ท่าเซ็กซ์ ทำออรัลเซ็กซ์ ออรัลเซ็กซ์

อัพสกิล ทำออรัลเซ็กซ์ ให้สุขถึงใจ ด้วยท่าเซ็กซ์ใหม่ๆ ที่ครีเอทกว่าเดิม

คงไม่มีใครที่จะอยากใช้ชีวิตคู่ไปหลายสิบปี โดยมีท่าร่วมรักเพียง 1-2 ท่าอยู่ตลอดหรอกจริงไหม? วันนี้เรามาลองเปลี่ยนท่าเซ็กซ์ ในการทำออรัลเซ็กซ์แบบใหม่ๆ ให้เสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิมดีกว่า เพื่อที่เกมรักครั้งนี้จะได้มีสีสัน หวือหวา ไม่จำเจอีกต่อไป ท่า One Up ท่านี้เป็นท่าออรัลเซ็กซ์สำหรับผู้หญิงที่คลิตอริส มีความไวต่อการกระตุ้นมากเป็นพิเศษ…

Home / แฟชั่น / อัพสกิล ทำออรัลเซ็กซ์ ให้สุขถึงใจ ด้วยท่าเซ็กซ์ใหม่ๆ ที่ครีเอทกว่าเดิม

คงไม่มีใครที่จะอยากใช้ชีวิตคู่ไปหลายสิบปี โดยมีท่าร่วมรักเพียง 1-2 ท่าอยู่ตลอดหรอกจริงไหม? วันนี้เรามาลองเปลี่ยนท่าเซ็กซ์ ในการทำออรัลเซ็กซ์แบบใหม่ๆ ให้เสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิมดีกว่า เพื่อที่เกมรักครั้งนี้จะได้มีสีสัน หวือหวา ไม่จำเจอีกต่อไป

ท่า One Up

ท่านี้เป็นท่าออรัลเซ็กซ์สำหรับผู้หญิงที่คลิตอริส มีความไวต่อการกระตุ้นมากเป็นพิเศษ โดยผู้ชายต้องคุกเข่าบนพื้น โดยที่ผู้หญิงนอนอยู่บนขอบเตียง จากนั้นให้ฝ่ายหญิงยกขาข้างหนึ่งและใช้มืดจับเอ็นร้อยหวายใต้หัวเข่าเอาไว้ การยกสะโพกขึ้นข้างหนึ่งจะช่วยเพิ่มการเคลื่อนไหว ซึ่งจะทำให้สะดวกต่อการลูบคลำ

ท่า David Copperfield

ท่านี้เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบการทำออรัลเซ็กซ์แบบรุนแรง เทคนิคคือ หาวางหมอนสักใบวางไว้ใต้สะโพกของผู้หญิงเพื่อให้เชิงกรานยกขึ้น จากนั้นให้ผู้หญิงงอเข่าเพื่อที่จะได้วางฝ่าเท้าลงบนหัวไหล่ของฝ่ายชาย หากอยากเสียวขึ้นอีกนิดให้ฝ่ายชายตั้งลิ้นให้แข็งและแบนพร้อมกับนาบที่ทางเข้าช่องคลอด แล้วให้อีกฝ่ายหญิงเคลื่อนไหวและบดตัวลงบนลิ้นของฝ่ายชาย มันจะยิ่งทวีความเสียวเป็นสองเท่า

ท่า Heir to the Throne

ท่านี้เป็นสุดยอดท่าออรัลเซ็กซ์ การใช้ท่านี้ช่วยให้อีกฝ่ายมีอารมณ์และช่วยปลดปล่อยความต้องการได้มากทีเดียว เทคนิค คือ ให้ฝ่ายหญิงนั่งบนเก้าอี้พร้อมกับอ้าขากว้าง จากนั้นให้ฝ่ายชายเริ่มบรรเลงบทรัก

ท่านี้ฝ่ายชายสามารถครีเอทความเสียวเพิ่มเติมได้โดย การสอดนิ้วชี้และนิ้วนางเข้าไปในช่องคลอด จากนั้นงอนิ้วขึ้นแล้วชักเข้าออกเพื่อกระตุ้น G-spot นอกจากนี้ให้ฝ่ายชายใช้ลิ้นหรือไม่ก็มืออีกข้างกดที่กระดูกหัวหน่าว การกระตุ้นแบบสองทางจะช่วยให้ฝ่ายหญิงไปถึงจุดสุดยอด

เรียบเรียงโดย Women MThai Team