How To 3 วิธีเขียนอายไลเนอร์ สาวหางตายกขึ้น ทำยังไงไม่ให้หน้าดูเหวี่ยง

เป็นปัญหาที่ผู้หญิงบางคนก็คิดไม่ตกจริงๆ สำหรับสาวๆ ที่มีหางตายก หรือเฉียงขึ้น ลุคปกติว่าดูเหวี่ยง ดูหยิ่งอยู่แล้ว คราวนี้ถ้ากรีดอายไลเนอร์คมๆ นะ หน้าตายิ่งดูหาเรื่องเข้าไปใหญ่ ถ้าจะไม่ให้กรีดตาเลยก็คงไม่ไหวหรอกนะ ลองมาฟังทริคดีๆ ของเราดูสิ รับรองว่าต่อให้หางตายกแค่ไหน ก็มี วิธีเขียนอายไลเนอร์…

Home / แฟชั่น / How To 3 วิธีเขียนอายไลเนอร์ สาวหางตายกขึ้น ทำยังไงไม่ให้หน้าดูเหวี่ยง

เป็นปัญหาที่ผู้หญิงบางคนก็คิดไม่ตกจริงๆ สำหรับสาวๆ ที่มีหางตายก หรือเฉียงขึ้น ลุคปกติว่าดูเหวี่ยง ดูหยิ่งอยู่แล้ว คราวนี้ถ้ากรีดอายไลเนอร์คมๆ นะ หน้าตายิ่งดูหาเรื่องเข้าไปใหญ่ ถ้าจะไม่ให้กรีดตาเลยก็คงไม่ไหวหรอกนะ ลองมาฟังทริคดีๆ ของเราดูสิ รับรองว่าต่อให้หางตายกแค่ไหน ก็มี วิธีเขียนอายไลเนอร์ ได้อย่างมั่นใจ หน้าไม่ดูหยิ่งแน่นอน

คลิป > HOW TO : วิธีเขียนอายไลน์เนอร์สำหรับมือใหม่ เขียนยังไงไม่ให้พลาด

วิธีเขียนอายไลเนอร์ หางตายก

สำหรับสาวๆ ที่มีหางตายกขึ้น หรือตาเฉี่ยวอยู่แล้ว การที่ไปกรีดตาวิงหางสูงๆ ก็จะยิ่งทำให้ลุคดูหยิ่งมากขึ้นไปอีก เพราะฉะนั้นการเขียนตาที่เหมาะสม มีด้วยกัน 3 แบบ คือ….

1. เขียนให้หางอายไลเนอร์ตกลงมา เพื่อเพิ่มความบาลานซ์ เน้นดวงตาให้ดูกลมโตแทน

2. เขียนหางอายไลเนอร์ให้เฉียงได้เล็กน้อย แต่ไม่ควรเกิน 45 องศา

3. เขียนหางอายไลเนอร์ให้ตกลงมาก่อน แล้วค่อยวาดหางให้เฉียงขึ้นมาเล็กน้อย เพื่อเป็นเส้นนำสายตา ให้ลุคของเราดูไม่เฉี่ยวมากจนเกินไป

วิธีเขียนอายไลเนอร์

ทริคในการเขียนอายไลเนอร์

1. เลือกอายไลเนอร์แบบที่เราถนัดมือ เช่น หัวปากกา หรือหัวแบบพู่กัน นอกจากนี้ควรดูความเหมาะสมของความหนาดก่อนเขียนอายไลเนอร์ ไม่อย่างนั้นโป๊ะแย่!

2. ถ้าไม่เซียนจริงๆ ให้เริ่มเขียนจากหัวตาลากยาวไปถึงกลางตา จากนั้นค่อยเขียนจากหางตา เข้ามาชนเส้นอายไลเนอร์บริเวณกลางตา ส่วนหางให้วาดให้เหมาะสมกับรูปตาของตัวเอง

3. หากเขียนแล้วเลอะ ให้รอจนอายไลเนอร์แห้งก่อน แล้วค่อยนำคัตตอนบัตชุบรีมูฟเวอร์มาเช็ดออก ถ้าเช็ดตั้งแต่มันยังไม่แห้ง มันจะเลอะเทอะมากขึ้นไปอีก เชื่อสิ

เรียบเรียง Women MThai Team