คีโตเจนิค ไดเอท ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ลดน้ำหนัก 66 กก. ลดน้ำหนักหลังคลอด ออกกำลังกายลดน้ำหนัก

คุณแม่ลูกแฝด ลดน้ำหนัก 66 กก. ด้วยการกินแบบคีโต และออกกำลังกาย

เรื่องราวของคุณแม่ลูกแฝดคนนี้ จะทำให้สาวๆ หลายคนที่อ้วนมาตั้งแต่เกิด หรือเพิ่งมาอ้วนหลังคลอด ได้มีกำลังใจในการลดน้ำหนัก แม้จะเหนื่อยและยากแค่ไหน แต่ผลลัพท์ที่เกิดขึ้น ก็ตอบอะไรหลายๆ อย่างเป็นอย่างดี ว่าความพยายามไม่เคยโกหกใคร เรื่องราวของคุณแม่ลูกแฝดคนนี้ จะทำให้สาวๆ หลายคนที่อ้วนมาตั้งแต่เกิด หรือเพิ่งมาอ้วนหลังคลอด ได้มีกำลังใจในการลดน้ำหนัก…

Home / แฟชั่น / คุณแม่ลูกแฝด ลดน้ำหนัก 66 กก. ด้วยการกินแบบคีโต และออกกำลังกาย

เรื่องราวของคุณแม่ลูกแฝดคนนี้ จะทำให้สาวๆ หลายคนที่อ้วนมาตั้งแต่เกิด หรือเพิ่งมาอ้วนหลังคลอด ได้มีกำลังใจในการลดน้ำหนัก แม้จะเหนื่อยและยากแค่ไหน แต่ผลลัพท์ที่เกิดขึ้น ก็ตอบอะไรหลายๆ อย่างเป็นอย่างดี ว่าความพยายามไม่เคยโกหกใคร

เรื่องราวของคุณแม่ลูกแฝดคนนี้ จะทำให้สาวๆ หลายคนที่อ้วนมาตั้งแต่เกิด หรือเพิ่งมาอ้วนหลังคลอด ได้มีกำลังใจในการลดน้ำหนัก แม้จะเหนื่อยและยากแค่ไหน แต่ผลลัพท์ที่เกิดขึ้น ก็ตอบอะไรหลายๆ อย่างเป็นอย่างดี ว่าความพยายามไม่เคยโกหกใคร

ย้อนกลับไปเมื่อตอนเด็ก Kimberly จากรัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริกา ก็เป็นเด็กที่มีทุนอ้วนมาอยู่แล้ว ครอบครัวฐานะไม่ค่อยดี อาหารมื้อหลักส่วนใหญ่กินแต่แป้ง เช่นพวกขนมปัง และสปาเกตตี้ต่างๆ จนช่วงมัธยม เธอมีน้ำหนักมากถึง 90 กก. ในตอนนั้นเธอพยายามลดน้ำหนักด้วยการกินซุปผัก แต่ก็นั่นแหละ วิธีนั้นไม่ได้ผลเลย และสุดท้ายก็กลับมาเป็นคนอ้วนอีกตามเคย

เวลาผ่านมาเรื่อยๆ พร้อมกับน้ำหนักที่พุ่งถึงขีดสุด เมื่อเธอได้ให้กำเนิดเบบี๋แสนน่ารักทั้งสองคนในปี 2014 โดย Kimberly น้ำหนักเพิ่มไปจนถึง 163 กก. ตอนนั้นคิดว่าต้องลดน้ำหนักให้ได้ เพราะว่าร่างกายไม่ไหวจริงๆ

เมื่อมุ่งมั่นว่าจะลดน้ำหนักให้ได้ เธอก็ลองอยู่หลายวิธี และในตอนแรกการลดน้ำหนักแบบคีโตเจนิค ก็ยังดูเหมือนเป็นแค่เทรนด์แฟชั่น จึงได้มองข้ามไป แต่พอได้ลองแล้วกลับรู้สึกว่าวิธีนี้เหมาะกับเธอมากที่สุด ด้วยการกินคาร์โบไฮเดรตให้น้อยมากๆ และเน้นไปทางเนื้อสัตว์ ไขมันดี และผักต่างๆ

ช่วงแรกที่ลองกินแบบคีโตเจนิค งานยุ่งมาก เลยเลือกกินพวกฟาสต์ฟู้ด สั่งเบอร์เกอร์เนื้อสัตว์ ไม่เอาขนมปังและมันฝรั่งทอด กินอยู่อย่างนี้ 3 มื้อต่อวัน จนรู้สึกว่าถ้าต่อไปนานๆ คงจะไม่เวิร์ค เลยลองเปลี่ยนมาทำอาหารกินเอง และค่อยๆ หลงรักอาหารคีโตเข้าอย่างจัง

ผ่านไปไม่นาน น้ำหนักก็ลงไป 14 กก. ตอนนั้นรู้สึกดีใจและภูมิใจในตัวเองมาก แต่ก็ยังไม่สามารถพาตัวเองไปสู่จุดหมายได้ เพราะยังติดนิสัยชอบกิน ชอบเที่ยว พอไม่ได้คุมอาหาร น้ำหนักก็ไม่ลด จนมาตัดสินใจอีกครั้ง เมื่อปี 2016

ลดน้ำหนักหลังคลอด

การกลับมาลดน้ำหนักครั้งนี้จริงจังกว่าเดิม เธอเขียนเป้าหมายและพูดกับตัวเองว่าทำไมถึงต้องลดน้ำหนัก เธออยากใส่ชุดเดรสสวยๆ ใช่ไหม!!! คำตอบคือใช่ ตั้งแต่นั้นมาแผนการลดน้ำหนักก็เป็นไปอย่างต่อเนื่อง เธอกินคีโตแบบไม่เคร่งมาก เอาที่ตัวเองแฮปปี้ และออกกำลังกายไปพร้อมๆกัน จนสามารถเอาชนะใจตัวเอง ลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 66 กก. บอกแล้วว่าถ้าคุณพยายาม ยังไงก็ต้องสำเร็จ

เมนูอาหาร Kito Janic Diet

loving_lessofme_more


สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน จากเม็ดแมงลัก

สูตรออกกำลังกาย ของ HappyNancy ลดจริง 9 โล!!!!