ แลนด์ ธีมงานแต่ง

คู่รักเนรมิต ดิสนีย์แลนด์ ปารีส ให้เป็นงานแต่งงานในฝัน งดงาม ราวกับเทพนิยาย

เรื่องต่อไปนี้อาจจะทำให้สาวๆ เกิดอาการอิจฉาตาร้อนกันนิดหน่อย เพราะในสมัยนี้การหาแฟนว่าหายากแล้ว การจะหาแฟนดีเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์ และยอมทำตามความฝันเราทุกอย่างในวันแต่งงานนั้นมันยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรเลยทีเดียว และผู้หญิงผู้โชคดีคนนั้นก็คือ Anisha Seth วัย 29 ปี ดาราสาวชาวอินเดีย ที่คุณแฟน Varun Hanot…

Home / แฟชั่น / คู่รักเนรมิต ดิสนีย์แลนด์ ปารีส ให้เป็นงานแต่งงานในฝัน งดงาม ราวกับเทพนิยาย

เรื่องต่อไปนี้อาจจะทำให้สาวๆ เกิดอาการอิจฉาตาร้อนกันนิดหน่อย เพราะในสมัยนี้การหาแฟนว่าหายากแล้ว การจะหาแฟนดีเลิศเลอเพอร์เฟ็กต์ และยอมทำตามความฝันเราทุกอย่างในวันแต่งงานนั้นมันยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรเลยทีเดียว

งานแต่งงานในฝัน

และผู้หญิงผู้โชคดีคนนั้นก็คือ Anisha Seth วัย 29 ปี ดาราสาวชาวอินเดีย ที่คุณแฟน Varun Hanot ลงทุนยอมเช่าสถานที่ Disney Land กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เนรมิตงานแต่งงานเพื่อแฟนสาวคนสวยกันเลยทีเดียว หลังจากทำเซอร์ไพรส์พาขับเฮลิคอปเตอร์ชมทุ่งพร้อมขอแต่งงานกลางอากาศมาแล้ว

งานแต่งงานในฝัน

งานแต่งของทั้งคู่ ถูกจัดขึ้นในธีม Bollywood ผสมกลิ่นอายดินแดนภารตะ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่องดัง Aladdin ทั้งนี้ ในงานยังมีการเสิร์ฟอาหารของแถบตะวันออกกลาง และอินเดีย เพื่อคุมธีมทั้งหมดของงานด้วย

สำหรับชุดเจ้าสาวมาใน 2 สไตล์ด้วยกัน คือ ชุดเจ้าสาวสีขาวตามหลักสากลทั่วไป และชุดเดรสสุดหรูตามสไตล์อินเดีย โดยมีไฮไลต์คือการทำพิธีตามธรรมเนียม ที่ด้านหน้าปราสาทเจ้าหญิงนิทราในเวลาเที่ยงคืน ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเป็นสามีและภรรยาที่ดีต่อกันและกัน ท่ามกลางสักขีพยานร่วม 200 คนที่มาร่วมงาน

หลังจากนั้นในวันต่อมายังได้ทำพิธีทางศาสนาฮินดู ที่บริเวณริมทะเลสาบของสวนสนุกอีกด้วย มีการเต้นรำตามพิธีแบบดั้งเดิมอย่างน่ารัก พร้อมเหล่าแขกเหรื่อมากมาย

ฝ่ายเจ้าสาว เผยว่า “ฉันชอบภาพยนตร์เรื่อง Cinderella และ Lion King มาก ดังนั้นการได้มาจัดงานแต่งงานในดิสนีย์แลนด์ กรุงปารีส จึงเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก และทำให้เธอมีความสุขที่สุดในโลกเลยล่ะ”

“กรุงปารีสเป็นเมืองแห่งความรัก และเราทั้งสองตนก็เป็นแฟนของ Disney อยู่แล้ว การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน จึงเป็นเรื่องที่ตัดสินใจง่ายมาก” Varun Hanot เจ้าบ่าวนักธุรกิจหนุ่ม กล่าว

งานแต่งงานในฝัน

ทั้งนี้ งานวิวาห์สุดหรูมีค่าใช้จ่ายประมาณ 10,000 ปอนด์ (ราว 377,000 บาท) ซึ่งงานนี้ ดิสนีย์แลนด์ ปารีส ก็ได้ช่วยให้เงินสนับสนุนเช่นกัน

คลิป > ชื่นมื่น! “เป๊ก” ควง “นิว” เข้าพิธีแต่งงานแบบล้านนา

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา metro.co.uk