แชร์เก็บไว้ทำตาม แจกไอเดีย 30 ท่าโพสเวลาไปเที่ยว ทริปนี้ฉันต้องสวย

ได้ออกไปเที่ยวทั้งที ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องสวยกันสักหน่อย ไหนจะชุดที่ซื้อมาใหม่ หน้าผมที่แต่งแบบจัดเต็ม เพราะฉะนั้นรูปที่ถ่ายออกมาก็อยากจะให้ว้าวๆ เอาล่ะ เรามาส่องกันเลยดีกว่า ชอบท่าไหนก็ฝึกโพสหน้ากระจกไปก่อน พอไปทริปจริงจะได้พร้อมแชะเลย ถ่ายรูป อย่างมือโปร 1.หลีกเลี่ยงการถ่ายรูปมุมเสย อันนี้สาว ๆ หลายคนน่าจะรู้อยู่แล้วว่า…

Home / แฟชั่น / แชร์เก็บไว้ทำตาม แจกไอเดีย 30 ท่าโพสเวลาไปเที่ยว ทริปนี้ฉันต้องสวย

ได้ออกไปเที่ยวทั้งที ผู้หญิงอย่างเราก็ต้องสวยกันสักหน่อย ไหนจะชุดที่ซื้อมาใหม่ หน้าผมที่แต่งแบบจัดเต็ม เพราะฉะนั้นรูปที่ถ่ายออกมาก็อยากจะให้ว้าวๆ เอาล่ะ เรามาส่องกันเลยดีกว่า ชอบท่าไหนก็ฝึกโพสหน้ากระจกไปก่อน พอไปทริปจริงจะได้พร้อมแชะเลย

ถ่ายรูป อย่างมือโปร

1.หลีกเลี่ยงการถ่ายรูปมุมเสย

อันนี้สาว ๆ หลายคนน่าจะรู้อยู่แล้วว่า มุมต่ำ มุมเสย ทำร้ายคนมาแล้วเพียงใด เพราะนอกจากจะทำให้รูปดูกล้าแกร่ง ยังทำให้คุณอ้วนฉุกว่าความเป็นจริงหลายเท่า ช่วงที่ดีที่สุดถือการถ่ายในระยะเดียวกับสายตาของคุณ

2.หลีกเลี่ยงการถ่ายมุมสูงเกินไป

การถ่ายภาพมุมสูง อาจจะทำให้คุณชอบใจ เพราะหน้าดูเรียวกว่าที่เคย แต่… มันทำให้หัวคุณดูโตมากกว่าปกติ ซึ่งมันทำให้ดูตลก และไม่ใช่รูปที่ดีนัก

3.หามุมที่ “ใช่” ของตัวเอง

เชื่อเถอะว่าคุณต้องมีมุมเป็นของตัวเอง เพียงแต่ต้องหาให้เจอเท่านั้นเอง อาจเป็นการเอียงหน้า 20 องศา อาจเป็นฝั่งซ้ายของหน้า หรืออาจเป็นรอยยิ้ม ยิ้มเห็นฟัน ยิ้มไม่เห็นฟัน คุณน่าจะรู้ดีว่าสิ่งไหนดีกับคุณ

4.อย่าบีบแก้มเข้ามา

เพราะมันทำให้รูปของคุณดูตลกและดูพยายามเข้าไปใหญ่ เปลี่ยนเป็นเอียงหน้าให้กล้อง และค่อย ๆ หันหน้า เข้ากล้อง ใช้ลิ้นแตะเพดานเหงือกไว้ ก็จะทำให้หน้าคุณยาวขึ้นได้แล้ว

5.ความสามารถในการเบิกตา

พยายามทำให้ตาของคุณโตให้ได้ เลิกคิ้วขึ้นมาให้ดูธรรมชาติ อาจจะยากอยู่นะ แต่คุณต้องทำตาตัวเองให้โต แต่ไม่ให้รู้สึกว่า กำลังเบิกตาแรงอยู่ จะทำให้ภาพของคุณดูเป็นสาวมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

6.อย่าถลึงตา

เพราะนอกจากจะทำให้ภาพดูเป็นผู้หญิงที่น่ากลัวแล้ว ยังทำให้จมูกของคุณดูยาวขึ้นมากกว่าปกติ ทางที่ดีที่สุดคือมองตรงไปยังกล้องก็พอแล้ว

7.ยกคางขึ้นเล็กน้อย

ให้คนอื่นรู้ว่า คุณก็มีคางเหมือนกันนะ ! เพราะจะทำให้คุณดูผอมขึ้นอย่างจริงจัง

8.ยิ้มเบาๆ ก็สวยแล้ว

สาว ๆ หลายคน ฉีกยิ้มจริงใจใส่กล้อง ซึ่งนั้นก็ไม่แปลกนะ แต่ภาพที่ออกมามันจะไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ แถมยังทำให้เกิดตีนการุนแรงอีกด้วย เพราะฉะนั้น .. หลีกเลี่ยงการยิ้มแย้มรุนแรงเบอร์นั้นซะ