ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก ลดน้ำหนัก 50 กก. ลดน้ำหนัก 50 กิโล

อัปเดตหุ่น! จากคนเคยหนัก 115 หนึ่งปีผ่านไป ลดน้ำหนัก 50 กก.

ภาคต่อของผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจคนนี้ เธอเคยโด่งดังมากในโลกโซเชียลเมื่อปี 2561 เพราะสามารถลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 43 กก. เปลี่ยนไปเป็นคนละคน มีความสุขกับการแต่งตัวและถ่ายรูปมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น ปัจจุบันยังคงตั้งใจลดน้ำหนักต่อไปเรื่อยๆ โดยน้ำหนักตอนนี้อยู่ที่ 65 กก. ค่ะ จากเดิมตอนที่เขียน…

Home / แฟชั่น / อัปเดตหุ่น! จากคนเคยหนัก 115 หนึ่งปีผ่านไป ลดน้ำหนัก 50 กก.

ภาคต่อของผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจคนนี้ เธอเคยโด่งดังมากในโลกโซเชียลเมื่อปี 2561 เพราะสามารถลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 43 กก. เปลี่ยนไปเป็นคนละคน มีความสุขกับการแต่งตัวและถ่ายรูปมากขึ้น มีความมั่นใจมากขึ้น

ปัจจุบันยังคงตั้งใจลดน้ำหนักต่อไปเรื่อยๆ โดยน้ำหนักตอนนี้อยู่ที่ 65 กก. ค่ะ จากเดิมตอนที่เขียน Pantip น่าจะประมาณ 72 กก. ก็คือทำ IF เหมือนเดิมแต่ไม่ได้ออกกำลังกายแล้ว ตอนนี้พยายามไม่กดดันตัวเอง ลดเท่าที่จะลดได้ แต่ใจถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะเหลือสักเลข 5 สำหรับคนที่อยากลด อยากให้ตั้งใจจนถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้นะคะ เข้าใจว่ามันเหนื่อยแล้วก็ยากมาก แต่ถ้าเราตั้งใจจริง ยังไงเราก็ลดได้แน่นอนค่ะ

ก่อนลดน้ำหนัก

จุดเริ่มต้นของการลด

หลังกลับมาจากไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนค่ะ คือเพื่อนเราเนี่ย มีแต่คนตัวเล็กๆ แต่ละคนนี่ไซซ์ ss กันเลยทีเดียว มีแค่เราตัวใหญ่อยู่คนเดียว ตอนไปเที่ยวเพื่อนๆ เค้าซื้อเสื้อผ้าน่ารักๆกลับมากันเต็มเลย แต่เราหาใส่ไม่ได้เลย ถ่ายรูปมาก็ดูตัวใหญ่กว่าคนอื่นแบบชัดเจนมาก เพื่อนเราสองคนรวมกัน ยังตัวเล็กกว่าเราคนเดียวอีกค่ะ (หัวเราะ) พอกลับมานั่งดูรูปเราก็เลยคิดว่าเราจะเริ่มลดน้ำหนักจริงจัง ไปเที่ยวรอบหน้าเราต้องผอมลงให้ได้!!!! นั่นคือจุดเริ่มต้นของการลดน้ำหนักของเราค่ะ

หลังลดน้ำหนัก 1 ปี

อ่านต้นเรื่อง >> ลดน้ำหนัก 43 กก. ภายในเวลา 9 เดือน โบกมือลาข้าว 3 ทัพพี ที่เคยกินไปได้เลย

คลิป >> ปล่อยตัวมานาน ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ลุกขึ้นมาเปลี่ยนครั้งใหญ่ ค้นพบวิธี หุ่นดีถาวร