นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท นางแบบ วิคตอเรีย ซีเคร็ท หุ่นดี หุ่นนางแบบ เคล็ดลับหุ่นดี

5 เคล็ดลับหุ่นดี จนร้องขอชีวิต ของเหล่า นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท

การมีหุ่นที่ดี เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนปรารถนา แต่ในความเป็นจริง รูปร่างกลับกลายเป็นปัญหาใหญ่ซะอย่างนั้น ทั้งพุง ทั้งเซลลูไลท์ และยิ่งเทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง สาวๆ หลายคนก็คงคิดหาทางทำให้หุ่นของตัวเองฟิตเฟิร์ม งั้นมาลองดูเคล็ดลับการรักษาหุ่นของเหล่า นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ดูไหมคะ ? 1.…

Home / แฟชั่น / 5 เคล็ดลับหุ่นดี จนร้องขอชีวิต ของเหล่า นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท

การมีหุ่นที่ดี เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนปรารถนา แต่ในความเป็นจริง รูปร่างกลับกลายเป็นปัญหาใหญ่ซะอย่างนั้น ทั้งพุง ทั้งเซลลูไลท์ และยิ่งเทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง สาวๆ หลายคนก็คงคิดหาทางทำให้หุ่นของตัวเองฟิตเฟิร์ม งั้นมาลองดูเคล็ดลับการรักษาหุ่นของเหล่า นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ดูไหมคะ ?

victoria_secret_01
Adriana Lima นางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ผู้โด่งดัง ใครจะคิดว่าเธออายุ 34 แล้วนะจ๊ะ

1. ออกกำลังกายตลอดทั้งปี 

เชื่อว่าผู้หญิงต้องเคยพูดคำว่า จะลดความอ้วน มาตลอดชีวิต บางคนตั้งใจลดได้ไม่กี่เดือนก็ถอดใจ เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นผล หรือมองว่าการออกกำลังกายเห็นผลช้าเกินไป แต่คุณขาาาา กว่านางฟ้าปีกสวยแต่ละคนจะมาเดินอยู่บนรันเวย์ได้ ต้องมีวินัยขั้นแรงกล้าจริงๆ เพราะพวกเธอออกกำลังกายตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการต่อยมวย ว่ายน้ำ บัลเล่ต์ โยคะ หรือว่าเข้ายิม ยิ่งช่วงที่ต้องเตรียมตัวเดินแบบ การออกกำลังกายยิ่งหนักหน่วง เพื่อให้หุ่นเฟิร์มกระชับที่สุด ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมหุ่นของแตละคนถึงได้สวยชวนมองขนาดนั้น

2. เน้นบริหารกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน

นางแบบวิคตอเรียหลายคน คลั่งไคล้การมีก้นที่งอนเด้ง และเรียวขาที่ได้รูปสวยงาม จึงจำเป็นต้องจ้างเทรนเนอร์เพื่อมาดูแลการออกกำลังกายเฉพาะส่วน ให้รูปร่างดูสมส่วนมากที่สุด เวลาใส่ชุดก็จะดูสวยน่ามอง

3. กินมากขึ้น ในช่วงที่ต้องใช้แรงออกกำลังกายหนัก

อย่างที่รู้กันว่าพวกเธอต้องออกกำลังกายอยู่ตลอดทั้งปี จึงจำเป็นกินหนักเพื่อให้ร่างกายมีแรง แต่การกินหนักไม่ได้หมายความว่าจะกินแหลก คว้าทุกอย่างเข้าปากได้ตามใจนะคะ จะต้องเป็นอาหารที่เน้นโปรตีน เพื่อให้ร่างกายมีพลังงานเพียงพอ แต่ก็จะกินหนักเฉพาะช่วงที่เตรียมตัวก่อนงานเดินแบบเท่านั้นนะจ๊ะ ไม่ได้หนักทุกวัน ทุกมื้อ

4. วางแผนตารางอาหารให้เป๊ะ

ถึงแม้ว่าจะออกกำลังกายหนักแค่ไหนก็ตาม ถ้าไม่รู้จักควบคุมอาหารด้วย ก็คงไม่ต่างกับหมูที่แข็งแรง เพราะฉะนั้นสาวๆ นางฟ้าวิคตอเรีย ต่างก็ต้องมีนักโภชนาการมาคอยให้คำแนะนำ จัดตารางอาหารให้ตลอด เพื่อไม่ให้การออกกำลังกายนั้นสูญเปล่า เช่น

ตอนเช้าควรกินไข่ขาว 1 ถ้วย ข้าวโอ๊ต 1/3 ถ้วย และกล้วย ½ ลูก และอีกไม่กี่ชั่วโมงถัดมาก็ตามด้วยโยเกิร์ตไขมันต่ำ 1 ถ้วย และเบอรี่ชนิดใดก็ได้ 1 ถ้วย

มื้อกลางวันควรเน้นโปรตีน ผักเยอะๆ เช่น ผักคะน้า แครอท มะเขือเทศ เห็ด และควรรวมแอปเปิ้ล ลูกแพร หรือลูกพีช 1 ลูกเข้าไปด้วย

ส่วนมื้อเย็นก็เป็นแบบเดียวกับมื้อกลางวัน แต่ก่อนนอนควรมีชีสไขมันต่ำ ½ ถ้วยกับเนยถั่ว 1 ช้อนโต๊ะและผงโกโก้ 1 ช้อนโต๊ะบวกกับสารให้ความหวาน เช่น ซูคราโลสหรือหญ้าหวาน

5. ไม่ขี้เกียจกับเป้าหมายหุ่นสวย

เป้าหมายของเหล่านางฟ้าคือ การออกกำลังกายเพื่อให้รูปร่างสวยงาม ไม่ใช่เพื่อความแข็งแกร่งเหมือนนักกีฬา เพราะฉะนั้นหากละเลย และไม่มีระเบียบวินัยกับการดูแลหุ่น ความฝันที่จะมี เรียวขาที่สวยงาม เอวที่คอดเป็นนาฬิกาทราย ซิกแพคที่หน้าท้อง ก็คงจะเป็นได้แค่ความฝันต่อไป ไม่มีทางเป็นจริงได้แน่นอน เลือกเอาโน๊ะ ว่าอยากมีหุ่นแบบไหน

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team