ชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าสาว ใบเตย อาร์สยาม พรีเวดดิ้ง พรีเวดดิ้ง ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย สุธีวัน ใบเตย อาร์สยาม

พรีเวดดิ้ง ใบเตย อาร์สยาม เลือกชุดเจ้าสาวสุดเซ็กซี่ จากห้องเสื้อดัง

หลังจากออกมาประกาศแต่งงานไปแล้ว ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาเป็นระยะ ๆให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามชมกันแบบเบาๆไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้ปล่อยภาพพรีเว้ดดิ้งฉบับเต็มที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสาวใบเตยโดยเฉพาะ งานนี้เรียกได้ว่าไม่ทิ้งลายสาวเซ็กซี่เลยทีเดียว เพราะแต่ละชุดที่สาวใบเตยเลือกใช้นั้น บ่งบอกถึงความมีคลาสและความเป็นตัวตนของเธอได้อย่างดี แต่ภายใต้ความเซ็กซี่นั้นกลับแฝงไปด้วยออร่าของความเป็นเจ้าสาวที่แผ่กระจายออกมาที่ดูโดดเด่น งดงาม…

Home / แฟชั่น / พรีเวดดิ้ง ใบเตย อาร์สยาม เลือกชุดเจ้าสาวสุดเซ็กซี่ จากห้องเสื้อดัง

หลังจากออกมาประกาศแต่งงานไปแล้ว ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งออกมาเป็นระยะ ๆให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามชมกันแบบเบาๆไปแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดได้ปล่อยภาพพรีเว้ดดิ้งฉบับเต็มที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสาวใบเตยโดยเฉพาะ

งานนี้เรียกได้ว่าไม่ทิ้งลายสาวเซ็กซี่เลยทีเดียว เพราะแต่ละชุดที่สาวใบเตยเลือกใช้นั้น บ่งบอกถึงความมีคลาสและความเป็นตัวตนของเธอได้อย่างดี แต่ภายใต้ความเซ็กซี่นั้นกลับแฝงไปด้วยออร่าของความเป็นเจ้าสาวที่แผ่กระจายออกมาที่ดูโดดเด่น งดงาม และน่าหลงไหลในตัวเธอสุดๆ

โดยแต่ละภาพที่คู่บ่าวสาวได้ถ่ายทอดออกมานั้นสุดแสนจะโรแมนติก และน่าอิจฉาสุดๆ นี่ขนาดเป็นเพียงชุดงานพรีเวดดิ้งยังสวยเซ็กซี่ขนาดนี้ ชุดแต่งงานในวันงานจริงของสาวใบเตยจะสวยงดงามอลังการขนาดไหน งานนี้ต้องรอติดตามชมกันจ้า