งานแต่งงาน ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ลดน้ำหนักก่อนแต่งงาน

ต้องปั๊วะที่สุด! สาวตุ้ยนุ้ย ลดน้ำหนัก กว่า 60 กก. ฟิตหุ่นให้สวยเพื่อชุดแต่งงานในฝัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานในโลกที่ทำให้แขกที่มาร่วมงานตกตะลึงไปตามๆ กัน เอ๊ะ! ฉันมาผิดงานหรือเปล่า เมื่อ แมรี่ เจน เจ้าสาวตุ้ยนุ้ย ที่เคยมีน้ำหนักตัวกว่า 127 กิโลกรัม ลดน้ำหนัก ลงกว่า 60 กิโลกรัม…

Home / แฟชั่น / ต้องปั๊วะที่สุด! สาวตุ้ยนุ้ย ลดน้ำหนัก กว่า 60 กก. ฟิตหุ่นให้สวยเพื่อชุดแต่งงานในฝัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานแต่งงานในโลกที่ทำให้แขกที่มาร่วมงานตกตะลึงไปตามๆ กัน เอ๊ะ! ฉันมาผิดงานหรือเปล่า เมื่อ แมรี่ เจน เจ้าสาวตุ้ยนุ้ย ที่เคยมีน้ำหนักตัวกว่า 127 กิโลกรัม ลดน้ำหนัก ลงกว่า 60 กิโลกรัม จนสวยปิ๊ง ออร่าความสวยฟุ้งกระจายทั่วงาน

แรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักครั้งนี้ ก็คือ “ชุดแต่งงาน” ที่เธอจะต้องสวยเป๊ะที่สุดในวันสำคัญของชีวิต ซึ่งภารกิจนี้ แมรี่ ก็ได้ชวนเจ้าบ่าวของเขา หรืออเล็กซ์ ปฏิบัติภารกิจสลายไขมันครั้งนี้ให้สำเร็จก่อนวันแต่งงานด้วย

“ฉันอยากใส่ชุดแต่งงานทรงเชท หรือทรงตรงมากๆ และแน่นอนว่าฉันไม่อยากจ่ายค่าผ้าเพิ่มแน่นๆ ดังนั้นสิ่งที่ฉันต้องทำคือลดน้ำหนัก เพื่อสวมชุดแต่งงานที่ฉันใฝ่ฝันให้ได้” แมรี่ กล่าว

โดยเริ่มแรก แมรี่ เลือกวิธีการคุมอาหารด้วยการ กินคลีนให้ได้มากที่สุด เน้นผัก เน้นโปรตีนที่ดี แล้วงดของหวาน ที่สำคัญคือดื่มน้ำเปล่ามากๆ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย อย่างการโยคะผสมกับการเวตเทรนนิ่ง ที่เธอไม่ค่อยชอบมันมากเท่าไหร่ก่อนหน้านี้

ความมีวินัยและมีเป้าหมายที่แน่วแน่นี้ ทำให้ แมรี่ เจน ลดน้ำหนักไปกว่า 60 กิโลกรัม ภายในเวลา 2 ปี ขณะที่เจ้าบ่าวผู้เป็นเบื้องหลังกำลังใจและร่วมภารกิจหยุดไขมันกับเธอก็สามารถลดน้ำหนักไปไดด้ถึง 34 กิโลกรัม

ลดน้ำหนัก

ซึ่งเธอบอกว่าการลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องที่ง่ายสำหรับเธอ แต่เธอก็แฟนหนุ่มก็เคยยอมแพ้เลย และผลลัพธ์ของมันก็คุ้มมากๆ ดังนั้นเธอทำได้ทุกคนก็ต้องลดความอ้วนได้ เธอเชื่ออย่างนั้น!

คลิป > เล่นกับจัน | EP.8 |ช่วงจันพากิน – ลดน้ำหนัก นอกจาก “อกไก่” กินอะไรได้บ้าง?

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team
ที่มา: www.popsugar.com