Miss Tiffany's Universe Miss Tiffany's Universe 2019 กาญจน์ กาญจนสุทธา ประกวดนางงาม ประกวดสาวประเภทสอง มิสทิฟฟานี่ มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2019

หน้าเหมือนใบเฟิร์นมาก! กาญจน์ กาญจนสุทธา ท็อป 12 มิสทิฟฟานี่ฯ 2019

หากใครเล่นโซเชียลเป็นประจำอยู่แล้ว คงต้องเคยคุ้นหน้าคุ้นตากับ กาญจน์ กาญจนสุทธา บ้าง เธอนี่แหละคือ สาวประเภทสองที่แต่งหญิงไปเกณฑ์ทหาร ด้วยความสวยและโดดเด่นขนาดนี้ จึงไม่แปลกเลยที่เธอจะเป็นที่น่าจับตามองเมื่อลงประกวด มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2019 กาญจน์ กาญจนสุทธา เธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความสวยจนผู้หญิงต้องตะลึงเพียงอย่าง เพราะเธอยังจบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับ…

Home / แฟชั่น / หน้าเหมือนใบเฟิร์นมาก! กาญจน์ กาญจนสุทธา ท็อป 12 มิสทิฟฟานี่ฯ 2019

หากใครเล่นโซเชียลเป็นประจำอยู่แล้ว คงต้องเคยคุ้นหน้าคุ้นตากับ กาญจน์ กาญจนสุทธา บ้าง เธอนี่แหละคือ สาวประเภทสองที่แต่งหญิงไปเกณฑ์ทหาร ด้วยความสวยและโดดเด่นขนาดนี้ จึงไม่แปลกเลยที่เธอจะเป็นที่น่าจับตามองเมื่อลงประกวด มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2019

กาญจน์ กาญจนสุทธา

กาญจน์ มิสทิฟฟานี่ฯ 2019
กาญจน์ กาญจนสุทธา

เธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความสวยจนผู้หญิงต้องตะลึงเพียงอย่าง เพราะเธอยังจบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาการสื่อสารการตลาด มหาวิทยาลัยรังสิต เธอเล่าให้ฟังว่า เวทีมิสทิฟฟานี่ฯ เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของการยอมรับจากครอบครัว ที่ทำให้เธอได้ก้าวเข้ามาเป็นสาวประเภทสองอย่างเต็มตัว

ก่อนจะเข้ามาประกวด เธอต้องเตรียมตัวหลายอย่าง เห็นสวยๆ แบบนี้ แต่เธอก็เพิ่งมาเป็นสาวประเภทสองอย่างเต็มตัวได้เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และผลของความพยายามก็ทำให้เธอกลายไปเป็นท็อป 12 ของมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2019 ได้อย่างสมศักดิ์ศรี และตอนนี้เธอก็ได้ไปแสดงฝีมือบนจอแก้ว เล่นละครเรื่องใบไม้ที่ปลิดปลิว เรียกได้ว่าหน้าเหมือนใบเฟิร์นเอามากๆ เลยล่ะค่า

หน้าคล้ายๆ ใบเฟิร์น เลยจ้า

ติดตามฟังคลิปสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่ > คลิก

สัมภาษณ์และเรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : minikanz