Missguided แบรนด์เสื้อผ้า ใช้หุ่นสมจริง

มิติใหม่ของการจัดร้าน Missguided ใช้หุ่นสมจริง แทนหุ่นที่เพอร์เฟ็กต์จนเกินไป!

เรียกว่าเป็นมิติใหม่แห่งการจัดดิสเพลย์หน้าร้านเลยก็ว่าได้ เมื่อแบรนด์ Missguided ได้สร้างแคมเปญให้โดยใช้ hashtag #KEEPONBEINGYOU ใช้หุ่นจำลองที่ไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาเพอร์เฟ็กต์ สะท้อนเทรนด์ความงามของสังคมว่า คุณไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบก็สวยได้ เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนหันมาให้ความสนใจกับความเป็นตัวของตัวเองและไม่พยายามที่จะเป็นเหมือนคนอื่น โดยหุ่นแต่ละตัวที่รับหน้าที่พรีเซนท์เสื้อผ้าหน้าร้านนั้น มีทั้งความหลากหลายทางเชื้อชาติ สีผิว และมีลักษณะไม่สมบูณ์ต่างๆ เช่น…

Home / แฟชั่น / มิติใหม่ของการจัดร้าน Missguided ใช้หุ่นสมจริง แทนหุ่นที่เพอร์เฟ็กต์จนเกินไป!

เรียกว่าเป็นมิติใหม่แห่งการจัดดิสเพลย์หน้าร้านเลยก็ว่าได้ เมื่อแบรนด์ Missguided ได้สร้างแคมเปญให้โดยใช้ hashtag #KEEPONBEINGYOU ใช้หุ่นจำลองที่ไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาเพอร์เฟ็กต์ สะท้อนเทรนด์ความงามของสังคมว่า คุณไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบก็สวยได้ เพื่อกระตุ้นให้ผู้คนหันมาให้ความสนใจกับความเป็นตัวของตัวเองและไม่พยายามที่จะเป็นเหมือนคนอื่น

โดยหุ่นแต่ละตัวที่รับหน้าที่พรีเซนท์เสื้อผ้าหน้าร้านนั้น มีทั้งความหลากหลายทางเชื้อชาติ สีผิว และมีลักษณะไม่สมบูณ์ต่างๆ เช่น ผิวเป็นกระ มีรอยแตกลาย รวมไปถึงโรคผิวด่าง

Missguided เผยว่า พวกเขาเชื่อมั่นในแนวความคิดนี้ และพยายามสนับสนุนให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ด้วยการช่วยให้พวกเธอไม่ต้องอายเกี่ยวกับร่างกายของตัวเอง แต่สามารถสวยได้ด้วยการแต่งตัวที่สวยงามและเป็นตัวของตัวเอง ทำให้แคมเปญนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก รวมถึงช่วยให้ยอดขายของเขาขายดีมากขึ้นอีกด้วย

อย่างไรก็ดี นอกจากแบรนด์ Missguided แล้ว แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง “NIKE” ก็เอาหุ่น Plus-size มาวางไว้ในร้านสาขาลอนดอนด้วย เพื่อยกระดับให้ลูกค้ารู้สึกเป็นส่วนนึงของแบรนด์อย่างไม่เคอะเขิน และเพื่อเป็นการบอกว่า Nike ก็เห็นความสำคัญของลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะไซซ์ไหน ทุกคนเหมาะสำหรับ Nike ซึ่งก็ได้รับผลตอบดีมาก จนกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกเลยล่ะ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบ brightside.me, @Sunday Times Style, @NadiaElSamsam และ www.cosmopolitan.com