ทายนิสัย ทายนืสัยจากเค้กแต่งงาน เค้กแต่งงาน

ทายนิสัยเจ้าบ่าว เจ้าสาว จากการเลือก เค้กแต่งงาน

ทุกองค์ประกอบที่เราเลือกมาจัดแต่งในวันแต่งงาน ล้วนสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์และลักษณะนิสัยอันโดดเด่นของคุณและคู่รักได้เป็นอย่างดี ไม่เว้นแม้แต่ขนมหวาน ไม่รอช้า เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่า เค้กแต่งงานสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้บ้าง แปลกตา ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางชั้นไม่ตรงกันหรือเอียงนิดหน่อย อย่างไรก็ตามเค้กนี้เหมาะกับเจ้าสาวผู้รักสนุกที่ต้องการเปิดเผยด้านที่สร้างสรรค์ของตัวเอง คุณมีแนวโน้มที่จะสวมชุดเจ้าสาวที่ไม่ใช่สีขาวและจัดงานด้วยข้าวของแปลกตา สูงเป็นพิเศษ เจ้าสาวที่ชอบเค้กมากกว่าสามชั้นมีแนวโน้มว่าจะชอบความหรูหราอลังการ เค้กสูงตระหง่านนี้จะกลายเป็นจุดรวมความสนใจภายในงาน ซึ่งอาจจะจัดในห้องบอลรูมของโรงแรมหรือแม้แต่ในพระราชวัง…

Home / แฟชั่น / ทายนิสัยเจ้าบ่าว เจ้าสาว จากการเลือก เค้กแต่งงาน

ทุกองค์ประกอบที่เราเลือกมาจัดแต่งในวันแต่งงาน ล้วนสะท้อนให้เห็นถึงสไตล์และลักษณะนิสัยอันโดดเด่นของคุณและคู่รักได้เป็นอย่างดี ไม่เว้นแม้แต่ขนมหวาน ไม่รอช้า เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่า เค้กแต่งงานสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวคุณได้บ้าง

แปลกตา

ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางชั้นไม่ตรงกันหรือเอียงนิดหน่อย อย่างไรก็ตามเค้กนี้เหมาะกับเจ้าสาวผู้รักสนุกที่ต้องการเปิดเผยด้านที่สร้างสรรค์ของตัวเอง คุณมีแนวโน้มที่จะสวมชุดเจ้าสาวที่ไม่ใช่สีขาวและจัดงานด้วยข้าวของแปลกตา

สูงเป็นพิเศษ

เจ้าสาวที่ชอบเค้กมากกว่าสามชั้นมีแนวโน้มว่าจะชอบความหรูหราอลังการ เค้กสูงตระหง่านนี้จะกลายเป็นจุดรวมความสนใจภายในงาน ซึ่งอาจจะจัดในห้องบอลรูมของโรงแรมหรือแม้แต่ในพระราชวัง ไม่มีการจำกัดจำนวนแขก งานถูกตกแต่งด้วยดอกไม้มหาศาล และปิดท้ายด้วยความประทับใจอย่างสุดซึ้ง

เรียบๆ

เค้กเรียบๆ สไตล์มินิมัล ขณะนี้ได้รับความนิยมสูงมากและเหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการความเรียบง่ายแต่คูลสไตล์คนรุ่นใหม่ คุณยังสามารถตกแต่งเค้กนี้เพิ่มได้อีกนิดหน่อยด้วยผลเบอร์รี่ ใบไม้ หรือดอกไม้ แต่ทางที่ดีควรปล่อยโล่งไว้ให้มากที่สุด เพื่อดึงความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติออกมา

ตกแต่งเต็มที่

เค้กที่ประดับประดาไปด้วยผลึกคริสตัล โบ หรือไข่มุกเหมาะกับเจ้าสาวผู้เลอโฉมที่ต้องการให้บรรดาแขกประทับใจกับพิธีแต่งงานอันหรูหราตั้งแต่ชุดเจ้าสาวแพงระยับไปจนถึงอาหารระดับห้าดาว และวงดนตรีสุดอลังการ

สีขาวคลาสสิค

เจ้าสาวสไตล์ดั้งเดิมจะชอบสีขาวคลาสสิคและเค้กแต่งงานที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย คุณจะให้ความสำคัญกับคำปฏิญาณและไม่สนใจว่าผ้าปูโต๊ะจะเข้ากับสีของชุดเจ้าสาวหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ใส่ใจกับรายละเอียดของงาน อันที่จริงคุณเป็นเจ้าแม่งาน DIY เลยล่ะ

ชั้นสี่เหลี่ยม

ชั้นของเค้กแต่งงานส่วนใหญ่จะมีทรงกลม ดังนั้นเค้กสี่เหลี่ยมจึงมีลักษณะค่อนข้างโดดเด่นมาก เจ้าสาวยุคใหม่ที่ไม่พิศมัยความหรูหรามักจะชอบเค้กแนวนี้ สถานที่จัดงานน่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ หรือโรงกลั่นเหล้าองุ่น ขณะที่ภายในงานก็จะเต็มไปด้วยเทรนด์ล่าสุดที่แขกส่วนใหญ่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ดอกไม้

เค้กที่ตกแต่งด้วยดอกไม้เหมาะกับเจ้าสาวที่คลั่งไคล้ความโรแมนติก คุณปรารถนาให้งานแต่งงานของตัวเองเป็นเหมือนดั่งในเทพนิยาย มีชุดเจ้าหญิง คำปฏิญาณเขียนด้วยลายมือ และที่ขาดไม่ได้คือดอกไม้สวยงามจำนวนมหาศาล

ไล่เฉดสี

เค้กไล่เฉดสีนี้เหมาะกับเจ้าสาวผู้นำสมัย ที่ไม่กลัวความแปลกแหวกแนวในวันสำคัญของตัวเอง แต่ทุกอย่างต้องกลมกลืนกันอย่างไม่มีที่ติ คุณมีแนวโน้มว่าจะชอบงานแต่งสไตล์ดั้งเดิมและตามด้วยงานเลี้ยงแบบสุดเหวี่ยง หรือไม่ก็ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคกับความแปลกใหม่ไปตลอดทั้งงาน

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา www.shefinds.com