เซ็กซ์ เทคนิคเสียว เล้าโลมผู้ชาย

6 สุดยอดเทคนิคเสียวๆ เปิดศึกดวลเดือด ที่จะทำให้หนุ่มๆ ฟินเว่อร์

อยากจัดวันดวลเดือดกับแฟน แต่ทำอะไรเดิมๆ รู้อยู่แล้วว่าต้องจบท่าไหน ไม่มันส์เลยอ่ะ ผู้ชายชอบอะไรที่แฟนตาซีจะตาย มาลองเล่นสนุกๆ ให้เขาเสียวฟินเว่อร์ งานนี้ไปไหนไม่รอดหรอก เชื่อเราเหอะ! 1.สร้างบรรยากาศรัก จะดีแค่ไหนถ้าเราเป็นคนสร้างบรรยากาศห้องนอน ให้ตลบอบอวลไปด้วยความรัก ด้วยการหาเทียนหอมมาจุด เปิดเพลงคลอเบาๆ เดินออกมาต้อนรับพร้อมกับชุดนอนสุดเซ็กซี่…

Home / แฟชั่น / 6 สุดยอดเทคนิคเสียวๆ เปิดศึกดวลเดือด ที่จะทำให้หนุ่มๆ ฟินเว่อร์

อยากจัดวันดวลเดือดกับแฟน แต่ทำอะไรเดิมๆ รู้อยู่แล้วว่าต้องจบท่าไหน ไม่มันส์เลยอ่ะ ผู้ชายชอบอะไรที่แฟนตาซีจะตาย มาลองเล่นสนุกๆ ให้เขาเสียวฟินเว่อร์ งานนี้ไปไหนไม่รอดหรอก เชื่อเราเหอะ!

1.สร้างบรรยากาศรัก

จะดีแค่ไหนถ้าเราเป็นคนสร้างบรรยากาศห้องนอน ให้ตลบอบอวลไปด้วยความรัก ด้วยการหาเทียนหอมมาจุด เปิดเพลงคลอเบาๆ เดินออกมาต้อนรับพร้อมกับชุดนอนสุดเซ็กซี่ อีกทั้งยังหยอกเย้าและเป็นคนเริ่มเกมก่อน หรือจะลองเปลี่ยนมาเป็นสาวสายสนุก แอบไปซื้อ sex toy มาเซอร์ไพรซ์เขาซะเลย รับรองว่ายังไงเขาก็ต้องอยากลองของ ทำขนาดนี้แล้ว เป็นใครก็ต้องตบะแตกกันทั้งนั้นแหละค่ะ

2.Sex Game

ทำให้เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องสนุก เดี๋ยวนี้ก็มี sex game เยอะแยะในมือถืออย่างพวกเกมคำสั่งว่าให้จูบ ให้นั่งตัก หรือบอร์ดเกมอย่างเช่น Sexopoly ที่เป็นเกมเศรษฐีอย่างว่า ก่อนเล่นก็เตรียมเครื่องดื่มให้พร้อมด้วยล่ะ เล่นเกมไปเรื่อยๆ เซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ อารมณ์ก็กรึ่มนิดๆ ดูซิมันจะไปจบเกมที่ตรงไหน

3.จูบเบาพร้อมจุดชนวนความรัก

เมื่อคุณพาเขามาที่เตียงได้แล้ว ลองเริ่มจากการจูบเขาเบาๆ ที่ริมฝีปาก แล้วค่อยๆ จูบไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกาย เพื่อเป็นการย้ำอีกทีว่า คืนนี้คุณต้องเป็นของฉันคนเดียว อย่าให้เขาเป็นฝ่ายรุกก่อน อย่าลืมนะคะว่า วันนี้คุณเป็นคนคุมเกม เพราะงั้นวันนี้พ่อหนุ่มของคุณก็เหมือนแมวน้อยเชื่องๆ เท่านั้น หนุ่มๆ หลายคนชอบที่จะให้สาวๆ เป็นฝ่ายเริ่มมากกว่าเจ้าตัวเป็นคนเริ่มเองทั้งหมด เพราะนอกจากมันจะน่าเบื่อแล้ว เรายังจะถูกมองว่านิ่งเป็นท่อนไม้อีกด้วย

3.สร้างความรู้สึกว่าเขาคือเป็นผู้ล่าทั้งๆ ที่เราต่างหากกำลังจะล่า

ถึงแม้ว่าเราจะเป็นคนคุมเกม แต่ด้วยสัญชาตญาณของเพศชายแล้ว เขาไม่สามารถหยุดตัวเองไม่ให้เป็นฝ่ายรุกได้หรอก เพราะฉะนั้นสิ่งสำคัญที่คุณต้องทำคือ เป็นคนปลุกอารมณ์ความเป็นชายในตัวเขาออกมาจนได้ที่ จากนั้นแล้วคงไม่ต้องบรรยายว่า เกมรักของคุณทั้งสองนั้นจะดุเดือดขนาดไหน

4.รุกไปยังจุดอ่อนของเขา

ใครบอกว่าคุณผู้ชายนั้นไม่มีจุดอ่อน ขอบอกเลยว่าไม่จริงค่ะ ผู้ชายก็มีจุดอ่อนไม่ต่างจากผู้หญิงนี่แหละ เพียงแต่คุณสาวๆจะต้องรู้เท่านั้นว่าจุดที่ว่ามันอยู่ตรงไหน ยกตัวอย่างว่า จุดอ่อนของผู้หญิงอย่างเราก็จะเป็นต้นคอ ใบหู หรือบริเวณหน้าอก แต่ในส่วนของคุณผู้ชายนั้น จุดอ่อนของเขาจะอยู่ที่โคนต้นขาและลูกอัณฑะ หากไปโดนจุดที่ว่าเหล่านี้เข้าละก็ รับรองว่าคุณจะทำให้เขาเสียวซ่าจนบ้าคลั่งเลยทีเดียว

5.กระซิบเบาๆ ที่ใบหู

ในระหว่างที่คุณกำลังดำเนินเกมรักกันอย่างเมามันนั้น สาวๆ ลองกระซิบเบาๆ ไปที่ใบหูของหนุ่มๆ เขาสิคะ อย่างเช่นคำว่า ฉันรักคุณ หรือจะบอกว่าเขาทำให้คุณมีความสุขแค่ไหน คำพูดเหล่านี้เชื่อมั้ยว่าจริงๆ แล้วหนุ่มๆ เขาชอบนะคะ เพราะนอกจากจะทำให้เขารู้สึกเสียวกระสันขึ้นได้แล้ว ยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับฝ่ายชายอีกด้วย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team