คอนซีลเลอร์ ลงคอนซีลเลอร์

ลงคอนซีลเลอร์ แบบมือโปร แจ้งเกิดงานผิวฉ่ำโกลว์ รับรองไม่มีโป๊ะ

ตอนนี้หันไปทางไหนก็มีคนแต่งหน้าแบบงานผิวกันทั้งนั้น แต่บางทีคนที่มีปัญหาผิวรอยแดง จุดด่างดำ ใต้ตาคล้ำบ้างอะไรบ้าง จะมาใช้รองพื้นงานผิวอย่างเดียวก็คงจะไม่โอเค เราก็ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์นี่แหละค่ะ ตรงไหนอยากปิดก็จัดการซะ เทคนิคตามนี้เลย รับรองงานผิวมาเต็มค่ะ คอนซีลเลอร์ มี 2 แบบ 1. แบบครีม…

Home / แฟชั่น / ลงคอนซีลเลอร์ แบบมือโปร แจ้งเกิดงานผิวฉ่ำโกลว์ รับรองไม่มีโป๊ะ

ตอนนี้หันไปทางไหนก็มีคนแต่งหน้าแบบงานผิวกันทั้งนั้น แต่บางทีคนที่มีปัญหาผิวรอยแดง จุดด่างดำ ใต้ตาคล้ำบ้างอะไรบ้าง จะมาใช้รองพื้นงานผิวอย่างเดียวก็คงจะไม่โอเค เราก็ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์นี่แหละค่ะ ตรงไหนอยากปิดก็จัดการซะ เทคนิคตามนี้เลย รับรองงานผิวมาเต็มค่ะ

คอนซีลเลอร์ มี 2 แบบ

1. แบบครีม

ส่วนใหญ่จะมาในรูปแบบของกระปุกหรือตลับ บางทีอาจเป็นแท่งแบบสติ๊ก ซึ่งข้อดีคือเนื้อค่อยข้างหนัก เหมาะแก่การปกปิดพวกสิว รอยสิว จุดด่างดำ กระ ฝ้า

2. แบบจิ้มจุ่ม

ส่วนใหญ่จะมาในลักษณะแท่งแบบมีหัวฟองน้ำให้จิ้มลงไป เนื้อจะเบากว่าถ้าเทียบกับแบบครีม พกพาง่าย เหมาะแก่การปกปิดพวกริ้วรอยใต้ตาหรือร่องแก้ม

ไปทำตาม Step ของเรากันเลย

สิวไม่พึงประสงค์บุก

เลิกกังวล แล้วถอยคอนซีลเลอร์แบบครีมมาเลยจ้า โดยแตะที่บริเวณหัวสิวก่อนแล้วค่อยใช้นิ้วนางแท็ปให้เนื้อคอนซีลเลอร์กลืนไปกับผิวให้มากที่สุด จากนั้นเอากระดาษทิชชู่มาห่อฟองน้ำซับลงไปเพื่อดูดน้ำมันส่วนเกินออก วิธีนี้จะทำให้คอนซีลเลอร์ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน

ลงคอนซีลเลอร์

ใต้ตาคล้ำยิ่งกว่าหมีแพนด้า

นอนดึก นอนน้อย จนขอบตาคล้ำ กลบปัญหาได้ด้วยคอนซีลเลอร์แบบจิ้มจุ่ม แนะว่าควรใช้เบอร์ที่อ่อนกว่าสีรองพื้น 1 เบอร์ ปาดบางๆ ที่บริเวณใต้ตา เลยลงมาบริเวณหน้าแก้มด้วย เพราะสาวๆ คงไม่อยากให้ใต้ตาดูลอยเด่นเกินส่วนอื่นหรอกจริงไหม? เสร็จแล้วก็ใช้แปรงแท็ปๆ ให้เนื้อกลืนเข้าไปกับสีผิว

ร่องแก้มแห่งวัย

รีบจัดการด้วยการปาดคอนซีลเลอร์แบบจิ้มจุ่มลงไปตามแนวร่องแก้มได้เลย หรือบางคนอาจจะเลือกเป็นไฮไลท์ที่มีส่วนผสมของชิมเมอร์ที่จะช่วยให้ร่องแก้มดูไบร์ทขึ้น ก็จะช่วยพรางริ้วรอยได้

คลิป > แต่งหน้า Make up no Make up สไตล์ แนนซี่ นัยน์ภัค

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team