นวัตกรรมความงาม นวัตกรรมสุดแปลก บรา บราหมอนรองหน้าอก

อกตึงไม่เจ็บตัว! นวัตกรรมใหม่สุดล้ำ บราหมอนรองหน้าอก ป้องกันหน้าอกเหี่ยว

หนึ่งในความปรารถนาของผู้หญิงเราคือต้องการที่จะมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสวยงาม ไม่เหี่ยวแห้งไปกับกาลเวลา ที่สำคัญคือ ต้องไม่เจ็บตัว ซึ่งนวัตกรรมความงาม สมัยนี้ก็สามารถตอบโจทย์ ทำให้เราสวยได้ แบบไม่ต้องเจ็บตัว ดังเช่น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด “บราหมอนรองหน้าอก” จากแบรนด์ Sleep & Grow…

Home / แฟชั่น / อกตึงไม่เจ็บตัว! นวัตกรรมใหม่สุดล้ำ บราหมอนรองหน้าอก ป้องกันหน้าอกเหี่ยว

หนึ่งในความปรารถนาของผู้หญิงเราคือต้องการที่จะมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสวยงาม ไม่เหี่ยวแห้งไปกับกาลเวลา ที่สำคัญคือ ต้องไม่เจ็บตัว ซึ่งนวัตกรรมความงาม สมัยนี้ก็สามารถตอบโจทย์ ทำให้เราสวยได้ แบบไม่ต้องเจ็บตัว ดังเช่น นวัตกรรมใหม่ล่าสุด “บราหมอนรองหน้าอก” จากแบรนด์ Sleep & Grow ที่เคลมว่าช่วยป้องกันร่องอกเหี่ยวย่นได้! สนนราคาอยู่ที่ 69 ดอลลาร์ หรือราว 2,100 บาท

โดยบราหมอนรองหน้าอกนั้น ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามให้สัมผัสที่สบาย ตัวบราหุ้มด้วยผ้าไหมธรรมชาติ 100% ตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้จากฝรั่งเศส ด้านในบุด้วยผ้าฝ้าย เหมาะสำหรับผู้หญิงที่เริ่มมีอายุมากและมีความกังวล เกี่ยวกับปัญหารอยเหี่ยวย่นบริเวณหน้าอก เพราะเพียงแค่สวมใส่บราหมอนรองหน้าอกขณะนอนหลับ เจ้าบราก็จะช่วยแยกเต้านมไม่ให้ไหลเบียดจนเกิดปัญหาเหี่ยวย่นตามมา อีกทั้งยังช่วยป้องกันปัญหาคอเหี่ยวหรือริ้วรอยบริเวณคออีกด้วย

นอกจากนี้ สำหรับสาวหน้าอกโต เจ้าบราตัวนี้ยังมีโซลูชันที่ช่วยลดการเกิดเหงื่อระหว่างร่องหน้าอก ที่ทำให้เกิดอาการไม่สบายตัวระหว่างนอนหลับอีกด้วย

เรียบเรียงโดย Women MThai Team
ที่มาและภาพประกอบ metro.co.uk และ @sleepandglow