All About You La Canopée ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เครื่องสำอางค์ เซรั่มบำรุงผิว

La Canopée (ลา คาโนปี) สกินแคร์ รักผิว รักษ์โลก แบรนด์ใหม่ล่าสุดจากร้าน All About You

All About You ผู้นำร้านผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วโลก เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด ที่ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส La Canopée (ลา คาโนปี)  ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่คัดสรรส่วนผสมทั้งหมดจากธรรมชาติ 100% ดีกับผิวและโลกของเรา โดยผู้ก่อตั้งแบรนด์เป็นวิศวกรเคมี…

Home / แฟชั่น / La Canopée (ลา คาโนปี) สกินแคร์ รักผิว รักษ์โลก แบรนด์ใหม่ล่าสุดจากร้าน All About You

All About You ผู้นำร้านผลิตภัณฑ์ความงามออร์แกนิกและธรรมชาติจากทั่วโลก เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด ที่ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส La Canopée (ลา คาโนปี)  ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ที่คัดสรรส่วนผสมทั้งหมดจากธรรมชาติ 100% ดีกับผิวและโลกของเรา

โดยผู้ก่อตั้งแบรนด์เป็นวิศวกรเคมี ผู้หลงใหลเกี่ยวกับธรรมชาติ จึงนำความสามารถและความสนใจด้านนี้มาใช้พัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มีคุณภาพสูง มีความเข้มข้น แต่อ่อนโยน อีกทั้งมีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางสาขา Green Chemistry (เคมีสีเขียว) ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันที่ต้นเหตุของปัญหาสิ่งแวดล้อม La Canopée (ลา คาโนปี)  จึงคำนึงและระลึกเสมอว่าผลิตภัณฑ์ของตัวเอง จะไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะโดยทางตรงหรือทางอ้อม โดยอาศัยหลักการเลือกวัตถุดิบ การวางแผน การออกแบบการผลิต และการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม

La Canopée Deep Cleansing Oil with antioxidants agents (ลา คาโนปี ดีฟ คลีนซิ่ง ออยล์ วิท แอนไท ออกซิแดนท์ เอเจนต์)

“ดีฟ ออย์  คลีนลึกหมดจด ลบเมคอัพ” ผลิตภัณฑ์ออยล์ทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด พร้อมสารสกัด Roucou seeds ที่ช่วยให้ผิวต่อสู้กับริ้วรอยและอนุมูลอิสระ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วย beta-carotene ทำให้ผิวสุขภาพดี และคุณสมบัติพิเศษของ Macadamia seeds ที่ช่วยให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว

La Canopée Cleansing foam with aromatic plants (ลา คาโนปี คลีนซิ่ง โฟม วิท อโรมาติก แพลนท์)

“วิปโฟม สูตรเย็น-คลีนหมดจด ให้ผิว fresh” ผลิตภัณฑ์วิปโฟมทำความสะอาดผิว ฟองนุ่มละเอียด ทำความสะอาดผิวด้วยพลังของสารบำรุงผิวบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ได้แก่ Rosemary / Tea Tree / Lavender  ให้ผิวสะอาดหมดจดพร้อมมอบความสดชื่น เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การดูแลผิวในขั้นตอนต่อไป

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว / ผิวมัน ผิวผสม

La Canopée Cleansing and purifying black gel (ลา คาโนปี คลีนซิ่ง แอนด์ เพียวริฟายอิ่ง แบล็ค เจล)

“แบล็คเจล  คลีนหมดจด-ดูแลปัญหาการอุดตัน” ผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อผิวสะอาดอย่างล้ำลึก ด้วยพลังของ ส่วนผสม Charcoal ที่มีคุณสมบัติลดการสะสมของแบคทีเรีย สารเคมี และปรับสมดุลความมันส่วนเกิน พร้อมด้วย lemon, lavender และ Tea Tree ช่วยให้ผลิตภัณฑ์แบล็คเจลสามารถทำความสะอาดคราบกันแดด ความมัน และสิ่งสกปรกที่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน ด้วยสาร Surfactant และ Glycerin ที่อ่อนโยนจากพืช

เหมาะสำหรับ : ผิวมัน ผิวผสม

La Canopée Fruit acids mask The perfect exfoliant (ลา คาโนปี ฟรุ๊ต แอซิด มาร์ก เดอะ เพอร์เฟคต์ เอ็กซ์โฟไลแอนท์)

“มาร์กผลไม้ ผลัดผิว ลดโอกาสการอุดตันของผิว” ผลิตภัณฑ์มาร์กทำความสะอาดผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ลดการอุดตัน ปรับสมดุลความมัน ปรับผิวให้เนียนละเอียด รูขุมขนกระชับ กระจ่างใส

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว

La Canopée Antioxidant Super Plants Serum (ลา คาโนปี แอนไทออกซิเดนท์ ซุปเปอร์ แพลนท์ เซรั่ม)

“ออยล์เซรั่ม ต่อต้านการเกิดริ้วรอย สร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง” ผลิตภัณฑ์ออยล์เซรั่มสูตรเข้มข้น ด้วยพลัง Super plant  ตัวช่วยการทำงานของหนังกำพร้า (Epidermis)  เสริมเกราะปกป้องผิว เพิ่มความแข็งแรงให้ผิวชั้นนอก ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

เหมาะสำหรับ : ทุกสภาพผิว / ผิวบอบบาง

La Canopée Purifying Essential Synergy Serum (ลา คาโนปี เพียวริฟายอิ้ง เอสเซนเชียล ซินเนอร์จี้ เซรั่ม)

“ออยล์เซรั่ม คุมมันระหว่างวัน ดูแลปัญหาสิว” ผลิตภัณฑ์ออยล์เซรั่มสูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสม Tea tree, Lemon ,Petitgrain, Lavender, Jojoba oil และ วิตามิน E ทำให้มีประสิทธิภาพในการปรับสมดุลการกักเก็บความชุ่มชื่นของผิว ปรับสมดุลความมันระหว่างวัน คุมมันผิวและบริเวณ ทีโซน ยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียสาเหตุของสิว

เหมาะสำหรับ : ผิวมัน – ผิวผสม

ผลิตภัณฑ์ La Canopée (ลา คาโนปี)  มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน All About You ทุกสาขาและช่องทางออนไลน์ www.allaboutyou.co.th ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook All About You Organics และ website http://allaboutyou.co.th