ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ธีมงานแต่งงาน พรีเวดดิ้ง

คู่รักคอหนังสยองขวัญ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งระทึก ธีมหนังศุกร์ 13 โรแมนติกสุดสยอง!

ส่วนใหญ่แล้วภาพพรีเวดดิ้ง ก็มักจะบอกเรื่องราวความรักอันแสนพิเศษของคู่รัก ที่อบอวนไปด้วยความหวานซึ้ง โรแมนติก ที่ถ่ายทอดผ่านชุดสีขาวสุดฟรุ้งฟริ้ง สายตาและรอยยิ้มหวานๆ ของคู่บ่าวสาว แต่ไม่ใช่กับคู่นี้ Vanessa Lawson และ Josh Morden คู่รักผู้หลงใหลในโลกของหนังสยองขวัญ ที่เกิดปิ๊งไอเดียชวนกันมาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในธีมชวนขนลุก…

Home / แฟชั่น / คู่รักคอหนังสยองขวัญ ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งระทึก ธีมหนังศุกร์ 13 โรแมนติกสุดสยอง!

ส่วนใหญ่แล้วภาพพรีเวดดิ้ง ก็มักจะบอกเรื่องราวความรักอันแสนพิเศษของคู่รัก ที่อบอวนไปด้วยความหวานซึ้ง โรแมนติก ที่ถ่ายทอดผ่านชุดสีขาวสุดฟรุ้งฟริ้ง สายตาและรอยยิ้มหวานๆ ของคู่บ่าวสาว แต่ไม่ใช่กับคู่นี้ Vanessa Lawson และ Josh Morden คู่รักผู้หลงใหลในโลกของหนังสยองขวัญ ที่เกิดปิ๊งไอเดียชวนกันมาถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในธีมชวนขนลุก “Friday the 13th” หรือ “ศุกร์ 13” เพื่อสร้างความทรงจำที่ไม่เหมือนใคร

ภาพพรีเวดดิ้งระทึก ธีมหนังศุกร์ 13

โดยเรื่องเราที่ถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายพรีเวดดิ้งนั้น บอกเล่าถึงเรื่องราวของคู่รักที่กำลังมีความสุขแต่ต้องมาพบกับฆาตกรสุดโหด พร้อมจัดแต่งสถานที่ให้คล้ายกับในหนังมีทะเลสาบ Crystal Lake ด้วย โดยมี Brandon Gray เป็นช่างภาพบันทึกความทรงจำนี้ให้

เริ่มแรกก็จะเป็นรูปถ่ายทั้งคู่สวีทหวานแหววกันในมุมต่างๆ จับมือเดินเล่นกันหนุงหนิง และนั่งปิกนิกสุดโรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติ

แต่จู่ๆ “เจสัน” ตัวละครฆาตกรจากภาพยนตร์ดังศุกร์ 13 โผล่มาร่วมอวยพรด้วย เหตุไม่คาดฝันต่างๆ ก็เริ่มต่นขึ้น

คู่รักคู่ไหนมีแพลนจะถ่ายพรีเวดดิ้ง และอยากได้ไอเดียเก๋ๆ แหวกแนวล่ะก็ ลองนำไอเดียนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจก็ได้นะ แต่อย่าลืมปรึกษาคู่หมั้นของคุณ หรือญาติผู้ใหญ่ก่อนล่ะว่าโอเครึเปล่า ไม่งั้นวันงานอาจทำให้ท่านช็อกเอาได้ ^^

คลิป > ธุรกิจถ่ายภาพก่อนพรีเวดดิ้งเฟื่องฟูในจีน

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มาและภาพประกอบ www.boredpanda.com