มัดใจผู้ชาย ออกเดท เดทแรก

สาวๆ จ๋าจำไว้ เดทกับผู้ชายครั้งแรกอย่าทำแบบนี้เด็ดขาด!

ใครๆ ก็อยากมีเดทที่สมบูรณ์แบบกันทั้งนั้น กฎแห่งการออกเดทที่บรรดากูรูทั้งหลายบัญญัติออกมาก็ไม่แน่ใจว่าจะได้ผลจริงๆ กับคู่ของเรารึเปล่าจนลืมถามความต้องการของคนข้างๆ ไปว่าอยากได้อะไรจากเรากันแน่ หรือบางทีกฎที่เขาบอกต่อๆ กันมาอาจมีไว้ให้คุณฝ่าฝืนก็ได้ ที่แน่ๆ 5 ข้อต่อไปนี้หนุ่มๆ เขาการันตีมาแล้วว่าไม่แฮปปี้จริงๆ 1. คุยแล้วเคมีไม่เข้ากันเลย สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายคนหนึ่งสังเกต คือ…

Home / แฟชั่น / สาวๆ จ๋าจำไว้ เดทกับผู้ชายครั้งแรกอย่าทำแบบนี้เด็ดขาด!

ใครๆ ก็อยากมีเดทที่สมบูรณ์แบบกันทั้งนั้น กฎแห่งการออกเดทที่บรรดากูรูทั้งหลายบัญญัติออกมาก็ไม่แน่ใจว่าจะได้ผลจริงๆ กับคู่ของเรารึเปล่าจนลืมถามความต้องการของคนข้างๆ ไปว่าอยากได้อะไรจากเรากันแน่ หรือบางทีกฎที่เขาบอกต่อๆ กันมาอาจมีไว้ให้คุณฝ่าฝืนก็ได้ ที่แน่ๆ 5 ข้อต่อไปนี้หนุ่มๆ เขาการันตีมาแล้วว่าไม่แฮปปี้จริงๆ

1. คุยแล้วเคมีไม่เข้ากันเลย

สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายคนหนึ่งสังเกต คือ ความมั่นใจในตัวเองของคุณ และคุณแสดงความสนใจในตัวเขารึเปล่า ของแบบนี้มันบิวทืกันได้นะ เช่น มองตาทุกครั้งที่คุย อย่าเผลอเหลือบไปมองโน่นนี่ เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราไม่สนใจ ตอบรับเขาบ้าง เพิ่มเลเวลความใส่ใจของเราเข้าไป ที่สำคัญคือ อย่ารุกมาก ผ่อนๆ อารมณ์เราให้เขาได้มีโอกาสหายใจหน่อย

2. ติดหรู ไฮโซ ลูกคุณหนู

ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงไม่ติดหรู อยู่สบายๆ ไม่เรื่องมาก จำพวกสาวขาลุย เฮไหนเฮนั่นเขาจะปลื้มมาก เช่น ถ้าคุณไปเดทกันที่ร้านสตรีทฟู้ดส์ ก็จงแสดงออกด้วยความเอ็นจอย อะไรชอบไม่ชอบก็บอกเขา ไม่ใช่นั่งหน้างอ บ่นนู่นบ่นนี่ ทำตัวแบบฉันสวยฉันรวย จนเขาจับต้องไม่ได้ แบบนี้ชวดแน่ๆ จ้าาาา

3. โอ้โห โทรมมากแม่

ผู้ชายชอบผู้หญิงสะอาดเป็นพื้นฐาน คนดูแลตัวเองดี หน้าตาสะอาดสะอ้าน แต่งตัวสวย ไม่ใช่เจอกันแล้วผมเหนียวได้กลิ่นผมไม่ได้สระมา 3 วัน หน้ามันเยิ้มก็ซับๆ หน่อย อย่าปล่อยให้ตัวเองหมดสวยในเดทแรกนะจ๊ะ

4. ผู้หญิงไม่มีแพชชั่น

ไม่จำเป็นต้องเรียนต่อปริญญาโท หรือปริญญาเอก หรอกนะ แค่การที่เราชอบทำอาหาร ชอบปลูกต้นไม้ ตื่นเต้นเวลาได้ซื้อเมล็ดพันธุ์ใหม่ๆ ชอบช่วยเหลือคน หรือพูดถึงสิ่งที่เราชอบอย่างตื่นเต้นและมีความสุขไปกันมัน ผู้ชายก็อยากจะเทิร์นออนได้ง่ายๆ เลยนะ

5. พูดจาตัดสินคนอื่น

เป็นนิสัยที่ไม่น่ารักเลยนะ…ผู้หญิงที่เริ่ดจริงจะไม่กดคนอื่นให้ต่ำ เพื่อให้ตัวเองดูดีหรอก ผู้ชายเขาพูดเลยว่า ความดีความน่ารักของคุณไม่ได้อยู่กับหน้าตาเพียงอย่างเดียวหรอกนะ แต่มันมาจากความคิดและทัศนคติของคุณต่างหากล่ะ

คลิป > มุมมองความรักของโบ ชญาดา

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team