ชุดผ้าไทย นุ่น นพลักษณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ ผ้าไทย อาชิ อาชิตา แพรี่พาย แพรี่พาย ผ้าไทย

ใครว่าเชย! อาชิ แพรี่พาย นุ่น Nobluk 3 บล็อกเกอร์ พาผ้าไทย สู่สายตาชาวโลก

ผ้าไทย ไม่ใช่สิ่งที่เชยอีกต่อไป เพราะเดี๋ยวนี้คนรู้จักหยิบมาปรับและออกแบบให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่ดีไซเนอร์ดังๆ เท่านั้นนะคะ แต่ยังรวมไปถึงบิวตี้บล็อกเกอร์ ทั้ง แพรี่พาย , นุ่น นพลักษณ์ หรือ นุ่น Nobluk และ…

Home / แฟชั่น / ใครว่าเชย! อาชิ แพรี่พาย นุ่น Nobluk 3 บล็อกเกอร์ พาผ้าไทย สู่สายตาชาวโลก

ผ้าไทย ไม่ใช่สิ่งที่เชยอีกต่อไป เพราะเดี๋ยวนี้คนรู้จักหยิบมาปรับและออกแบบให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่ดีไซเนอร์ดังๆ เท่านั้นนะคะ แต่ยังรวมไปถึงบิวตี้บล็อกเกอร์ ทั้ง แพรี่พาย , นุ่น นพลักษณ์ หรือ นุ่น Nobluk และ อาชิ อาชิตา ที่ลุกขึ้นมาหยิบผ้าไทยใส่ไปออกงานต่างๆ รวมถึงใส่ไปต่างประเทศ ให้ชาวโลกได้เห็นเสน่ห์ของผ้าไทยอย่างเต็มๆ

อาชิ – แพรี่พาย – นุ่น Nobluk ใส่ชุดผ้าไทย

หลังจากเห็นเธอในบทบาทบิวตี้บล็อกเกอร์มานานมาก เราจะเห็นได้เลยว่าพักหลังๆ มานี้ แพรี่พาย อมตา จิตตะเสนีย์ หันมาสนใจเรื่องราวของผ้าไทย นอกจากการลงพื้นที่ไปหาผ้าไทยแล้ว ชุดผ้าไทยที่เห็นเธอใส่และถ่ายรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอนั้น เธอเป็นคนออกแบบเองด้วยนะคะ และเมื่อได้มีโอกาสได้ใส่ผ้าไทยไปต่างประเทศ ก็ไม่ได้รับแค่คำชมเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีคนเข้ามาขอถ่ายรูป และพูดคุยเกี่ยวกับผ้าไทยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง

แพรี่พาย ชุดผ้าไทย

นุ่น นพลักษณ์ กุลธวัชชัย หรือ นุ่น Nobluk บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้หยิบชุดผ้าไทยผ้าไหมแพรวา ไปดู Coachella เทศกาลดนตรีและงานศิลปะที่อเมริกา รวมถึงตอนไปเที่ยวยุโรปอีกด้วย งานนี้เธอบอกเองเลยว่ามีส่วนช่วยในการเลือกผ้า และแน่นอนด้วยความงดงามและมีเสน่ห์ของผ้าไทย ทำให้ชาวต่างชาติให้ความสนใจกับผ้าไทยตลอด เรียกได้ว่าเป็นลุคที่แปลกตา และโดดเด่นเอามากๆ เลยล่ะค่ะ

นุ่น นพลักษณ์ ชุดผ้าไทย
ชุดผ้าไทย

อาชิ อาชิตา

อีกหนึ่งบล็อกเกอร์สาวสวยหุ่นเป๊ะ อย่าง อาชิ อาชิตา ก็เลือกที่จะใส่ผ้าไทยไปทั่วยุโรปเช่นกัน ซึ่งชุดผ้าไทยนี้มาจากแบรนด์ PASSA silkwear เห็นไหมล่ะใครว่าใส่ผ้าไทยแล้วจะเชย บอกเลยค่ะว่าไม่จริง เพราะเดี๋ยวนี้เขาได้มีการนำมาดีไซน์ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น แถมลายยังเก๋ไม่เหมือนใคร ใส่ไปไหนก็มีแต่คนมอง

คลิป > แพรี่พาย แต่งหน้าโทนน้ำตาลทอง สวยหรูดูแพง

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : pearypie / nobluk / architasiri / passa.official