แต่งหน้าฮาโลวีน ใครว่าต้องน่ากลัว มาดูไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีนให้สวยแซ่บกันดีกว่า

 แต่งหน้าฮาโลวีน หลายๆ คน คงจะนึกถึงการแต่งหน้าเป็นผีน่ากลัวๆ แต่นี่มันยุคใหม่แล้ว วันฮาโลวีนทั้งทีสาวๆ ก็ต้องมีปาร์ตี้ต่อแน่นอน จะให้แต่งหน้าแบบที่น่ากลัวๆ ไป เห็นทีเพื่อนๆ จะกลัวเอา Women Mthai นำไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีนสไตล์ผีสาวสวยแซ่บให้ไปปาร์ตี้ต่อแบบสวยๆ มาฝากสาวๆ กันด้วย…

Home / แฟชั่น / แต่งหน้าฮาโลวีน ใครว่าต้องน่ากลัว มาดูไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีนให้สวยแซ่บกันดีกว่า

 แต่งหน้าฮาโลวีน หลายๆ คน คงจะนึกถึงการแต่งหน้าเป็นผีน่ากลัวๆ แต่นี่มันยุคใหม่แล้ว วันฮาโลวีนทั้งทีสาวๆ ก็ต้องมีปาร์ตี้ต่อแน่นอน จะให้แต่งหน้าแบบที่น่ากลัวๆ ไป เห็นทีเพื่อนๆ จะกลัวเอา Women Mthai นำไอเดียแต่งหน้าฮาโลวีนสไตล์ผีสาวสวยแซ่บให้ไปปาร์ตี้ต่อแบบสวยๆ มาฝากสาวๆ กันด้วย

แต่งหน้าฮาโลวีน

แต่งหน้าสวยๆ เน้นโทนชมพูอมม่วง แล้วเพิ่มลูกเล่นเล็กๆ ด้วยการแต่งรูปหัวใจลงบนแก้ม หรือจะใช้สติกเกอร์รูปหัวใจแปะแทนก็ได้นะ ง่ายสุดๆ

แต่งเป็นแมวสาวเซ็กซี่ ลุคนี้ต้องวาดตาให้คมกริบเหมือนตาแมว แล้วอย่าลืมใช้อายไลน์เนอร์วาดจมูกให้ดำ พร้อมกับวาดหนวดน่ารักๆ ลงไปเลย

ลองแต่งเป็นตัวละครในหนังก็ได้นะ อย่างลุคนี้จะเป็นการแต่งหน้าที่ดูแฟนซีหน่อย พร้อมวิกผมที่จะมาช่วยเปลี่ยนลุคให้ดูแซ่บขึ้นไปอีก

แต่งหน้าฮาโลวีน

สำหรับลุคนี้ลูกเล่นอยู่ที่ดวงตา ลองใช้คอนแทคเลนส์ช่วยเปลี่ยนสีตาให้อ่อนลง แล้ววาดลวดลายสวยๆ บริเวณรอบดวงตา ปาดผมให้เรียบเพื่อเปิดหน้าของคุณให้เด่นขึ้น

ถ้าสกิลการแต่งหน้ายังมีน้อย ก็สามารถใช้การแต่งตัวช่วยได้ โดยการนำเสื้อยืดสีขาวตัวใหญ่มาตัดให้ขาด นำสีแดงมาป้ายราวกับเลอะเลือดมา เพียงเท่านี้ก็สามารถไปร่วมงานฮาโลวีนได้แบบไม่ผิดธีมแล้ว

แต่งเป็นยูนิคอร์นสาวได้ไม่ยาก โดยเน้นการแต่งหน้าหวานๆ ที่ดูแล้วเป็นธรรมชาติ หาที่คาดผมที่มีเขายูนิคอร์น แมทช์กับการแต่งตัวฟรุ้งฟริ้งๆ ก็จะได้ลุคยูนิคอร์นแล้ว

ถ้าควงคู่ไปงานฮาโลวีนกับเด็กเล็ก ให้ลองแมทช์การแต่งตัวให้เหมือนกันดู รับรองว่าจะดูเป็นผีน้อยน่ารักสุดๆ

แต่งหน้าฮาโลวีน

ถ้ายกกันไปทั้งครอบครัว ธีมอวกาศก็เป็นอะไรที่น่าสนใจนะ

รวมไอเดีย แต่งหน้าฮาโลวีน ให้พร้อมไปปาร์ตี้ต่อ

https://seeme.me/ch/kittynoofah/kjWwBm?pl=zLbrYE

ทำผมสุดเกร๋ ทรง ยูนิคอร์น Unicorn และวิธีติดเพชรและกากเพชรแบบง่ายๆให้ดูแซ่บ

รูปภาพจาก: nobluk, Zomticha, Pinterest

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team