Liu Wen Victoria's Secret นางแบบ นางแบบร้อยล้าน วิคตอเรีย ซีเคร็ท หลิว เหวิน เดินแบบ

ชีวิตเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติ ของ นางแบบร้อยล้าน หลิว เหวิน (Liu Wen)

สุดยอดของเวทีในฝันของเหล่านางแบบหลายคน ย่อมมี วิคตอเรีย ซีเคร็ท เข้ามาเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน ซึ่ง หลิว เหวิน เป็นเพียงเด็กผู้หญิงจากครอบครัวชนชั้นกลางทั่วไป แต่โชคดีที่พ่อแม่ของเธอสนับสนุนให้ลูกได้เข้าประกวดเดินแบบ และได้ก็รับรางวัลกลับมา ซึ่งการเข้ามาสู่แวดวงนางแบบนี้ เปลี่ยนชีวิตเธอในทันที เพราะก่อนที่จะมาเป็นนางแบบ…

Home / แฟชั่น / ชีวิตเรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติ ของ นางแบบร้อยล้าน หลิว เหวิน (Liu Wen)

สุดยอดของเวทีในฝันของเหล่านางแบบหลายคน ย่อมมี วิคตอเรีย ซีเคร็ท เข้ามาเป็นอันดับต้นๆ อย่างแน่นอน ซึ่ง หลิว เหวิน เป็นเพียงเด็กผู้หญิงจากครอบครัวชนชั้นกลางทั่วไป แต่โชคดีที่พ่อแม่ของเธอสนับสนุนให้ลูกได้เข้าประกวดเดินแบบ และได้ก็รับรางวัลกลับมา ซึ่งการเข้ามาสู่แวดวงนางแบบนี้ เปลี่ยนชีวิตเธอในทันที เพราะก่อนที่จะมาเป็นนางแบบ เธอทำงาน Part Times เป็นไกด์ท้องถิ่น เนื่องจากเธอเรียนด้านการท่องเที่ยว

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_00

เธอพกความสูงกว่า 180 เซนติเมตร ก้าวขึ้นสู่วงการแฟชั่นระดับโลกครั้งแรกในช่วงปลายปี 2007 ก่อนที่จะได้เดินแบบในงานแฟชั่นวีค ทั้งที่ลอนดอน มิลาน ปารีส และนิวยอร์ก ให้กับแบรนด์ไฮเอนด์มากมายอย่าง Burberry, Chanel, Jean Paul Gaultier, Hermes, Benetton และ Diane von Furstenberg รวมถึงการขึ้นหน้าปกหนังสือต่างๆ อีกมากมาย

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_10

จนปี 2009 ชื่อของเธอถูกกล่าวถึงมากที่สุด เพราะเป็นนางแบบชาวเอเชียคนแรกที่ได้เดินแบบให้กับ Victoria”s Secret ในตอนนั้นเธอรู้สึกประหลาดใจ ไม่คิดว่าจะได้รับโอกาสนี้ แต่ความทุ่มเทและเสน่ห์เฉพาะตัว ก็ทำให้เธอโดดเด่นและเดินแบบบนเวทีนี้ติดต่อกันถึง 4 ปี และด้วยความที่เธอมีงานเดินแบบเยอะมาก จึงทำให้เป็นนางแบบเอเชียคนแรกที่ติดอันดับ 5 จาก Top 10 นางแบบทำรายได้มากที่สุด จากการจัดอันดับของ Forbes

ถึงแม้ว่ารายได้ของเธอจะมหาศาลขนาดไหน ในชีวิตจริงเธอกลับไม่ได้ใช้เงินอู้ฟู่หรือหรูหรา ซึ่งถ้าใครได้กดติดตามในอินสตาแกรมของเธอ ก็จะได้เห็นการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและติดดิน เธอชอบเดินทางท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ และส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ธรรมชาติ ต้นไม้ ทะเล ป่าเขา เธอเดินทางไปมาหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทยด้วย

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_05

วันหยุด ก็แต่งตัวสบายๆ

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_08

ชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ซะด้วย

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_09

ปั่นจักรยานรับลมเย็น

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_11

เดินเล่นกับสวนสาธารณะ

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_13

ภาพนี้ เธอมาให้อาหารปลาที่เมืองไทยนะจ๊ะ

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_15

ทะเลก็ชอบไป

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_16

ยืนท่ามกลางใบไม้เปลี่ยนสี

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_17

แชะรูปกับสายรุ้ง

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_18

ดูการแต่งตัวของเธอในวันว่างสิคะ ชิลล์มาก

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_19

ยืนรับลมทะเล

victoriassecret_liuwenlw_model_nan_20

รูปภาพจาก : liuwenlw

เรียบเรียงโดย : Women MThai Team