ตามหาคนที่ใช่ ตามหารักแท้ สาวอ้วน โสด

ความอ้วนไม่ใช้เรื่องผิด! เรียกความมั่นใจกลับมา แล้วเดินหน้า ตามหาคนที่ใช่กันเถอะ

สาวๆ เจ้าเนื้ออย่าเพิ่งนอยด์ว่าคุณจะไม่มีทางเจอผู้ชายที่ดีได้ ถ้าคุณรู้สึกไม่มั่นใจเกี่ยวกับรูปร่าง การหาคู่เดทที่ดีก็อาจจะรู้สึกยิ่งน่าหงุดหงิด สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องทำคือ หาวิธีเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ถ้าคุณชอบตัวเอง คนอื่นก็น่าจะเห็นคุณสมบัติเชิงบวกของคุณและไม่ว่าคุณจะเป็นวัยรุ่นหรือเป็นผู้ใหญ่ วิธีเหล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการ ตามหาคนที่ใช่ แน่นอน ที่สำคัญ จงจำไว้ว่าทัศนคติเชิงบวกเป็นสิ่งสำคัญ! 1.คิดบวก เพิ่มความมั่นใจ…

Home / แฟชั่น / ความอ้วนไม่ใช้เรื่องผิด! เรียกความมั่นใจกลับมา แล้วเดินหน้า ตามหาคนที่ใช่กันเถอะ

สาวๆ เจ้าเนื้ออย่าเพิ่งนอยด์ว่าคุณจะไม่มีทางเจอผู้ชายที่ดีได้ ถ้าคุณรู้สึกไม่มั่นใจเกี่ยวกับรูปร่าง การหาคู่เดทที่ดีก็อาจจะรู้สึกยิ่งน่าหงุดหงิด สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องทำคือ หาวิธีเพื่อเพิ่มความมั่นใจ ถ้าคุณชอบตัวเอง คนอื่นก็น่าจะเห็นคุณสมบัติเชิงบวกของคุณและไม่ว่าคุณจะเป็นวัยรุ่นหรือเป็นผู้ใหญ่ วิธีเหล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณในการ ตามหาคนที่ใช่ แน่นอน ที่สำคัญ จงจำไว้ว่าทัศนคติเชิงบวกเป็นสิ่งสำคัญ!

1.คิดบวก เพิ่มความมั่นใจ

การไม่มั่นใจในรูปร่างมันอาจจะทำให้คุณกังวลหรือแม้แต่เสียใจ แต่ความคิดเรานั้นจะไม่ช่วยให้คุณเจอแฟนดีๆ หรอกนะ เปลี่ยนกรอบความคิด เพื่อให้คุณจดจ่อกับความคิดที่เป็นบวก แล้วลองเขียนถึงสิ่งที่คุณรู้สึกตื้นตัน, ภาคภูมิใจในตัวเอง หรือนึกถึงสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับร่างกายของคุณ เช่น คุณเป็นคนอารมณ์ดี, ยิ้มสวย, คุณใจดี, คุณเรียนเก่ง, คุณเป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยม มีร่างกายที่แข็งแรงและผิวพรรณดี วิธีนี้จะช่วยให้คุณทบทวนด้านที่เป็นบวกของชีวิต และเรียกคืนความมั่นใจให้กลับมาได้ดีทีเดียว

2.ดูแลรูปร่างหน้าตา

บางครั้งคุณสามารถเพิ่มความมั่นใจได้ ด้วยการจดจ่อกับการรู้สึกดีเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของคุณ ใช้เวลาในแต่ละวันเพื่อค่อยๆ เสริมสวยและทำให้ตัวเองดูดี ไม่ว่าจะการแต่งหน้า แต่งตัวตามแฟชั่น คุณจะพบว่ามันคือตัวกระตุ้นอารมณ์ที่ดี

3.ออกกำลังกายเพื่อให้อารมณ์ดีขึ้น

การออกกำลังกายจะช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น การพยายามเสียเหงื่อคือวิธีที่ดี ในการรู้สึกดีเกี่ยวกับตัวเองและเพิ่มพลังงานของคุณ ไม่แน่นะเนื้อคู่ของคุณอาจจะอยู่ในฟิตเนสก็ได้

4.ใช้เครือข่ายของคุณ

เพื่อนและครอบครัวอาจจะเป็นแหล่งในการหาคนที่จะคบด้วยของคุณ อันที่จริงแล้ว คนส่วนใหญ่บอกว่าพวกเขาเจอคนรักผ่านเพื่อน บอกให้เครือข่ายเพื่อนๆ รู้ว่าคุณกำลังเปิดใจมองหาคนคบด้วย ที่สำคัญอย่าปิดกั้นตัวเองในการออกงานสังคมด้วยล่ะ

5.กล้าทักทาย

เมื่อเจอเป้าหมายแล้วก็อย่ามัวแต่อาย หรือกลัวที่จะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เข้าไปเริ่มทักทาย เริ่มคุยก่อนเลย จำไว้งานนี้ต้องบุก! ที่สำคัญอย่าเปิดบทสนทนาที่หดหู่หรือขัดแย้งเมื่อคุณเจอใครบางคนเป็นครั้งแรก

6.สร้างสายสัมพันธ์

เมื่อคุณเจอใครบางคนก็อย่าคาดหวัง ที่จะพัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่มีความหมายในทันที ใจเย็นๆ ใช้เวลาเพื่อทำความรู้จักกันและกัน ใช้เวลาเรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่คุณมีร่วมกันในขณะที่คุณทำความรู้จักกันและกัน อย่ากลัวที่จะแบ่งปันสิ่งที่คุณชอบและไม่ชอบ และถ้าคุณไม่สนุกกับผู้ชายคนนี้ หรือถ้าเขาทำให้คุณรู้สึกแย่กับตัวเองก็อาจจะถึงเวลาที่ต้องพิจารณาใหม่ อย่ายอมทนเพราะแค่อยากมีใครสักคนไว้แก้เหงานะจ๊ะ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team