ผู้หญิงประสบความสำเร็จ ผู้หญิงสวย ผู้หญิงเก่ง เคล็ดลับการใช้ชีวิต

5 สิ่งที่ผู้หญิงสวย รวย เก่ง และมีความสุข ทำทุกวันตอนเช้า

เคยสังเกตไหมว่า คนที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่นั้นล้วนตื่นแต่เช้าตรู่ สาเหตุก็เป็นเพราะตอนเช้านั้นเป็นช่วงเวลาที่เงียบ เป็นช่วงเวลาที่จะได้ทบทวนความคิด อยู่กับตัวเอง ได้สำรวจตัวเองว่าต้องการอะไร และทำอะไรได้เพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย และนี่คือ 5 กลยุทธ์สำคัญที่เหล่านี้ผู้หญิงสวยและเก่งทำทุกวันตอนเช้า ซึ่งเราสามารถทำตามได้ง่ายๆ ดังนี้ 1. ดื่มน้ำมะนาว สาวผิวดีทั้งหลายทั้ง…

Home / แฟชั่น / 5 สิ่งที่ผู้หญิงสวย รวย เก่ง และมีความสุข ทำทุกวันตอนเช้า

เคยสังเกตไหมว่า คนที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่นั้นล้วนตื่นแต่เช้าตรู่ สาเหตุก็เป็นเพราะตอนเช้านั้นเป็นช่วงเวลาที่เงียบ เป็นช่วงเวลาที่จะได้ทบทวนความคิด อยู่กับตัวเอง ได้สำรวจตัวเองว่าต้องการอะไร และทำอะไรได้เพื่อให้ไปถึงเป้าหมาย และนี่คือ 5 กลยุทธ์สำคัญที่เหล่านี้ผู้หญิงสวยและเก่งทำทุกวันตอนเช้า ซึ่งเราสามารถทำตามได้ง่ายๆ ดังนี้

1. ดื่มน้ำมะนาว

สาวผิวดีทั้งหลายทั้ง Gwyneth Paltrow เจ้าแม่สุขภาพ และ Miranda Kerr เจ้าแม่ออแกนิคต่างเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า สิ่งแรกที่เธอทำหลังตื่นนอนทุกวันคือการดื่มน้ำมะนาวหนึ่งแก้ว เพื่อดีท็อกซ์ระบบภายในร่างกายและกระตุ้นพลังแต่เช้าตรู่ นอกจากนี้การดื่มน้ำมะนาวตอนเช้ายังช่วยทำให้ตับสะอาด และช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีและสดใสมากขึ้นอีกด้วย

ผู้หญิงประสบความสำเร็จ

2. ออกกำลังกาย

เช้าๆ สาวๆ ควรปลุกร่างกายให้ตื่นและทำงานอย่างเป็นระบบ และมีประสิทธิภาพด้วยการออกกำลังกาย แต่ก็ใช่ว่าจะได้แต่เพียงร่างกายภายนอกอย่างเดียว การออกกำลังยังช่วยผ่อนคลายจิตใจ ทำให้จิตใจปลอดโปร่ง และฝึกสมาธิ

3. เอาตัวออกห่างเทคโนโลยี

ไม่ใช่แค่ก่อนนอนเท่านั้นที่ควรเอาตัวและใจออกห่างจากเทคโนโลยี สาวๆ ควรหลีกเลี่ยงการใช้โทรศัพท์มือถือหรือการจ้องหน้าจอนานๆ ในตอนเช้าด้วย เพื่อเปิดโอกาสให้สมองได้โฟกัสกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งก่อนที่จะต้องไปใช้เทคโนโลยีตลอดทั้งวันในที่ทำงาน

ผู้หญิงประสบความสำเร็จ

4. ทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์

ทุกคนต่างรู้ดีว่า มื้อเช้าคือสิ่งสำคัญ แต่บางคนก็ยังหลีกเลี่ยงหรือแม้แต่บางคนยังทานส่งเดช เช่น เลือกทานแซนวิช แทนที่จะทานเมนูที่ให้พลังงานและให้ประโยชน์แก่ร่างกายตลอดทั้งวัน

5. ลิสต์สิ่งที่ต้องทำออกเป็นข้อๆ ชัดเจน

ตั้งเป้าหมายไว้เลยว่าวันนี้จะต้องทำอะไรให้สำเร็จบ้าง โดยเรียงจากสิ่งที่สำคัญมากที่สุดไว้เป็นข้อต้นๆ แล้วค่อยทำสิ่งที่สำคัญน้อยลงมา วิธีนี้จะยิ่งช่วยกระตุ้นให้คุณลงมือทำ ช่วยเพิ่มความมั่นใจ และช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จง่ายยิ่งขึ้น และสิ่งสำคัญที่สังเกตได้จากผู้หญิงเก่งเหล่านี้คือ พวกเธอเก่งในเรื่องสิ่งของการแยกแยะว่าสิ่งไหนมีคุณค่า และสิ่งไหนไร้สาระหรือไม่มีค่าพอที่จะเสียเวลาไปกับมัน

คลิป > นิยามผู้หญิงยุคใหม่ กับเจ้าของเพจ Kopnantiya

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team