ELLE Fashion Week 2019 Elle-Fashion-Week พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ฟลุ๊ค กะล่อน แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ แฟชั่นโชว์ แฟชั่นโชว์ Elle Fashion Week 2019

พลอย แต้ว ฟลุ๊ค กะล่อน 3 ตัวแม่บนรันเวย์ Elle Fashion Week 2019

เป็นธรรมเนียมทุกปีที่วงการแฟชั่นจะมาอัปเดต โชว์ของปล่อยคอลเลกชั่นใหม่กันบนรันเวย์แฟชั่น ซึ่งงานที่เพิ่งจบไปก็คือ Elle Fashion Week 2019 ที่รวบรวมคอลเลกชั่นใหม่ๆ จากหลายแบรนด์เสื้อผ้าของดีไซเนอร์ไทยเอาไว้มากมาย และนี่ก็คือ 3 ตัวแม่ของแคทวอล์คที่ผ่านมาค่ะ 1. พลอย เฌอมาลย์…

Home / แฟชั่น / พลอย แต้ว ฟลุ๊ค กะล่อน 3 ตัวแม่บนรันเวย์ Elle Fashion Week 2019

เป็นธรรมเนียมทุกปีที่วงการแฟชั่นจะมาอัปเดต โชว์ของปล่อยคอลเลกชั่นใหม่กันบนรันเวย์แฟชั่น ซึ่งงานที่เพิ่งจบไปก็คือ Elle Fashion Week 2019 ที่รวบรวมคอลเลกชั่นใหม่ๆ จากหลายแบรนด์เสื้อผ้าของดีไซเนอร์ไทยเอาไว้มากมาย และนี่ก็คือ 3 ตัวแม่ของแคทวอล์คที่ผ่านมาค่ะ

1. พลอย เฌอมาลย์

Elle Fashion Week

แค่เปิดตัวก็ปังและเผ็ชมากๆ สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ ที่มาเดินเปิดโชว์ให้กับแบรนด์ Landmee’ เธอก็ยังคงความเป็นตัวแม่เอาไว้ได้อย่างดีไม่มีตก โดยคอลเลกชั่น Fall/Winter 2019 นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเกรี้ยวกราดของแนวดนตรียุคแกลมร็อค โดยจะมีทั้งความเซ็กซี่ ความเปรี้ยวผสมกันอย่างลงตัว

2. แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์

Elle Fashion Week

แต้วเธอคือฟินาเล่ของโชว์จากแบรนด์ Landmee’ ที่เดินออกมาอวดหุ่นในชุดบอดี้สูทสีดำ พร้อมกับเมคอัพลุคที่เผยให้เห็นโครงหน้าชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นการผิดท้ายโชว์ที่แซ่บจนหลายๆ คนพูดถึงเป็นอย่างมาก

3. ฟลุ๊ค กะล่อน

Elle Fashion Week
ฟลุ๊ค กะล่อน เดินแบบ

จากเน็ตไอดอลในวันนั้น สู่การเดินแบบครั้งแรกในวันนี้ ฟลุ๊ค กะล่อน มาเดินแบบให้กับแบรนด์ Greyhound Original หลายๆ คนก็ชื่นชมในผลงานของเขา แม้จะเป็นครั้งแรกแต่ก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

รวมคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ Lamdmee’
รวมคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ ASAVA

คลิป > กินกันไม่ลง! หนุ่มสวย VS สาวเท่ ปอย – บีบี ฟาดฟันบนเวที!!

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : SnapSignature / oatnutphon