คนรักสุนัข คนรักหมา จัดงานแต่งงาน วันแต่งงาน สุนัขเพื่อนเจ้าบ่าว

Love me Love my DOG คู่เลิฟให้แก๊งตูบ ร่วมเป็นสักขีพยาน ในวันแต่งงานสุดคิวท์

ในวันสำคัญของชีวิตอย่าง วันแต่งงาน เราก็คงอยากให้คนสำคัญหรือคนที่เรารักมาเป็นส่วนหนึ่งของงาน และสำหรับคนรักสุนัข น้องหมาก็คือผู้ที่มีความสำคัญเหมือนคนในครอบครัวคนหนึ่งเลย ดังเช่นบ่าวสาวคู่นี้ เคลลี และบิลลี บลีช หนุ่มสาวชาวเคนท์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของทำธุรกิจเกี่ยวกับรับเลี้ยงดูสุนัข ที่ปิ๊งไอเดียเชิญน้องหมา 12 ตัว และม้าอีก 3…

Home / แฟชั่น / Love me Love my DOG คู่เลิฟให้แก๊งตูบ ร่วมเป็นสักขีพยาน ในวันแต่งงานสุดคิวท์

ในวันสำคัญของชีวิตอย่าง วันแต่งงาน เราก็คงอยากให้คนสำคัญหรือคนที่เรารักมาเป็นส่วนหนึ่งของงาน และสำหรับคนรักสุนัข น้องหมาก็คือผู้ที่มีความสำคัญเหมือนคนในครอบครัวคนหนึ่งเลย

ดังเช่นบ่าวสาวคู่นี้ เคลลี และบิลลี บลีช หนุ่มสาวชาวเคนท์ ประเทศอังกฤษ เจ้าของทำธุรกิจเกี่ยวกับรับเลี้ยงดูสุนัข ที่ปิ๊งไอเดียเชิญน้องหมา 12 ตัว และม้าอีก 3 ตัวที่เลี้ยงไว้ มาร่วมเป็นสักขีพยานงานแต่งงานของพวกเขา จนเกิดเป็นภาพความประทับใจอันแสนน่ารักระหว่างแก๊งขนฟูและเจ้าของ

โดยงานนี้ “เจ้าซูส” สุนัขพันธุ์อลาสกัน มาลามิวท์ อายุ 3 ปี รับหน้าที่สำคัญเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว นำแหวนแต่งงานมาให้เจ้าบ่าวเพื่อสวมให้เจ้าสาว โดยบิลลี ผูกกล่องแหวนไว้กับปลอกคอให้ซูสเดินมาตามทางเดินในโบสถ์ ซึ่งซูสทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในระหว่างที่คู่บ่าวสาวแลกคำสัญญาสาบานในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซีนนี้ทำเอาเจ้าสาวและบรรดาแขกในงานถึงกับยิ้มไม่หุบเลย

น้องหมาให้ความสำคัญกับบทบาทนี้มาก ตลอดงานพวกมันไม่ออกห่างจากเจ้าของเลย

“เราทั้งคู่ตัดสินใจว่าเจ้าตูบลูกรักของเราต้องเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของพวกเราด้วย เพราะพวกเขาคือลูกของเรา ซึ่งพวกเขาก็ประพฤติดีและน่ารักกับแขกของเรามากๆ เลยล่ะ” เคลลี กล่าว

ด้านเจ้าสาวก็ไม่น้อยหน้า ขอปรากฎกายมาพร้อมม้ารูปร่างสง่างาม นามว่า สปาร์ตาคัส เคียงคู่มาพร้อมกับ เทรเวอร์ สมิธ บิดา และยังแลกจุมพิตกับเจ้าบ่าวบนหลังม้าที่สวมเกือกม้าสั่งทำเป็นคำว่า “นายและนาง” เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ซึ่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็ปลื้มใจมากที่แก๊งขนฟูไม่ทำให้ผิดหวัง พวกมันทำตัวดีมากตลอดทั้งวัน แม้ได้กลิ่นบาร์บีคิวและอยู่ในงานได้นานกว่าที่คิดไว้

พวกมันทำทุกอย่างเพื่อให้วันแต่งงานของเจ้าของออกมาดีที่สุด
นี่คงจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวที่น่ารักที่สุดเลยก็ว่าได้

คลิป > จัดงานแต่งงานแบบประหยัด ใช้เงินเท่าไหร่ มาดูกัน

เรียบเรียงโดย Women Mthai team
ที่มาและภาพประกอบ www.dailymail.co.uk