Miss Thailand นางงาม 2019 นางสาวไทย นางสาวไทย 2562 ประกวดนางงาม

นางสาวไทย 2562 ผู้เข้าประกวดคนไหนน่าสนใจ มีสิทธิ์คว้ามงกุฎบ้าง?

นางสาวไทย เป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดนางงามที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน หลังจากหายไป 2 ปี ครั้งนี้กลับมาใหม่ พร้อมกับรูปแบบการประกวดที่แตกต่างออกไปจากเดิม โดยจะมีการคัดเลือกตัวแทนแต่ละจังหวัด จากนั้นก็จะมาประกวดหาตัวแทนภาคละ 10 คน เพื่อผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้าย ไปชิงมงกุฎบนเวที…

Home / แฟชั่น / นางสาวไทย 2562 ผู้เข้าประกวดคนไหนน่าสนใจ มีสิทธิ์คว้ามงกุฎบ้าง?

นางสาวไทย เป็นอีกหนึ่งเวทีการประกวดนางงามที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน หลังจากหายไป 2 ปี ครั้งนี้กลับมาใหม่ พร้อมกับรูปแบบการประกวดที่แตกต่างออกไปจากเดิม โดยจะมีการคัดเลือกตัวแทนแต่ละจังหวัด จากนั้นก็จะมาประกวดหาตัวแทนภาคละ 10 คน เพื่อผ่านเข้ารอบ 40 คนสุดท้าย ไปชิงมงกุฎบนเวที นางสาวไทย 2562

ถ้าถามว่าปีนี้มีสาวๆ ผู้เข้าประกวดคนไทยน่าสนใจ หรือเป็นที่พูดถึงบ้าง เราจะไปคัดมาให้ชมกันเองค่ะ

ตัวเต็งนางสาวไทย 2562

ฝัน ริศา พงศ์พฤกษทล

ฝัน ริศา พงศ์พฤกษทล

เคยชิมลางมีประสบการณ์การประกวดมาแล้ว โดยการติดเป็น 58 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ซึ่งผลงานในตอนนั้นเธอก็ทำได้ดีไม่น้อย อีกทั้งยังโปรไฟล์เริ่ด จบการศึกษาจาก London College of Fashion University of Art สาขา Fashion Management บอกเลยว่าน่าจับตามองมากๆ

เทวี ฤๅชนก มีแสง

เทวี ฤๅชนก มีแสง

เรียกได้ว่าชั่วโมงบินสูง เคยผ่านการประกวด 2 เวทีใหญ่มาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 นอกจากนี้ยังได้เป็นตัวแทนของประเทศไปประกวด มิสไชนีส อินเตอร์เนชั่นแนล เพเจ้นท์ 2019 ที่ฮ่องกง ติดเป็นท็อป 10 คนสุดท้าย แถมยพ่วงรางวัลพิเศษนางงามมิตรภาพกลับมาอีกด้วย สกิลการตอบคำถามของเธอคือกินขาด จนได้รับฉายาว่า “อย่าให้เทวีได้จับไมค์” นี่แหละคู่แข่งที่น่ากลัวเอามากๆ

คิตตี้ วธูสิริ ใจกลาง

คิตตี้ วธูสิริ ใจกลาง

นักศึกษาปริญญาโท คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เธอเป็นนางสาวเชียงใหม่ 2561 และศิษย์เก่าจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 งานนี้ขอมาสานฝันในการประกวดต่อบนเวทีนางสาวไทย 2562 แค่ประกาศว่าเธอเป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงหม่ ก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้เข้าประกวดที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยล่ะ

ปิ่น ลลิตกาญจน์ พรนิพัทธ์กุล

ปิ่น ลลิตกาญจน์ พรนิพัทธ์กุล

เธอเรียนจบจากคณะเภสัชศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปัจจุบันเป็นเภสัชกรหญิง ที่เคยผ่านการประกวดทั้งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และมิสไทยแลนด์เวิลด์มาแล้ว โดยในปีที่แล้ว เธอก็ยังขึนเป็นตัวเต็งของทั้ง 2 เวที มาเวทีนี้แฟนๆ นางงามหลายคนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้หญิงคนนี้เหมาะสม มีสิทธิ์มงได้

น้ำว้า พรนัชชา อารยะสัจพงษ์

น้ำว้า พรนัชชา อารยะสัจพงษ์

พกความสวยมาแบบเต็มกระเป๋าไปเลย สำหรับน้ำว้า สาวหน้าสวย จากคณะนิเทศศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีดีกรีเป็นถึงท็อป 6 คนสุดท้ายของมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2019 มาแล้ว

น้ำหวาน ปุญญาพร ราชฤทธิ์

น้ำหวาน ปุญญาพร ราชฤทธิ์

เรียกได้ว่าเป็นตัวเต็งของภาคใต้อีกคนหนึ่งเลย เธอคนนี้ชั่วโมงบินทางด้านการประกวดสูงมาก ประสบการณ์เยอะ งานนี้ถ้าได้เข้ารอบลึกๆ รอวัดสกิลการตอบหน้างานได้เลยค่า ส่วนโปรไฟล์ด้านการศึกษาตอนนี้กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา หลายๆ คนแอบบอกด้วยนะว่าเธอหน้าคล้ายๆ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์เลยล่ะ

คลิป > เสรีภาพเพศที่สาม ของประเทศไทย ผ่านมุมมองนางงาม เทวี ฤาชนก

เรียบเรียงโดย Women MThai Team