ช้อปปิ้งออนไลน์ ร้านค้าออนไลน์ ร้านเสื้อผ้าในไอจี

5 ร้านเสื้อผ้าในไอจี ดีไซน์สวย ราคาดี นอนอยู่บ้านก็อยากเสียเงิน

ยุคของร้านค้าออนไลน์ อยู่บ้านก็นอนช้อปปิ้งได้สบายๆ เลยแว้บมาชี้เป้า ร้านเสื้อผ้าในไอจี ให้สาวๆ ได้ลองแกล้งๆ เข้าไปส่องกันหน่อย เผื่อได้ติดไม้ติดมือกันมาคนละชุดสองชุด basicsbysita ถ้าถามว่าร้านไหนชุดเยอะ ราคาดีไม่เวอร์ ไม่จกตา ต้องยกให้ร้านนี้จริงๆ นะ ออกคอลเลกชั่นเก่งมาก…

Home / แฟชั่น / 5 ร้านเสื้อผ้าในไอจี ดีไซน์สวย ราคาดี นอนอยู่บ้านก็อยากเสียเงิน

ยุคของร้านค้าออนไลน์ อยู่บ้านก็นอนช้อปปิ้งได้สบายๆ เลยแว้บมาชี้เป้า ร้านเสื้อผ้าในไอจี ให้สาวๆ ได้ลองแกล้งๆ เข้าไปส่องกันหน่อย เผื่อได้ติดไม้ติดมือกันมาคนละชุดสองชุด

basicsbysita

ถ้าถามว่าร้านไหนชุดเยอะ ราคาดีไม่เวอร์ ไม่จกตา ต้องยกให้ร้านนี้จริงๆ นะ ออกคอลเลกชั่นเก่งมาก เดี๋ยวก็มีแบบใหม่ๆ ออกมาอยู่ตลอด แถมแต่ละแบบก็มีหลายสี ดารา เซเลบ บล็อกเกอร์ใส่ชุดร้านนี้เพียบ ใครชอบสไตล์นี้ไปตามกันได้จ้า

flat2112

ร้านของดีไซเนอร์คนสวย แคทตี้ รัสรินทร์ ธนะชัยวัฒนะโภคิน เจ้าของแบรนด์ Made Of Fabric ที่สาวหวานคุ้นเคยเป็นอย่างดี หันมาลุยตลาดแฟชั่นอย่างจริงจัง ปั้นแบรนด์ flat2112 ให้สาวๆ ที่ชอบสไตล์สวยหวานได้จับจองกันในราคาเบาๆ และนอกจากการดีไซน์ชุดที่สวยถูกใจแล้ว สิ่งหนึ่งที่ต้องชื่นชมก็คือการจัดระบบที่เป๊ะมาก ไม่มีหลุดออเดอร์ให้รู้สึกกวนใจ ปรบมือให้ไปเล้ยยย

calico__official

เรียบง่าย ใส่ได้ทุกโอกาส จะจิบชา นักกินข้าวกับกลุ่มเพื่อนสาว หรือจะออกงานกรุบกริบก็เอาอยู่ จุดเด่นของร้านนี้คือความสีแดงที่ดูแพงไม่ไก่กา แดงตุ่นๆ แดงเลือดนก แดงที่ใส่แล้วเข้ากับทุกสีผิว ควรมีติดตู้ไว้อย่างน้อย 1 ชุด

loonnystore

ออกคอลเลกชั่นไหนมาเป็นต้องไลน์แตก ตอบแชทกันแทบไม่ทัน เพราะชุดร้านนี้สวยถูกใจจริงๆ สามารถใส่ไปทำงานและออกเที่ยวได้เลย ผ้าดีใส่สบาย เหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบบ้านเรา

perana_brand

เก๋สุด เริ่ดสุด เพราะร้านนี้หยิบเอาผ้าลูกไม้ ผ้าลายฉลุ ที่ใครๆ ก็มองว่าแก่ ว่าเชย ให้ออกมาสวยและดูดี แบบที่ใครก็ใส่ได้ โดยเฉพาะสาวหวาน ที่เห็นดีไซน์และสีที่แสนจะละมุนแล้ว ต้องอดใจไม่ไหวแน่นอน