burberry นางแบบไทย ลอนดอนแฟชั่นวีค แจน ใบบุญ

แจน ใบบุญ นางแบบไทย เดินแบบให้ 4 แบรนด์ดัง ในงานระดับโลก!!

เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยจริงๆ ที่ปีนี้มีนางแบบสัญชาติไทย 100% ได้ไปเฉิดฉายเดินแบบบนรันเวย์ของแบรนด์ Burberry เป็นคนแรกและคนเดียว เธอคนนั่นก็คือ แจน ใบบุญ อรุณปรีชาชัย ในวงการนางแบบรู้จักเธอในนามของ “แจน” นางแบบที่มีหน้าเป็นเอกลักษณ์ อายุ 24…

Home / แฟชั่น / แจน ใบบุญ นางแบบไทย เดินแบบให้ 4 แบรนด์ดัง ในงานระดับโลก!!

เรียกได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยจริงๆ ที่ปีนี้มีนางแบบสัญชาติไทย 100% ได้ไปเฉิดฉายเดินแบบบนรันเวย์ของแบรนด์ Burberry เป็นคนแรกและคนเดียว เธอคนนั่นก็คือ แจน ใบบุญ อรุณปรีชาชัย

แจน ใบบุญ
เดินแบบ แบรนด์ Burberry ในงานลอนดอนแฟชั่นวีค

ในวงการนางแบบรู้จักเธอในนามของ “แจน” นางแบบที่มีหน้าเป็นเอกลักษณ์ อายุ 24 ปี เมื่อปี 2011 เธอเคยการประกวดไทยซูเปอร์โมเดล และแม้จะไม่ได้ผ่านเข้ารอบหรือได้รางวัลใดๆ แต่ผลงานของเธอก็ไปเตะตาโมเดลลิ่งจนได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบเต็มตัว

กว่าที่จะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ เธอต้องผ่านคำดูถูกมามากมาย ด้วยความสูง 180 ซม. เมื่อตอนเด็กเธอจะถูกมองว่าเป็นคนแปลกประหลาดที่สูงเกินไป หน้าตาก็ไม่เหมือนใคร แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้เธอขาดความมั่นใจ แต่สุดท้ายเธอก็ผ่านมันมาได้ จนขึ้นมาเป็นนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ที่ได้ทำงานร่วมกับนิตยสารและแบรนด์ดังๆ มากมาย และที่สำคัญเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัด Wilhelmina London ด้วย

เดินแบบให้กับแบรนด์ Chanel คอลเลกชั่น CHANEL Cruise 2018-19 in Bangkok

ไม่ใช่แค่แบรนด์ Burberry ในลอนดอนแฟชั่นวีคเท่านั้นนะที่เธอได้ไปเดินแบบให้ แต่งานนี้เธอยังได้ไปปรากฎตัวในงานมิลานแฟชั่นวีค โดยเดินแบบให่อีก 3 แบรนด์ดัง ได้แก่ Peter Pilotto , Frankie Morello และ Dolce & Gabbana นี่แหละที่เป็นบทพิสูจน์ชั้นดีว่า กว่าจะก้าวมาถึงจุดนี้ได้ ศักยภาพ ฝีมือและการไม่หยุดพัฒนาตัวเองเท่านั้นที่เป็นใบเบิกทาง สุดยอด!!!

เดินแบบให้แบรนด์ Peter Pilotto ในงานมิลานแฟชั่นวีค
เดินแบบให้แบรนด์ Frankie Morello
เดินแบบให้แบรนด์ Dolce & Gabbana

คลิป > ASV เปิดตัวคอลเลคชั่นฤดูหนาวประจำปี2018 บนรันเวย์ Elle Fashion Week 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : jbaiboon