คิมเบอร์ลี่ ซิกแพค ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก อาหารคลีน

สูตรลดน้ำหนัก 20 กก. คิมเบอร์ลี่ ผอมลงได้ ด้วย 3 วิธีง่ายๆ ไม่ต้องอด

จำไม่ได้แล้วว่าเห็นร่างอวบๆ แก้มอิ่มๆ ของสาวคิมเบอร์ลี่ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เพราะเดี๋ยวนี้หุ่นเธอช่างสตรองยิ่งนัก ลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ไปได้กว่า 20 กิโลกรัม คุณพระ! ไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ แถมหุ่นก็ไม่ย้วย ตรงกันข้ามกลับมีซิกแพคเฟิร์มๆ มาเพิ่มด้วย อย่างนี้เราต้องไปตามหาเคล็ด(ไม่)ลับของสาวคิมเบอร์ลี่กันดีกว่า…

Home / แฟชั่น / สูตรลดน้ำหนัก 20 กก. คิมเบอร์ลี่ ผอมลงได้ ด้วย 3 วิธีง่ายๆ ไม่ต้องอด

จำไม่ได้แล้วว่าเห็นร่างอวบๆ แก้มอิ่มๆ ของสาวคิมเบอร์ลี่ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ เพราะเดี๋ยวนี้หุ่นเธอช่างสตรองยิ่งนัก ลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ไปได้กว่า 20 กิโลกรัม คุณพระ! ไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ แถมหุ่นก็ไม่ย้วย ตรงกันข้ามกลับมีซิกแพคเฟิร์มๆ มาเพิ่มด้วย อย่างนี้เราต้องไปตามหาเคล็ด(ไม่)ลับของสาวคิมเบอร์ลี่กันดีกว่า เผื่อสาวๆ คนไหนอยากหุ่นสวยจะได้เอาไปทำตามบ้าง

สูตรลดน้ำหนัก คิมเบอร์ลี่

ถ้าใครตามอินสตาแกรมสาว คิมเบอร์ลี่ อยู่เป็นประจำ จะเห็นได้เลยว่าสาวคิมไม่ได้กินคลีนจ๋า ทุกมื้อทุกเวลาขนาดนั้น ขนม ของหวาน ก็กินปกติไม่เคยขาด แต่น้ำหนักก็ลดได้ นั่นเป็นเพราะสาวคิมรู้จักปรับพฤติกรรมการลดความอ้วน ให้เข้ากับชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว เช่น…

 คิมเบอร์ลี่

1. เริ่มจากการออกกำลังกาย

สาวคิมเลือกได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเวท คาร์ดิโอ โยคะ วิ่ง ตีแบต ชกมวย หรือแม้กระทั่งการปีนหน้าผาจำลอง ซึ่งทั้งหมดนี้ จะช่วยให้ไม่เบื่อ จนเกิดอาการท้อซะก่อน แถมยังทำให้ร่างกายได้เผาผลาญทุกส่วนอีกด้วย

สูตรลดน้ำหนัก คิมเบอร์ลี่

2. เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ในสัดส่วนที่มากกว่าอาหารที่ทำให้อ้วน

จะเห็นได้ว่าสาวคิมไม่เคยขาดของหวาน ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องหาขนมอร่อยๆ มากินอยู่เสมอ แต่ก็จะต้องแลกมาด้วยการออกกำลังเพื่อเบิร์นสิ่งที่กินเข้าไปให้หมด แถมยังเลือกกินไขมันดีจากปลาในอาหารญี่ปุ่น แทนที่จะเลี่ยงไม่ยุ่งกับไขมันเลย สลับกับการกินอาหารคลีน สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป ซึ่งก็ทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วน ตัวเองก็มีสุขภาพจิตที่ดี ได้กินของอร่อยๆ ไม่ต้องอดอาหารให้ทรมาน

3. ผักกับผลไม้ไม่เคยขาด ต้องกินเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

สังเกตได้ว่าแทบทุกมื้อจะต้องมีผักและผลไม้เข้ามาด้วย เพราะเป็นการเพิ่มวิตามินและกากใยให้ร่างกาย ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น แถมยังบำรุงผิวพรรณให้สวยเปล่งปลั่งอีกด้วย ใครที่อยากสวย อยากหุ่นดี ทำตามเคล็ดลับที่บอก รับรองหุ่นเป๊ะเหมือนสาวคิมแน่นอน

รูปภาพจาก : kimmy_kimberley

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team