นาฬิกาผู้หญิงที่มาแรง ด้วยดีไซน์และคุณภาพต้องยกให้ WISE รุ่น Easier

เคยมีคนบอกว่า วงการนาฬิกาเข้าแล้วออกยาก เห็นว่าท่าจะจริงซะแล้ว เพราะล่าสุดไปเจอไอเท็มเด็ดจาก WISE นาฬิกาแบรนด์ไทยเข้าอย่างจัง โดยเฉพาะสาวๆ ที่เมื่อได้ลองสัมผัสกับรุ่น Easier จะต้องตกหลุมรัก จุดเด่นที่อยากนำเสนอแบบสุดๆ ก็คือความคุ้มค่า เพราะ WISE รุ่น…

Home / แฟชั่น / นาฬิกาผู้หญิงที่มาแรง ด้วยดีไซน์และคุณภาพต้องยกให้ WISE รุ่น Easier

เคยมีคนบอกว่า วงการนาฬิกาเข้าแล้วออกยาก เห็นว่าท่าจะจริงซะแล้ว เพราะล่าสุดไปเจอไอเท็มเด็ดจาก WISE นาฬิกาแบรนด์ไทยเข้าอย่างจัง โดยเฉพาะสาวๆ ที่เมื่อได้ลองสัมผัสกับรุ่น Easier จะต้องตกหลุมรัก

แต่งตัวง่าย จะแมทชให์ เข้ากับชุดสไตล์ไหนก็ได้

จุดเด่นที่อยากนำเสนอแบบสุดๆ ก็คือความคุ้มค่า เพราะ WISE รุ่น Easier มีสายให้เลือกเปลี่ยนถึง 2 แบบ ทั้งสายสแตนเลส และสายซิลิโคน เพราะเข้าใจดีว่าผู้หญิงยุคใหม่แต่งตัวหลากหลายสไตล์ จะแมทช์ให้เข้ากับชุดสไตล์ไหนก็ได้ นอกจากนี้ยังมี Sapphire Glass กระจกกันรอยขีดข่วน ทำให้สาวๆ ไม่ต้องกังวลว่าหน้าปัดจะเป็นรอย ราคาไม่แรง น่าคบหา ราคาเพียง 2,900 บาทเท่านั้น

ว่ากันด้วยเรื่องดีไซน์ รุ่นนี้หน้าปัดเป็นแบบ Half-Face ครึ่งบนเป็นลายตารางสามเหลี่ยม ส่วนครึ่งล่างเป็นลายหน้าปัดเรียบ มาพร้อมพรายน้ำ Super-Luminova C3 เห็นชัดเจนแม้เวลาอยู่ในที่มืด

พรายน้ำ Super -Luminova C3 (สีเขียว)

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความแตกต่าง และดีไซน์ที่แปลกใหม่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ต้องรีบจัดด่วน เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่นะคะ รุ่น Easier ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท จากปกติ 6,300 บาท สถานที่จำหน่าย >> Click

สาวๆ ไม่ต้องกังวลเลย เพราะรุ่น Easier กันน้ำ 50 เมตร
ตัวเรือน และ สายทําจากวัสดุคุณภาพดี Stainless Steel
มีทั้งหมด 3 สี 7 แบบให้เลือก พร้อมรับประกันตัวเครื่องและถ่าน 1 ปี อีกด้วย

แอบกระซิบอีกนิดว่า นอกจากรุ่น Easier แล้ว ยังมีรุ่น Easy mini S ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน สาวๆ ถูกใจแน่ๆ ตัวลายหน้าปัดเป็น signature ของแบรนด์อีกด้วยนะ

ช่องทางติดต่อและสั่งซื้อ
Facebook : https://www.facebook.com/wisewatch/
Line : @thailandwatch คลิก http://line.me/ti/p/%40jwe7171d
TEL. 086-3932937 , 02-5514405WISE