กิจกรรมหลังมีเซ็กซ์ สิ่งที่คู่รักควรทำหลังฟีเจอร์ริ่ง หลังมีเซ็กซ์ เซ็กซ์

3 สิ่งที่คู่รักควรทำหลังฟีเจอร์ริ่ง ปลุกไฟรักให้ร้อนแรงต่อเนื่อง แบบคูณสอง

นอกจากท่าเซ็กซ์มัดใจที่สามีภรรยาควรรู้ ไว้กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น เสร็จสมอารมณ์หมายกันไปแล้ว ก็ใช่ว่าจะผละออกจากกันแล้วต่างคนต่างหันหลังเข้ามุมของตัวเองนะคะ เพราะหลังมีเซ็กซ์ยังมีสิ่งที่สามีภรรยาควรทำด้วยกันอีกหลายอย่างเลย ลองทำตามวิธีเหล่านี้ดูสิ รับประกันเลยว่าต่อให้พักยกแต่ก็ฟินต่อได้อีกยาว 3 สิ่งที่คู่รักควรทำหลังฟีเจอร์ริ่ง 1. ชมกันและกัน และกระซิบรักเบา ๆ อย่าเพิ่งหมดพลังแล้วชิงหลับไปเสียก่อน แต่ควรเอ่ยชมกันและกัน…

Home / แฟชั่น / 3 สิ่งที่คู่รักควรทำหลังฟีเจอร์ริ่ง ปลุกไฟรักให้ร้อนแรงต่อเนื่อง แบบคูณสอง

นอกจากท่าเซ็กซ์มัดใจที่สามีภรรยาควรรู้ ไว้กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น เสร็จสมอารมณ์หมายกันไปแล้ว ก็ใช่ว่าจะผละออกจากกันแล้วต่างคนต่างหันหลังเข้ามุมของตัวเองนะคะ เพราะหลังมีเซ็กซ์ยังมีสิ่งที่สามีภรรยาควรทำด้วยกันอีกหลายอย่างเลย ลองทำตามวิธีเหล่านี้ดูสิ รับประกันเลยว่าต่อให้พักยกแต่ก็ฟินต่อได้อีกยาว

3 สิ่งที่คู่รักควรทำหลังฟีเจอร์ริ่ง

สิ่งที่คู่รักควรทำหลังฟีเจอร์ริ่ง

1. ชมกันและกัน และกระซิบรักเบา ๆ

อย่าเพิ่งหมดพลังแล้วชิงหลับไปเสียก่อน แต่ควรเอ่ยชมกันและกัน ชอบจังเลยเวลาทำแบบนั้นแบบนี้ ก่อนจะตอบท้ายด้วยการกระซิบรักเบาๆ ข้างหู นอกจากจะสนุกกับการมีเซ็กซ์แล้ว ยังเติมเต็มหัวใจให้พองโตกับช่วงเวลาที่มีความสุขแบบนี้ 

2. บิวท์อารมณ์ ฟินต่อยกที่สอง

พักเหนื่อยแล้วยังอยากฟินต่อยกที่สอง ก็ต้องเริ่มบิวท์อารมณ์กับใหม่ตั้งแต่ต้น ถ้ายกแรกสามีเป็นฝ่ายรุกออกแรง ยกที่สองนี้สลับมาที่ภรรยาก่อนบ้างก็ดี เริ่มปลุกอารมณ์ กอดจูบลูบไล้ จับให้ถูกใจก็กระตุ้นอารมณ์รักของสามีให้ตื่นตัวอีกครั้งได้ไม่ยาก เพราะถ้าน้องชายผงาดมาเมื่อไหร่ ก็พร้อมมีเซ็กซ์แบบฟินๆ ต่อยกที่สองกันอย่างเร้าใจไม่แพ้ยกแรกเลย 

3. อาบน้ำถูหลัง แนบชิด

มาดับอารมณ์รักที่ร้อนฉ่าทำเอาเหงื่อตก ด้วยการอาบน้ำ ฟอกสบู่ถูตัวให้สะอาดกันดีกว่า ห้องน้ำห้องเล็กๆ ที่จะทำให้สามีภรรยาได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น เพราะทั้งคู่ต่างเปลือยกายให้เห็นเรือนร่างของกันและกันแบบไม่ต้องเปิดไฟสลัว ผลัดกันลูบไล้หลัง คอ ไหล่ หน้าอก หรือนวดเบาๆ ก็ชวนจั๊กจี้ดีไม่น้อยเลยนะคะ และยิ่งถ้าได้อาบน้ำอุ่น ก็จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตในร่างกายหลังมีเซ็กซ์ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย  Women Mthai Team