ทรงผมดัดลอน ทรงผมดัดลอนคลายๆ ทรงผมสั้น ทรงผมสั้นดัดลอน ทรงผมสั้นดารา ผมสั้น ผมสั้นดัดลอน ไอเดียทรงผม ไอเดียผมสั้น

20 ไอเดีย ผมสั้นดัดลอน เสกลุคชิคๆ ให้ดูมีสไตล์ ไม่แก่แม่ป้าย่ายาย แน่นอน!!

หันไปทางไหนก็เจอแต่คนหั่นผมสั้นกันแล้วจ้าเดี๋ยวนี้ ไม่ใช่เพราะว่าอากาศบ้านเรามันร้อน แล้วก็ร้อนมากเพียงอย่างเดียวนะ แต่มันเป็นเรื่องของสไตล์ ถ้าใครมาบอกว่าผมสั้นจัดทรงยาก บอกเลยค่ะว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง วันนี้เราจะพามาดู ผมสั้นดัดลอน แบบชิคๆ เก๋ๆ ทำแล้วมีสไตล์ ไม่ดูแก่เป็นแม่ป้าย่ายายแน่นอนจ้า… 20 ไอเดีย…

Home / แฟชั่น / 20 ไอเดีย ผมสั้นดัดลอน เสกลุคชิคๆ ให้ดูมีสไตล์ ไม่แก่แม่ป้าย่ายาย แน่นอน!!

หันไปทางไหนก็เจอแต่คนหั่นผมสั้นกันแล้วจ้าเดี๋ยวนี้ ไม่ใช่เพราะว่าอากาศบ้านเรามันร้อน แล้วก็ร้อนมากเพียงอย่างเดียวนะ แต่มันเป็นเรื่องของสไตล์ ถ้าใครมาบอกว่าผมสั้นจัดทรงยาก บอกเลยค่ะว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง วันนี้เราจะพามาดู ผมสั้นดัดลอน แบบชิคๆ เก๋ๆ ทำแล้วมีสไตล์ ไม่ดูแก่เป็นแม่ป้าย่ายายแน่นอนจ้า…

20 ไอเดีย ผมสั้นดัดลอน

How To ทำผมลอนอย่างไรให้เป็นธรรมชาติ

1. ใช้เครื่องหนีบผม

เครื่องหนีบผมที่ใช้ความร้อนนี่แหละจ้า จัดไปเลย ม้วนตามสไตล์ที่ชอบ เอาแบบที่ไม่ต้องเ๊ะ ไม่ต้องเท่ากันมาก พอมันคลายร้อนแล้ว ก็ค่อยๆ ใช้หวีสางๆ ออกหน่อย ตบท้ายด้วยการฉีดสเปรย์บล็อคเอาไว้ให้อยู่ทรง

2.ใช้ที่ม้วนผมแบบฟองน้ำ

วิธีนี้ไม่ต้องใช้ความร้อนให้ต้องมานั่งกังวลเรื่องผมเสียเลยจ้ะ พอสาวๆ สระผมพอหมาดๆ เกือบแห้งแล้ว ให้เอาที่ม้วนผมแบบฟองน้ำ หรือโฟม มาม้วนเข้า-ออก ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ พอตื่นขึ้นมาค่อยแกะออก แค่นี้ก็จะได้ทรงผมดัดลอนที่เป็นธรรมชาติแล้วล่ะ

3.ถักเปีย

ไม่ต้องงงจ้ะ วิธีนี้ก็มีสาวๆ ใช้กันเยอะ แค่สาวๆ เป่าผมให้หมาดๆ เกือบแห้ง จากนั้นก็ถักเปียทิ้งไว้ แล้วก็นอนไปเลย ตื่นมาค่อยแกะออก แค่นี้ก็จะได้ลอนที่เป็นธรรมชาติเหมือนกัน แถมไม่ต้องใช้ความร้อนอีกด้วย เป๊ะเวอร์

คลิป > แปลงร่างเป็นสาวเกาหลีชิคๆ ด้วยสไตล์การ ม้วนผมลอนมาม่า

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : inkwaruntorn / kemisarap / chayanitpat / pattieung / proud_olives / momonchanok / sara_legge / davikah / gypsykeerati / sananthachat / now_tisanart / alexandul / baifernbah /