คิ้ว บิวตี้บล็อกเกอร์ บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่มีคิ้ว เขียนคิ้ว เครื่องสำอาง เมคอัพ แต่งหน้า ไม่มีคิ้ว

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่มีคิ้ว!!

เห็นทีประโยคที่ว่า “คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า” คงจะเป็นเรื่องจริงซะแล้วแหละ ก็แหม…ผู้หญิงอย่างเราๆ เนี่ยรู้กันดีว่า ต่อให้ไม่แต่งหน้า หรือตื่นสายแค่ไหน ก็ขอเจียดเวลาหยิบดินสอขึ้นมาเขียนคิ้วสักหน่อยเถอะ ก็แบบว่ามันไม่มั่นใจอะเธอ แล้วถ้าเหล่าบล็อกเกอร์ กูรูเรื่องความสวยความงามทั้งหลายที่เราเห็นเขาหน้าเต็มครบเครื่องอยู่ตลอดเวลา เขาไม่เขียนคิ้วกันล่ะ จะเป็นยังไงบ้าง วันนี้เรามีภาพ บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่มีคิ้ว…

Home / แฟชั่น / เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่มีคิ้ว!!

เห็นทีประโยคที่ว่า “คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า” คงจะเป็นเรื่องจริงซะแล้วแหละ ก็แหม…ผู้หญิงอย่างเราๆ เนี่ยรู้กันดีว่า ต่อให้ไม่แต่งหน้า หรือตื่นสายแค่ไหน ก็ขอเจียดเวลาหยิบดินสอขึ้นมาเขียนคิ้วสักหน่อยเถอะ ก็แบบว่ามันไม่มั่นใจอะเธอ แล้วถ้าเหล่าบล็อกเกอร์ กูรูเรื่องความสวยความงามทั้งหลายที่เราเห็นเขาหน้าเต็มครบเครื่องอยู่ตลอดเวลา เขาไม่เขียนคิ้วกันล่ะ จะเป็นยังไงบ้าง วันนี้เรามีภาพ บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่มีคิ้ว มาฝากให้ได้ชมกันค่ะ ตามมาโล้ดดดดด

1. แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์

เรียกได้ว่าพลังเมคอัพมีอยู่จริงเลยก็ว่าได้ สำหรับแพรี่พาย บิวตี้กูรูที่หลายต่างก็รู้ดีว่าเธอคนนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของทักษะในการแต่งหน้ามาก โดยเฉพาะลุคแฟนตาซี เพราะเธอสามารถนำสีต่างมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

(แพรี่พาย แต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง สวยหรูดูแพง >> คลิก)

บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่มีคิ้ว
2. อาชิ อาชิตา ศิริภิญญานนท์

ถือเป็นอีกหนึ่งบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มาแรงมากจริงๆ สำหรับในยุคนี้ สังเกตได้เลยว่าสาวอาชิเนี่ย มีโครงหน้าที่สวยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แถมขนคิ้วยังเยอะอีกด้วย เพราะฉะนั้นแค่ไม่มีคิ้วแค่เนี่ย ยังไงก็รอดจ้า

บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่มีคิ้ว
3. นุ่น นพลักษณ์ กุลธวัชชัย

ด้วยความที่เป็นคนที่มีขนคิ้วเยอะอยู่แล้ว หน้าสดยังไงก็เอาอยู่ สำหรับนุ่น นพลักษณ์ ที่แค่หยิบดินสอขึ้นมาเขียนโครงคิ้ว พร้อมกับลากหางเล็กน้อย ปัดฝุ่นอีกนิดหน่อย ก็เป๊ะแล้วค่า

บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่มีคิ้ว
4. ตู่ Soundtiss

ตู่ Soundtiss เป็นบล็อกเกอร์อีกคนหนึ่งที่หน้าสดก็ยังสวยอะเธอ โดยเฉพาะคิ้ว ที่เธอมีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้เลยว่า ถ้าคิ้วมาโครงหน้าจะชัดขึ้นกว่าเดิมจริงๆ นะเธอ

(บอกหมดไม่มีกั๊ก เคล็ดลับความงาม บิวตี้บล็อกเกอร์ ตู่ Soundtiss >> คลิก)

บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่มีคิ้ว
5. ไอซ์ พาดี้ ภาวิดา ภาควิวรรธ

บิวตี้บล็อกเกอร์สาวหวาน สไตล์เกาหลี ต้องยกให้เธอคนนี้จริงๆ ค่ะ เพราะแต่ละลุคที่เธอเสกออกมา เรียกได้ว่าสวยใส แบบสาวเกาหลีเลยจริงๆ เห็นแบบนี้เธอก็มีโครงหน้าที่สวยอยู่แล้วนะ แค่เขียนคิ้วเพิ่มอีกหน่อย ทุกอย่างก็ชัดเป๊ะกว่าเดิมแล้วจ้า

(บิวตี้บล็อกเกอร์ Icepadie กับ น้ำหอมสุดเลิฟ ชิ้นไหนที่สาวๆต้องมี!! >> คลิก)

บิวตี้บล็อกเกอร์ไม่มีคิ้ว

รูปภาพจาก IG : icepadie , soundtiss , architasirinobluk , pearypie