URAI มาสคาร่ากันน้ำ อูราอิ เครื่องสำอาง เครื่องสำอางค์

เปิดตัว “อู รา อิ (URAI)” แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่

ซีพี คอนซูเมอร์ เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง อู รา อิ (URAI) ช่วยเพิ่มความสดใส บนใบหน้าสาวๆ สำหรับสาวๆคนไหน ที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม วันนี้เรามีแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่มาฝากกัน “อู รา…

Home / แฟชั่น / เปิดตัว “อู รา อิ (URAI)” แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่

ซีพี คอนซูเมอร์ เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง อู รา อิ (URAI) ช่วยเพิ่มความสดใส บนใบหน้าสาวๆ

สำหรับสาวๆคนไหน ที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม วันนี้เรามีแบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่มาฝากกัน

“อู รา อิ ( URAI )” แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่ ที่จะมาสร้างความสดใสบนใบหน้าของทุกคน  เปิดตัวพร้อมกับ 4 ผลิตภัณฑ์สุดชิค ที่จะมาเอาใจสาว

URAI  Bonny Brows อู ราอิ บอนนี่ โบรวส์

ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ มี Function การใช้งานแบบ 2 in 1 คืออีกด้านเป็นมาสคาร่าสำหรับจัดแต่งทรงคิ้ว  หัวแปรงเรียวเล็ก

ข้อดี คือเวลาใช้คิ้วจะเรียงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งมี เรดซีดออย และวิตามิน อี ช่วยบำรุงคิ้วและ อีกด้าน เป็นทรงหยดน้ำเนื้อนิ่ม เขียนง่าย URAI  Bonny Brows  เขียนและเกลี่ยง่าย เส้นเรียงสวย ซึ่งจะทำให้เวลาแต่งหน้าสามารถแต่งเติมได้หลากหลายสไตล์ตามแบบที่หนุ่มๆสาวๆนิยมกัน    ครบจบในแท่งเดียวมีให้เลือก 2 เฉดสี คือ 01 Dark Brown  และ 02 Light Brown   ในราคา 139 บาท

URAI  Bonny Brows

URAI Fluffy Brows อูราอิ ฟลัฟฟี่  โบรวส์

ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ การใช้งานแบบ 2 in 1 เขียนง่าย ติดทนนานมีวิตามินอี ช่วยบำรุงขนคิ้ว มาพร้อมกับแปรงคอนทัวร์ที่ช่วยจัดคิ้วฟูๆ ฟุ้งๆ ได้อย่างง่ายช่วยเกลี่ยคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ ต่อให้มือหัดเขียนก็มีคิ้วสวยๆได้ไม่ยากเลยมีให้เลือก 2เฉดสีคือ 01 Dark Brown  และ 02 Light Brown  ราคา 129 บาท

URAI Fluffy Brows

URAI Sassy Liner อู รา อิ แซสซี ไลเนอร์

ไลเนอร์ชนิดปากกา กรีดง่าย คมชัด กันน้ำ กันเหงื่อเส้นคมชัด ไม่มีสะดุด ติดทนตลอดทั้งวัน และด้วยคุณสมบัติพิเศษสารสกัดจากธรรมขาติที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาในราคา 159 บาท

URAI Sassy Liner

URAI Eye Catching Mascara อู รา อิ อาย แคทชิ่ง มาสคาร่า

มาสคาร่า สูตร Waterproof ติดทนนาน แห้งไว ไม่เลอะด้วยคุณสมบัติพิเศษ Nylon-66 และ Biotinoyl Tripeptide-1 ที่จะช่วยต่อขนตาให้งอนยาวเด้งไม่จับตัวเป็นก้อน มาพร้อมส่วนผสม วิตามิน อี บำรุงขนตา เหมาะกับใช้ในชีวิตประจำวัน และ กิจกรรมทางน้ำ ในราคา 189 บาท

URAI Eye Catching Mascara

สินค้ามีจำหน่ายแล้วที่  EveandBoy , Beautrium , B2S , Tsuruha , ร้าน Beauty ชั้นนำทั่วประเทศ และพบกันเร็วๆนี้ที่ 7-Eleven , Family Mart สนใจผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม https://www.facebook.com/uraiofficial

ภาพงานเปิดตัวแบรนด์ อู รา อิ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ภายในงานเปิดตัวสินค้าใหม่ของ Brand อู รา อิ นั้นมีการเปิดตัว Presenter น้อง ยอร์ช : ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์  ร่วมด้วย 2 ศิลปินหนุ่มมีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ แปลน รัฐวิทย์จวรลักษณ์แสดงมินิคอนเสิร์ตภายในงานอีกด้วย

เปิดตัว Presenter ของงาน “น้องยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์”
2 หนุ่ม มีน และแปลน มาร่วมแสดงมินิคอนเสิร์ต