DAVIKA FOR LYN LYN กระเป๋า รองเท้า แฟชั่นกระเป๋า ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา กระเป๋า

DAVIKA FOR LYN กระเป๋า รองเท้า ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ ที่รักในการเป็นตัวเอง

พบกับคอลเลกชั่นแอคเซสซอรี่สุดพิเศษประจำ Fall-Winter 2019 ที่ได้ดาราสาวไอคอนแห่งยุค ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นมิวส์ในการสรรสร้างและร่วมถ่ายทอดทุกความงดงาม พร้อมเป็นต้นแบบให้กับผู้หญิงยุคใหม่ที่รักในการเป็นตัวเอง มีรสนิยมทันสมัย และเปี่ยมด้วยพลังแห่งความมั่นใจ กับคอลเลกชั่น DAVIKA FOR LYN คอลเลกชั่นนี้มีการหยิบยืมเทรนด์รันเวย์ที่กำลังมาแรงและตีความใหม่ให้มีความจับต้องได้มากขึ้น…

Home / แฟชั่น / DAVIKA FOR LYN กระเป๋า รองเท้า ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ ที่รักในการเป็นตัวเอง

พบกับคอลเลกชั่นแอคเซสซอรี่สุดพิเศษประจำ Fall-Winter 2019 ที่ได้ดาราสาวไอคอนแห่งยุค ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นมิวส์ในการสรรสร้างและร่วมถ่ายทอดทุกความงดงาม พร้อมเป็นต้นแบบให้กับผู้หญิงยุคใหม่ที่รักในการเป็นตัวเอง มีรสนิยมทันสมัย และเปี่ยมด้วยพลังแห่งความมั่นใจ กับคอลเลกชั่น DAVIKA FOR LYN

คอลเลกชั่นนี้มีการหยิบยืมเทรนด์รันเวย์ที่กำลังมาแรงและตีความใหม่ให้มีความจับต้องได้มากขึ้น สื่อให้เห็นฟังก์ชันและดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทั้งเอฟรี่เดย์ลุค ปาร์ตี้ลุค จนถึงออฟฟิศลุค คีย์พีซชิ้นสำคัญมาในโทนสีที่ทั้ง bright และ bold พร้อมด้วยการเล่นกับโลโก้ดีไซน์ใหม่ที่ดูโมเดิร์นกว่าครั้งไหนๆ อาทิ กระเป๋าทรงบาแก็ตสีแดงสดรุ่น ‘Brooklyn S’ ที่บุลายโลโก้แบรนด์ทั่วทั้งใบ รองเท้ารุ่น ‘Dutches B’ ที่นำโลโก้แบรนด์แนวตั้งมาประดับกับสายรัดด้านหน้า สนีคเกอร์ทรงชังกี้แบบยุค 90 รุ่น ‘Barbados Logo’ ที่สกรีนโลโก้แบรนด์สไตล์สปอร์ตขนาดใหญ่ที่ด้านข้าง ในส่วนของกระเป๋าถือขึ้นรูปทรงคางหมูที่ขาดไม่ได้ทุกซีซั่น พบกับรุ่น ‘Grazzie’ ดีไซน์ที่ให้อารมณ์ ‘urban sophistication’ มาในสีน้ำเงินเนวี่บลูและแดง พร้อมชาร์มกุญแจสีทองที่เป็นกิมมิคสุดโปรดของสาวๆ หลายคน และรุ่น ‘Versa M’ ในโทนสีเบสิคอย่างชมพู ขาว และดำ

‘Brooklyn S’
‘Dutches B’
‘Grazzie’
‘Versa M’

อีกหนึ่งจุดเด่นของซีซั่นนี้คือการผสมผสานวัสดุที่แตกต่างเข้าด้วยกันอย่างตั้งใจ ทำให้เกิดไอเท็มที่มีความโดดเด่นสะดุดตาเหมาะกับปาร์ตี้เกิร์ลตัวจริง ไม่ว่าจะเป็นการนำคริสตัลมาปรับดับเรียงรายบนรองเท้ารุ่นไอคอน ‘Sabella Jewel’, รองเท้ารัดส้นสุดหรูหรา ‘Callasmaria’ และสายคาดประดับคริสตัลบนชังกี้สนีคเกอร์รุ่น ‘Bermudah’ ที่เพิ่มความแปลกใหม่ให้กับคอลเลกชั่นนี้ได้มากที่สุด ไปจนถึงวัสดุที่เล่นกับแสงไฟอย่างส้นสูงสายรัดเมทัลลิกสีเงิน ‘Arabesque’ แพลตฟอร์ม peep-toe รุ่น ‘Soho’ ที่มาในสีโทนแชมเปญ ระยิบระยับด้วยฟินิชแบบกลิตเตอร์/เมทิลลิก

‘Sabella Jewel’
‘Callasmaria’
‘Bermudah’
‘Arabesque’

คลิป > ใหม่ ดาวิกา เดินแบบชุดฟินาเล่ แฟชั่นโชว์ Thea by Thara 2017